Đã tìm thấy 2 chương trình chuyên ngành Mạng xã hội
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Phương tiện truyền thông
- Mạng xã hội
- Châu Âu2
Đã tìm thấy 2 chương trình chuyên ngành Mạng xã hội
IKF Institut für Kommunikation & Führung - Institute for Communication & Leadership
MAS / MBA Truyền thông xã hội & Quản lý tri thức Thạc sĩ Nghiên cứu nâng cao / Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Truyền thông xã hội & Quản lý tri thức
- Lucerne, Thụy Sĩ
MBA
Trong khuôn viên trường
Tiếng Đức
Như chúng ta có thể thấy, quản lý tri thức truyền thống - được thúc đẩy bởi Web 2.0 và phương tiện truyền thông xã hội - đang chuyển sang cái gọi là quản lý mạng tri thức. Việc quản lý tri thức trong mạng, bao gồm cả những tri thức nảy sinh trong bối cảnh truyền thông xã hội, đòi hỏi sự tích hợp của quản lý tri thức truyền thống trong các lĩnh vực quản lý thay đổi, quản lý nguồn nhân lực, phát triển tổ chức, quản lý đổi mới, lãnh đạo chiến lược, CNTT và tiếp thị. Nó đòi hỏi một cái nhìn tổng thể có tính đến các yếu tố tổ chức, công nghệ và con người như nhau. Trong chương trình thạc sĩ của chúng tôi, hãy học cách kết hợp, hợp nhất và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và quản lý tri thức một cách có chiến lược.
ISEG Business And Finance School - school of management
MBA Tiếp thị kỹ thuật số / Truyền thông và Truyền thông xã hội
- Paris, Pháp
- Bordeaux, Pháp + 5 more
MBA
Toàn thời gian
Trong khuôn viên trường
Người Pháp
MBA Kỹ thuật số Tiếp thị / Truyền thông và Truyền thông Xã hội cho phép bạn nắm bắt cơ hội của các ngành nghề được cung cấp bởi web, phương tiện truyền thông xã hội và nói chung là hiểu được sự phát triển của thế giới kỹ thuật số ảnh hưởng đến chiến lược thương hiệu, danh tính và giao tiếp của họ với công chúng.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
MBA Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Phương tiện truyền thông Mạng xã hội
"Phương tiện truyền thông xã hội" là một thuật ngữ chung cho một số các nền tảng trực tuyến giao tiếp nhằm giúp các doanh nghiệp và cá nhân tương tác tốt hơn với nhau trong một môi trường ảo. chương trình và các khóa học truyền thông xã hội dạy học sinh làm thế nào để giúp các công ty sử dụng các kênh truyền thông xã hội để lợi ích của họ.