
MBA in
MBA QUẢN LÝ KINH DOANH THỜI TRANG Sacred Heart University

học bổng
Giới thiệu
Khóa học MBA về Quản lý Kinh doanh Thời trang bổ sung cho việc đào tạo các chuyên gia trong các lĩnh vực Thiết kế thời trang, Thiết kế, Quản trị, Quảng cáo, Quan hệ Công chúng, và cung cấp kiến thức cơ bản về quản lý bán lẻ và dịch vụ ở các cấp độ và quy mô khác nhau với mục tiêu hoàn thiện quy trình và đảm bảo chất lượng trong kinh doanh sản phẩm thời trang từ khâu sản xuất đến khâu tiếp thị.
Thời trang trong số rất nhiều tính năng cũng có thể được phân loại là kinh doanh. Trọng tâm là sự quyết đoán trong việc mua và bán sản phẩm, nâng cao thành công và kết quả ròng của doanh nghiệp. Bạn sẽ nghiên cứu từ phân tích người tiêu dùng đến thương mại điện tử và các chiến lược bán hàng trực quan của cửa hàng thực. Tất nhiên, vượt qua thông qua mua và đàm phán, tính toán hàng tồn kho, định giá và chiến lược tiếp thị. Cho đến khi phân tích những kỹ thuật sáng tạo nhất của bán lẻ thời trang.
Trong chương trình MBA này, sinh viên biết các phương pháp và công cụ chính để phát triển các bức tranh toàn cảnh để quản lý một công ty có đối tượng chính là sản phẩm thời trang.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.