Thạc sĩ Điều hành Quản trị Kinh doanh - Quản lý Kỹ thuật số
USEK - Holy Spirit University of Kaslik
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Jounieh, Liban
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
18 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 480 / per credit
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trường Kinh doanh USEK (UBS) phối hợp với ESSCA (École Supérieure des Sciences Commerciales d'Angers), thành viên của “Conférence des Grandes Écoles” (CGE) và AACSB, EQUIS và AMBA được công nhận ba lần, hiện có thể cung cấp một chương trình ở Lebanon cung cấp cho sinh viên Văn bằng kép:
- Bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Kỹ thuật số của ESSCA;
- Bằng MBA điều hành của USEK.
Chương trình này, được thực hiện tại khuôn viên ESSCA ở Paris và được công nhận bởi “Conférence des Grandes Écoles” (CGE), cũng được thực hiện tại USEK ở Lebanon và được thiết kế cho các chuyên gia trẻ Lebanon.
Nó đề xuất các chuyên ngành sau cho các ứng viên quan tâm:
- Quản lý kỹ thuật số, tùy chọn Chuyển đổi kỹ thuật số của công ty, hình thành các nhà quản lý lãnh đạo làm việc bằng cách sử dụng các phương pháp linh hoạt và những người có thể thiết lập chiến lược kỹ thuật số vì lợi ích của thương hiệu của họ (trong B2C hoặc B2B);
- Tùy chọn Quản lý Kỹ thuật số, Phát triển Kinh doanh, hình thành các nhà quản lý nội bộ, những người có thể tiến hành và phát triển các dự án công nghệ cao cấp trong khi đảm bảo hiệu suất kinh tế của hoạt động kỹ thuật số của doanh nghiệp được duy trì tốt.
Mục tiêu của chương trình
Chương trình này hình thành các nhà quản lý kỹ thuật số có khả năng:
- Xác định các mô hình kinh doanh kỹ thuật số phù hợp với các thách thức chiến lược
- Làm chủ trải nghiệm của người dùng, dữ liệu lớn và đòn bẩy tiếp thị web
- Đồng bộ hóa các chiến lược tiếp thị và theo sát sự phát triển của hoạt động kỹ thuật số của doanh nghiệp
- Phát triển và kiểm soát hoạt động kinh doanh điện tử
- Kích thích sự thay đổi văn hóa và tổ chức thông qua sự nhanh nhẹn và đổi mới
Chương trình giảng dạy
Thời gian của chương trình là 18 tháng; một luận án chuyên môn nên được sinh viên soạn thảo vào cuối chương trình. Các khóa học chủ yếu được giao mỗi tháng một lần vào cuối tuần.
Một nửa chương trình được giảng bằng tiếng Pháp, nửa còn lại được giảng bằng tiếng Anh. Cấu trúc của nó kết hợp 38 tín chỉ Hoa Kỳ.
Học tập thám hiểm
Vào cuối học kỳ đầu tiên, sinh viên được gọi đến Thung lũng Silicon, nơi có công nghệ California, để tham gia “Cuộc thám hiểm học tập”. Chuyến học tập này bao gồm các cuộc gặp gỡ với các cá nhân đổi mới và sáng tạo doanh nghiệp, các cuộc gặp gỡ kết nối và thăm các doanh nghiệp, trung tâm nghiên cứu, trường đại học và các công ty khởi nghiệp.
Các khóa học
Lõi chung
- DMGT515 Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh và Phát triển Chuyên nghiệp
- Đường dẫn khách hàng DMGT520, chiến lược di động và phương tiện truyền thông xã hội
- DMGT530 Mô hình kinh doanh kỹ thuật số, đổi mới và dữ liệu lớn
- Tiếp thị kỹ thuật số DMGT525 và thiết bị được kết nối
- DMGT510 Cơ bản về Nghiên cứu Kinh doanh
- Chuyến thám hiểm học tập quốc tế DMGT535
Tùy chọn 1 - Chuyên môn hóa Chuyển đổi Kỹ thuật số của Doanh nghiệp
- Chiến lược thương hiệu DMGT610 trong thế giới kỹ thuật số
- Quản lý thay đổi và chuyển đổi kỹ thuật số DMGT615
Lựa chọn 2 - Chuyên môn hóa trong phát triển kinh doanh
- Chiến lược phát triển kinh doanh DMGT625
- Nền tảng thương mại điện tử và thiết kế web DMGT620
Capstone
- DMGT690A Luận văn chuyên nghiệp
Phối hợp với Trường Quản lý ESSCA, Pháp. Sinh viên sẽ được cấp bằng kép: bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kỹ thuật số từ ESSCA và bằng MBA điều hành của USEK
Mục tiêu học tập 1: Sinh viên tốt nghiệp sẽ nắm vững trải nghiệm tiếp thị kỹ thuật số chiến lược.
- Mục tiêu học tập 1. Phân tích các chiến lược tiếp thị trải nghiệm để triển khai trải nghiệm mua sắm điện tử.
- Mục tiêu học tập 2. Thể hiện khả năng đồng bộ hóa kế hoạch tiếp thị di động trong chiến lược đa kênh.
- Mục tiêu học tập 3. Khai thác dữ liệu và xây dựng phương pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả dựa trên kiến thức của khách hàng.
Mục tiêu học tập 2: Sinh viên tốt nghiệp sẽ thực hành đổi mới liên quan đến các mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
- Mục tiêu học tập 1. Phát triển sự đổi mới và sử dụng khung mô hình kinh doanh.
- Mục tiêu học tập 2. Xác định chiến lược truyền thông kỹ thuật số.
Mục tiêu học tập 3: Sinh viên tốt nghiệp sẽ sở hữu khả năng quản lý thương hiệu chiến lược kỹ thuật số.
- Mục tiêu học tập. Phát triển và triển khai kế hoạch hành động thương hiệu kỹ thuật số 360 độ.
Mục tiêu học tập 4: Sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được các kỹ năng cần thiết liên quan đến chuyển đổi kỹ thuật số.
- Mục tiêu học tập 1. Hiểu được sự chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức và sự thay đổi của quản lý liên quan đến phát triển kỹ thuật số.
- Mục tiêu học tập 2. Hiểu các khái niệm quản lý dự án nhanh nhẹn và áp dụng các phương pháp quản lý phù hợp trong môi trường kinh doanh kỹ thuật số.
Mục tiêu Học tập 5: Sinh viên tốt nghiệp sẽ có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Mục tiêu học tập 1. Tổ chức, viết và thực hiện các báo cáo chuyên môn bằng miệng và bằng văn bản cho hoạt động kinh doanh trong môi trường toàn cầu.
- Mục tiêu học tập 2. Nói và trình bày bằng cách sử dụng các kỹ năng và công nghệ giao tiếp chuyên nghiệp.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình này cung cấp các cơ hội làm việc sau:
- Trưởng phòng kỹ thuật số
- Giám đốc tiếp thị và kỹ thuật số
- Doanh nhân kinh doanh kỹ thuật số điện tử / intrapreneur
- Quản lý dự án tiếp thị web và truyền thông kỹ thuật số
- Tư vấn chiến lược kỹ thuật số
- Nhà phát triển kinh doanh
- Giám đốc kinh doanh điện tử
- Quản lý thương hiệu
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội