
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
KHOẢNG THỜI GIAN
0 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2023
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Roseman University of Health Sciences là chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp trở thành các chuyên gia kinh doanh có năng lực, các nhà lãnh đạo có trách nhiệm, các nhà quản lý doanh nghiệp và các nhà giao tiếp hiệu quả.
Tất cả các khóa học chương trình cốt lõi được yêu cầu sẽ bao gồm các mục tiêu học tập và quy trình học tập sau đây, bên cạnh các mục tiêu và quy trình học tập cụ thể cho từng khóa học.
Học sinh sẽ chứng minh cách họ:
Hiểu và áp dụng kiến thức và kỹ năng dựa trên quản lý, phân tích và giải quyết vấn đề
Xây dựng các nhóm hiệu quả và làm việc cộng tác với những người khác để đạt được kết quả xuất sắc
Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, nói chuyện thuyết phục và làm việc tốt với những người khác
Áp dụng nội dung khóa học cho các dự án kinh doanh cá nhân
Hiểu một công ty và ngành liên quan của nó
Tham gia vào các quá trình học tập được chia sẻ
Quá trình học tập mang tính tương tác:
Các khóa học chủ yếu mang tính tương tác và nhấn mạnh thảo luận về các bài đọc được chỉ định trong văn bản, các nghiên cứu điển hình được giao và các sự kiện liên quan đến kinh doanh xuất hiện trên các tạp chí và báo kinh doanh nổi tiếng.
Giảng viên dẫn dắt cuộc thảo luận trong lớp về tài liệu bài tập về nhà và các vấn đề mà học sinh được giao hoàn thành, sử dụng các chiến lược học tập tích cực để củng cố và giúp học sinh lưu giữ thông tin.
Học sinh trình bày, đánh giá và sửa đổi các phân tích tình huống được giao trong các nhóm nhỏ khi Người hướng dẫn luân phiên giữa các nhóm.
Các sinh viên được chọn trình bày và dẫn dắt các cuộc thảo luận tình huống cho cả lớp. Người hướng dẫn kiểm duyệt cuộc thảo luận, đánh giá hiệu suất của những người thuyết trình và củng cố các khái niệm chính.
Sinh viên áp dụng nội dung khóa học cho các dự án kinh doanh của họ.
Sinh viên lựa chọn một công ty để nghiên cứu và phát triển sự hiểu biết sâu sắc về công ty và ngành liên quan của nó.