Đã tìm thấy 1 chương trình MBA bán thời gian chuyên ngành Quản lý truyền thông
- MBA bán thời gian
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Quản lý truyền thông
- Châu Âu1
Đã tìm thấy 1 chương trình MBA bán thời gian chuyên ngành Quản lý truyền thông
Hình thức học tập phổ biến
MBA bán thời gian Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Giao tiếp Quản lý truyền thông
Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.
MBA, hay Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, bán thời gian là một cách tuyệt vời để nắm lấy cơ hội học tập ở bậc cao học. Được thiết kế dành cho những người đi làm, loại chương trình này thường mang tới lịch học linh hoạt hơn nhiều so với các chương trình thông thường.