4 Quan hệ khách hàng degrees found
- Nghiên cứu kinh doanh
- Quan hệ khách hàng
- Châu Âu4
4 Quan hệ khách hàng degrees found
Đặc sắc
GBSB Global Business School
MBA với Trải nghiệm khách hàng về Theo dõi môi trường kỹ thuật số ở Barcelona
- Barcelona, Tây Ban Nha
MBA
Toàn thời gian
15 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
GBSB Global MBA với Trải nghiệm khách hàng trong Theo dõi môi trường kỹ thuật số ở Barcelona là một chương trình tiên phong được thiết kế để kết hợp giáo dục kinh doanh truyền thống với các khái niệm nâng cao về trải nghiệm khách hàng và môi trường kỹ thuật số. Được công nhận quốc tế và được công nhận trong số các chương trình MBA hàng đầu ở Tây Ban Nha, nó nhấn mạnh vào các hoạt động bền vững, kinh doanh có đạo đức, tinh thần kinh doanh, khả năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề sáng tạo. Sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và các dự án thực tế, chương trình này mang đến trải nghiệm học tập thực hành toàn diện, trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để vượt trội trong môi trường kinh doanh toàn cầu.
Đặc sắc
GBSB Global Business School - Online programs
MBA trực tuyến với trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực theo dõi môi trường kỹ thuật số
- Spain Online, Tây Ban Nha
MBA
Toàn thời gian
15 tháng
Học từ xa
Tiếng Anh
MBA trực tuyến toàn cầu của GBSB với trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực theo dõi môi trường kỹ thuật số là bằng thạc sĩ được công nhận đầy đủ và được quốc tế công nhận, được các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới đánh giá cao. Chương trình của chúng tôi, được xếp hạng thứ 20 trên toàn cầu bởi QS Top MBA (2023) và được Forbes liệt kê trong số các trường kinh doanh tốt nhất ở Tây Ban Nha, mang đến sự linh hoạt và tùy chỉnh cần thiết cho các chuyên gia bận rộn. Được cập nhật vào năm 2024, nó có các khóa học đổi mới về trải nghiệm khách hàng, bao gồm Đổi mới và Xây dựng thương hiệu, Hành vi người tiêu dùng và Trải nghiệm người dùng (UX) và Tiếp thị thần kinh, khiến nó trở thành một trong những chương trình MBA tiên phong và dễ tiếp cận nhất ở Châu Âu.
Đặc sắc
London School of Business & Finance
Master of Business Administration (Global) - Global MBA (Sales Management)
- UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
MBA
Toàn thời gian
12 tháng
Học từ xa
Tiếng Anh
Đặc sắc
IU International University of Applied Sciences
MBA về chuyên ngành Lực lượng bán hàng
- Berlin, Đức
MBA
Toàn thời gian
18 tháng
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Chương trình này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đáng kể khi làm việc với phần mềm Salesforce, dạy cho bạn các kỹ năng dành riêng cho phần mềm và giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bạn có thể sử dụng Salesforce. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách nâng cao và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, chiến lược bán hàng và quy trình giữ chân khách hàng của mình để xác định các cơ hội thu hút khách hàng mới.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Địa điểm phổ biến
MBA Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh Quan hệ khách hàng
Quan hệ khách hàng đề cập đến các chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng của họ. Mục tiêu của quan hệ khách hàng là xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa công ty và khách hàng.
Bằng cấp Quan hệ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong vai trò quản lý và dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ học cách phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả và quản lý liên hệ với khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ hiểu được hành vi của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, quan hệ công chúng, hoạt động thu ngân, v.v.
Với bằng cấp về Quan hệ khách hàng, bạn có thể theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp khác nhau như giám đốc tiếp thị hoặc đại diện dịch vụ khách hàng. Bạn cũng có thể thấy mình đang làm việc cho các cơ quan chính phủ hoặc tổ chức phi lợi nhuận, nơi kỹ năng của bạn có thể được áp dụng vào thực tế để giúp đỡ người khác. Bất kể bạn làm việc ở đâu sau khi tốt nghiệp, việc có bằng Quan hệ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để thành công trong bất kỳ vai trò tiếp xúc với khách hàng nào.