
MBA in
Thạc sĩ về khả năng phục hồi trong giáo dục
Stefan cel Mare University of Suceava

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Suceava, Romania
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Thạc sĩ chung Erasmus Mundus về khả năng phục hồi trong bối cảnh giáo dục - EMJM FLOURISH là chương trình thạc sĩ đổi mới toàn thời gian kéo dài 2 năm nhằm mục đích xây dựng năng lực của các nhà giáo dục và học viên trong việc tạo ra các bối cảnh nâng cao khả năng phục hồi nhằm trang bị cho trẻ em và thanh thiếu niên các nguồn lực cần thiết và năng lực để giải quyết hiệu quả những thách thức trong quá trình giáo dục và phát triển của họ.
Nó được cung cấp bởi Đại học Malta (đối tác hàng đầu), Đại học Crete, Hy Lạp, Đại học Lisbon, Bồ Đào Nha và Đại học Stefan Cel Mare, Suceava, Romania và được hỗ trợ bởi năm đối tác liên kết khác, Đại học Dalhousie, Canada, Rijeka Đại học, Croatia, Đại học Pretoria, Nam Phi, Đại học Orebro, Thụy Điển, Đại học Sao Paolo, Brazil và Trung tâm Đào tạo Tâm lý Học đường Châu Âu. Những người tham gia khóa học thực hiện 4 hoạt động tại ít nhất 3 trường đại học cấp bằng.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Trong chương trình thạc sĩ, sinh viên sẽ có cơ hội học các môn sau và có thể tiếp thu kiến thức và hiểu biết sau:
Học kỳ 1. Đơn vị đào tạo: Trung tâm Phục hồi & Sức khỏe Cảm xúc Xã hội
- Khả năng phục hồi trong phát triển con người - Đơn vị nghiên cứu này đóng vai trò giới thiệu về toàn bộ chương trình Thạc sĩ và nhằm mục đích giới thiệu khuôn khổ phòng ngừa và nâng cao sức khỏe; xác định bản chất của khả năng phục hồi; mô tả các lý thuyết và mô hình khác nhau về khả năng phục hồi; xác định các yếu tố rủi ro và bảo vệ trên các hệ thống khác nhau; và thảo luận về sự liên quan của giáo dục khả năng phục hồi đối với sự phát triển và tăng trưởng tổng thể của trẻ em và thanh thiếu niên.
Kiến thức và hiểu biết: - Khi kết thúc bài học, học sinh sẽ có khả năng:
- Nắm bắt các nguyên tắc và nguyên lý chính của khung khoa học phòng ngừa và nâng cao sức khỏe cũng như ứng dụng của nó đối với sức khỏe tâm thần và phúc lợi của trẻ em và thanh thiếu niên
- Xác định khả năng phục hồi và theo dõi sự phát triển của nó từ khái niệm bất khả xâm phạm đến
quan điểm giao dịch theo bối cảnh cá nhân - Kiểm tra nghiêm túc các cách tiếp cận khác nhau về khả năng phục hồi như gia đình, cộng đồng, nơi làm việc, sức khỏe và phát triển kinh tế xã hội, kiểm tra và đánh giá các lý thuyết và mô hình chính về khả năng phục hồi
- Xác định các yếu tố rủi ro và bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi các hoàn cảnh bất lợi bao gồm chấn thương, nghèo đói, dân tộc thiểu số và di cư bắt buộc
- Năng lực và phương pháp sư phạm trong giáo dục kiên cường - Đơn vị nghiên cứu này sẽ mang đến cho người tham gia khóa học cơ hội xem xét một cách nghiêm túc các thái độ và kỹ năng cụ thể cần được trau dồi ở trẻ em và thanh thiếu niên trong và ngoài lớp học cũng như phương pháp sư phạm phù hợp cho những thái độ và kỹ năng đó để được mua lại. Khả năng phục hồi không thể được dạy một cách mô phạm như một lĩnh vực kiến thức khác
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- So sánh và đối chiếu sự khác biệt giữa phương pháp giảng dạy và trải nghiệm trong dạy và học liên quan đến giáo dục khả năng phục hồi
- Mô tả và phân tích việc sử dụng phương pháp AN TOÀN trong dạy và học về tình cảm xã hội
- So sánh và đối chiếu các phương pháp đánh giá khác nhau cần thiết để đánh giá năng lực kiến thức, thái độ và kỹ năng có liên quan đến khả năng phục hồi
- Mô tả một cách nghiêm túc các kỹ năng cấu thành nên các năng lực khác nhau bao gồm các lĩnh vực: Mối quan hệ và Giao tiếp, Tư duy phát triển, Quyền tự quyết, Xây dựng điểm mạnh và Biến thách thức thành cơ hội (Xử lý nghịch cảnh, bị từ chối, xung đột gia đình, mất mát, bắt nạt, thay đổi và chuyển tiếp).
- Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình phục hồi - Đơn vị nghiên cứu này giới thiệu kiến thức và kỹ năng cơ bản để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình và biện pháp can thiệp phục hồi bằng nhiều chiến lược khác nhau. Những năng lực này sẽ tăng cường năng lực của các chuyên gia giáo dục trong việc thực hiện các biện pháp can thiệp chống chịu, đặc biệt chú ý đến chất lượng thực hiện và giám sát tác động của chương trình. Hơn nữa, học sinh sẽ phát triển các kỹ năng về cách thiết kế một kế hoạch chương trình/dự án giúp cho việc áp dụng chương trình vào hệ thống giáo dục trở nên khả thi và bền vững hơn.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Xác định các phương pháp được sử dụng trong mô hình quy hoạch chung để phát triển chương trình phòng ngừa/chống chịu
- Xác định chất lượng thực hiện và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thực hiện, bao gồm tính thích ứng và tính toàn vẹn của chương trình
- Giải thích tầm quan trọng của điều kiện trường học và khả năng phục hồi của giáo viên cũng như sự sẵn sàng thay đổi của cộng đồng trường học để thực hiện thành công các chương trình phòng ngừa và phục hồi
- Giải thích tầm quan trọng của việc đánh giá trong việc phòng ngừa/khả năng phục hồi và xác định việc sử dụng các loại đánh giá khác nhau
- Hiểu biết có hệ thống và gia đình về khả năng phục hồi - Đơn vị này giúp sinh viên tiếp cận với các lý thuyết và mô hình khác nhau trong lĩnh vực trị liệu gia đình và thực hành có hệ thống. Nó hỗ trợ việc học bằng cách bao gồm các buổi thực hành nhằm giúp học sinh làm quen hơn với các kỹ năng mang tính hệ thống. Hơn nữa, đơn vị này cũng cho phép sinh viên suy ngẫm về các nhóm khách hàng khác nhau/việc trình bày những khó khăn và việc sử dụng các kỹ năng/kỹ thuật mang tính hệ thống như một hình thức can thiệp, đặc biệt là lưu ý đến trẻ em và thanh thiếu niên trong trường học. Hơn nữa, đơn vị này cũng sẽ bao gồm sự hiểu biết có hệ thống về hệ thống trường học và các bối cảnh đa hệ thống khác tạo thành một phần của môi trường sinh thái xã hội rộng lớn hơn.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Hiểu lý thuyết liên quan đến thực hành có hệ thống.
- Sử dụng khung lý thuyết có hệ thống khi hiểu sự phức tạp khi làm việc với các gia đình khác nhau và những khó khăn hiện tại của họ.
- Rào cản đối với sự phát triển học tập - Đơn vị nghiên cứu này sẽ tạo cơ hội cho người tham gia hiểu sâu hơn về các rào cản đối với việc học tập phát sinh từ cả những khiếm khuyết bên trong trẻ em cũng như những bất cập về mặt xã hội và giảng dạy. Nó sẽ bao gồm việc xem xét lý thuyết và nghiên cứu về những thách thức phát sinh từ các dạng suy yếu khác nhau và những khó khăn trong học tập cũng như xã hội và cảm xúc cũng như tác động của thái độ, cấu trúc và quy trình xã hội trong mô hình xã hội về khuyết tật.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và rộng rãi về việc các dạng khiếm khuyết khác nhau có thể trở thành nguồn cản trở cho việc học tập như thế nào;
- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về những thách thức và điểm mạnh mà trẻ em và thanh thiếu niên bị suy giảm giác quan có thể gặp phải;
- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về những thách thức và điểm mạnh mà trẻ em và thanh thiếu niên gặp khó khăn trong giao tiếp và tình trạng phổ tự kỷ có thể gặp phải;
Học kỳ 2. Đơn vị đào tạo: Đại học Crete, Hy Lạp
- Các quy trình theo ngữ cảnh trong việc nâng cao khả năng phục hồi: Không khí trong lớp học và trường học - Đơn vị này nhằm mục đích giải quyết các chủ đề phù hợp nhất liên quan đến các quy trình theo ngữ cảnh trong việc nâng cao khả năng phục hồi trong môi trường trường học và giúp người tham gia khóa học làm quen với:
- Các khái niệm cốt lõi trong giáo dục hòa nhập và các chiến lược nhằm thúc đẩy môi trường hòa nhập thành công;
- Tầm quan trọng của học tập hợp tác và cách lập kế hoạch cho các hoạt động hợp tác trong lớp học;
- Tầm quan trọng của mối quan hệ chăm sóc trong quá trình phục hồi và các chiến lược hiệu quả nhằm thúc đẩy mối quan hệ chăm sóc trong lớp học;
- Các mô hình giải thích hành vi chính, phân tích hành vi chức năng trong lớp học và các chiến lược nhằm thúc đẩy bầu không khí lớp học tích cực;
- Tầm quan trọng của việc xác định nhu cầu hỗ trợ thêm khi giải quyết các nhu cầu chung và đặc biệt của học sinh.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Đánh giá tầm quan trọng của môi trường lớp học và trường học đối với việc nâng cao khả năng phục hồi của người học, tham khảo các tài liệu liên quan về giáo dục khả năng phục hồi
- Xác định các kết quả về mặt xã hội và trí tuệ của việc học tập hợp tác và đánh giá một cách nghiêm túc những lợi thế của việc sử dụng các chiến lược học tập hợp tác trong các biện pháp can thiệp phục hồi
- Xác định các mô hình giải thích hành vi chính và đánh giá nghiêm túc các chiến lược quản lý hành vi tích cực
- Thảo luận nghiêm túc về tầm quan trọng của việc xác định nhu cầu hỗ trợ thêm của một số học sinh và đảm bảo rằng chúng được đáp ứng đồng thời tránh bị kỳ thị
- Làm việc với phụ huynh và các chuyên gia trong việc nâng cao khả năng phục hồi - đơn vị nghiên cứu của ông có thể giúp các học viên thực hiện thành công việc phát triển sự hợp tác với phụ huynh trong việc giáo dục khả năng phục hồi cho con cái họ. Nó sẽ cho phép những người thực hành tương tác với phụ huynh với tư cách là đối tác chính trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chương trình phục hồi ở trường, ở nhà và các bối cảnh liên quan khác.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Đưa ra một đánh giá quan trọng về tài liệu về sự tham gia của phụ huynh và cộng đồng trong việc giáo dục khả năng phục hồi của trẻ em.
- Mô tả và phân tích những cách khác nhau mà giáo viên có thể cộng tác với sự đa dạng của phụ huynh trong việc giáo dục khả năng phục hồi cho con cái họ.
- Mô tả những cách mà sự tham gia của cộng đồng có thể cải thiện cơ hội phát triển bền vững của trẻ em.
- Phương pháp nghiên cứu trong giáo dục về khả năng phục hồi - Đơn vị nghiên cứu này nhằm mục đích cho phép những người tham gia khóa học phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các khái niệm và vấn đề liên quan đến nghiên cứu về khả năng phục hồi cũng như các kỹ năng liên quan để đánh giá và thực hiện nghiên cứu đó. Nó sẽ cho phép người tham gia xây dựng các câu hỏi nghiên cứu liên quan đến giáo dục khả năng phục hồi và phân biệt những câu hỏi cần thiết kế theo phương pháp định lượng, định tính hoặc hỗn hợp, để thiết kế các cuộc điều tra có liên quan bằng cách sử dụng phương pháp luận và chiến lược thu thập và phân tích dữ liệu thích hợp, đồng thời giải quyết các vấn đề về tính hợp lệ và tính khái quát, và tuân theo các tiêu chuẩn nghiên cứu đạo đức.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Thể hiện sự hiểu biết về cuộc điều tra dựa trên học viên, khung lý thuyết của nó trong nghiên cứu giáo dục về khả năng phục hồi
- Phân biệt giữa các câu hỏi nghiên cứu yêu cầu thiết kế phương pháp luận định lượng, định tính hoặc hỗn hợp, giữa các cách khác nhau để đảm bảo tính hợp lệ và tính khái quát trong nghiên cứu định lượng và định tính
- Chứng tỏ khả năng phân biệt giữa các công cụ khác nhau, xác định công cụ hữu ích nhất liên quan đến các biến số
- Các chủ đề chọn lọc về Khả năng phục hồi và ứng dụng trong nhu cầu giáo dục cá nhân - Đơn vị nghiên cứu nhằm mục đích đề cập đến các ứng dụng của nghiên cứu khả năng phục hồi trong giáo dục, tập trung vào trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Mục tiêu của nó là giúp các nhà giáo dục sử dụng kiến thức và chiến lược ứng dụng để xây dựng khả năng phục hồi, tập trung vào các nhóm dân số dễ bị tổn thương như trẻ em có nhu cầu đặc biệt, bao gồm trẻ khuyết tật, trẻ em di cư. và trẻ em có khó khăn về cảm xúc và hành vi.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Xem xét các tài liệu có liên quan nghiêm trọng về khả năng phục hồi và phúc lợi của trẻ em dễ bị tổn thương (ví dụ: nhu cầu giáo dục đặc biệt: khuyết tật, trẻ em di cư và tị nạn, những khó khăn về cảm xúc và hành vi)
- Hiểu cách quá trình tham vấn có thể giúp giáo viên giải quyết các tình huống có vấn đề trong trường học.
- Đánh giá các lĩnh vực nội dung trong các chủ đề như đào tạo và giáo dục dành cho phụ huynh cũng như khả năng phục hồi của gia đình.
- Chương trình phòng ngừa cho trẻ mẫu giáo và tiểu học dễ bị tổn thương - Đơn vị nghiên cứu nhằm mục đích kết nối các tài liệu hiện có về các biện pháp can thiệp dựa trên bằng chứng cho trẻ nhỏ có nhu cầu giáo dục đặc biệt trong bối cảnh trường học và gia đình, để các nhà giáo dục có thể sử dụng các biện pháp can thiệp đó nhằm nâng cao sức khỏe của trẻ. và khả năng phục hồi. Mục tiêu tổng thể của đơn vị nghiên cứu là giúp các học viên ở trường thiết kế, thực hiện và đánh giá các chương trình phòng ngừa phù hợp với nhu cầu của học sinh, đặc biệt là trẻ nhỏ trong những năm đầu đời và tiểu học.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Xác định các bước cần thiết trong việc thiết kế chương trình phòng ngừa cho trẻ nhỏ
- Hiểu tầm quan trọng của giai đoạn thực hiện trong các chương trình phòng ngừa và xác định các chiến lược thực tế cần thiết để đảm bảo tính hiệu quả của chương trình đối với trẻ nhỏ dễ bị tổn thương
- Đánh giá quan trọng các chương trình phòng ngừa hiện tại dành cho trẻ nhỏ và trẻ dễ bị tổn thương, nắm bắt những điểm mạnh và hạn chế của chúng
Học kỳ 3. Đơn vị đào tạo: Đại học Lisbon, Khoa Động học Con người/ Stefan cel Mare University of Suceava , Khoa Khoa học Giáo dục
- Tăng cường khả năng phục hồi của các chuyên gia giáo dục - Đơn vị nghiên cứu này nhằm mục đích hỗ trợ khả năng phục hồi của những người thực hành trong môi trường giáo dục, bằng cách giúp họ đạt được các chiến lược đối phó hiệu quả. Khả năng phục hồi của người thực hành có thể là một quá trình tâm lý chuyển đổi bối cảnh tiêu cực về văn hóa và xã hội thành cơ hội để phát triển. Khả năng phục hồi của học viên cũng đóng vai trò là hình mẫu cho người học. Nó có ảnh hưởng đến các năng lực tình cảm và năng lực xuyên suốt, đến những kiến thức học thuật có thể phát triển thành những kiến thức mang tính biến đổi.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các cách để thúc đẩy khả năng phục hồi của các học viên trong khuôn khổ khả năng phục hồi sinh thái, mang tính hệ thống
- Mô tả các yếu tố thúc đẩy tư duy khác biệt, quá trình sáng tạo và hành vi hợp tác
- Xác định vai trò của sự tích cực trong việc thúc đẩy tăng trưởng và phúc lợi
- Xác định cách nền tảng lý thuyết có thể định hình sự hiểu biết về vai trò của người thực hành
- Quan sát và Thực hành Vị trí I và II - Do đó, đơn vị nghiên cứu này rất cần thiết để chuẩn bị cho những người thực hành áp dụng các năng lực phục hồi trong bối cảnh thực tế với trẻ em và thanh thiếu niên. Nó cung cấp cho những người tham gia khóa học cơ hội tham gia cả vào việc quan sát và áp dụng các năng lực phục hồi được đề cập trong chương trình này.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Đưa ra nhận xét quan trọng về các chiến lược hiệu quả nhất trong giáo dục khả năng phục hồi trong môi trường làm việc của họ.
- Đưa ra đánh giá quan trọng về các yếu tố trong lớp học, trường học hoặc các bối cảnh khác giúp nâng cao khả năng tiếp thu năng lực phục hồi của trẻ em và thanh thiếu niên.
- Nhận thức được điểm mạnh và khó khăn của bản thân trong việc tạo điều kiện xây dựng khả năng phục hồi ở trẻ em và thanh thiếu niên
- Mối quan hệ tổ chức và Mạng lưới hỗ trợ trong việc nâng cao khả năng phục hồi - Đơn vị này tìm cách cung cấp cho người tham gia khóa học sự hiểu biết sâu sắc hơn về các quá trình liên quan đến việc thúc đẩy khả năng phục hồi của các chuyên gia giáo dục. Những người tham gia sẽ có cơ hội kiểm tra căng thẳng nghề nghiệp và phân tích các yếu tố căng thẳng trong đời sống nghề nghiệp cá nhân và môi trường học đường của tổ chức. Sau đó, nó sẽ thảo luận về cách sử dụng mạng lưới chuyên nghiệp để giúp các học viên đối phó với căng thẳng và phát triển khả năng phục hồi.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Áp dụng khuôn khổ thúc đẩy khả năng phục hồi để hiểu và thúc đẩy khả năng phục hồi và phúc lợi của giáo viên thông qua môi trường tổ chức;
- Xác định các rủi ro chính và giải pháp thông qua mạng lưới nhằm thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của giáo viên;
- Áp dụng khuôn khổ về khả năng phục hồi để xác định các quy trình giúp nâng cao khả năng phục hồi và phúc lợi của giáo viên và trở thành người cố vấn cho giáo viên.
- Xác định các chiến lược nhằm thúc đẩy khả năng phục hồi của lãnh đạo trường học.
- Tâm lý tích cực trong giáo dục - Đơn vị nghiên cứu này nhằm mục đích cung cấp sự hiểu biết sâu sắc và quan trọng về việc áp dụng tâm lý tích cực trong giáo dục nhằm thúc đẩy phương pháp tiếp cận dựa trên sức mạnh trong trường học, trái ngược với các phương pháp tiếp cận thiếu hụt trước đây trong giáo dục. Mục tiêu chính là giúp giáo viên, người chăm sóc, phụ huynh và học sinh tìm kiếm những điểm mạnh ở học sinh và trẻ em của họ và sử dụng những điểm mạnh này để giúp họ khắc phục những điểm yếu của mình.
Kiến thức và hiểu biết - khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Xác định các khía cạnh chính của tâm lý học tích cực
- Xác định các nguyên tắc của tâm lý tích cực trong các lĩnh vực cuộc sống khác nhau
- Xác định việc sử dụng tâm lý tích cực trong môi trường giáo dục
- Phân tích và tổng hợp các lý thuyết và mô hình về phúc lợi và khả năng phục hồi chính nổi lên từ tâm lý học tích cực
Học kỳ 4. Đơn vị đào tạo: Đại học Malta, Đại học Crete, Đại học Lisbon, Đại học Stefan cel Mare Suceava
- Luận án - Luận án tạo cơ hội cho những người tham gia khóa học thực hiện nghiên cứu dựa trên thực tiễn (bao gồm thu thập và phân tích dữ liệu) trong một lĩnh vực liên quan đến khả năng phục hồi và phúc lợi của trẻ em và thanh thiếu niên được đề cập trong khóa học, đồng thời đóng góp vào kiến thức về chủ đề được nghiên cứu . Nó phải được hoàn thành trong học kỳ thứ ba của khóa học và nộp dưới dạng luận án khoảng 15.000-20.000 từ. Học sinh cũng sẽ làm bài kiểm tra miệng. Hướng dẫn chi tiết về việc đề xuất và hoàn thành luận án cũng như các tiêu chí và thủ tục kiểm tra luận án sẽ được cung cấp trong tài liệu hướng dẫn luận án được xuất bản khi bắt đầu bằng thạc sĩ.
Giết chết – khi kết thúc đơn vị học tập, học sinh sẽ có thể:
- Xác định và phân tích một cách phê bình bản chất và tầm quan trọng của một câu hỏi nghiên cứu ban đầu trong lĩnh vực thực hành chuyên môn của họ.
- Thực hiện một nghiên cứu khoa học về khả năng phục hồi, với sự tiến hành phù hợp các giai đoạn lập kế hoạch, thu thập, phân tích và viết dữ liệu.
- Thể hiện kỹ năng thực hiện một cuộc điều tra trong một lĩnh vực công việc chuyên môn liên quan đến các vấn đề về sức khỏe và khả năng phục hồi của trẻ em/thanh thiếu niên
- Thể hiện các kỹ năng quan trọng trong việc phân tích những hạn chế của công việc nghiên cứu liên quan của chính mình và của người khác.
- Chứng tỏ năng lực trong việc phân tích các vấn đề đạo đức liên quan đến một cuộc điều tra cụ thể và trong việc thực hiện các thủ tục và cân nhắc đạo đức cần thiết.
Đây là Bằng Thạc sĩ quốc tế đầu tiên về Khả năng phục hồi trong bối cảnh giáo dục do một tập đoàn quốc tế gồm các tổ chức giáo dục đại học dẫn đầu, mang đến cơ hội duy nhất cho các nhà lãnh đạo đầy tham vọng trong việc tạo ra khả năng phục hồi, nâng cao bối cảnh và hệ thống giáo dục.