2 programs found
Bộ lọc
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Quản lý truyền thông
- Quản lý truyền thông
2 programs found
Bộ lọc
Đặc sắc
Cracow School of Business at Cracow University of Economics
MBA CSB Master
- Kraków, Ba Lan
MBA bán thời gian
Bán thời gian
2 năm
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Các nghiên cứu MBA CSB + sáng tạo được tổ chức bởi Cracow School of Business CUE phối hợp với Đại học Clark ở Worcester, Hoa Kỳ. Những nghiên cứu này được tạo ra chủ yếu cho những người muốn bắt đầu sự nghiệp của họ trong kinh doanh (quản lý cấp cơ sở). Chương trình này là sự kết hợp độc đáo giữa các nghiên cứu học thuật ở cấp độ Master được thực hiện theo chương trình của đối tác Mỹ và phương pháp kinh doanh thực tế điển hình cho các nghiên cứu MBA.
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Tổng giám đốc điều hành trong phương tiện truyền thông và truyền thông quản lý
- Zurich, Thụy Sĩ
EMBA
Toàn thời gian, Bán thời gian
12 tháng
Học từ xa
Tiếng Anh
Đây Thạc sĩ Điều hành (EMBA) trong chương trình nghiên cứu truyền thông và Truyền thông quản lý là lý tưởng cho những sinh viên đã làm việc trực tiếp sau trung học ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực tương tự hoặc tương tự,
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Loại hình giáo dục phổ biến
MBA Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Giao tiếp Quản lý truyền thông
Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.