Rome City Institute
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Rome, Ý
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Chương trình MBA 1 năm về Quản lý, Tiếp thị & chính của chúng tôi cung cấp các kỹ năng và công cụ mới nhất về giao tiếp, quản lý và tài chính. MBA nhằm mục đích phát triển kiến thức và chuyên môn cần thiết để hoạt động trong các vai trò quản lý và kinh doanh trong các công ty, tổ chức và cơ sở giáo dục. Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Rome City Institute nhằm mục đích đào tạo sinh viên để thăng tiến nghề nghiệp và học tập suốt đời ở cấp độ quốc tế.
Kết quả học tập của Chương trình
Sự quản lý
- Đề xuất các chiến lược trong bối cảnh kinh doanh trong nước và quốc tế để giải quyết các vấn đề hoặc tận dụng các cơ hội trên thị trường trong nước và trên toàn thế giới
- Chỉ rõ các tổ chức, thỏa thuận, hiệp ước và quy định có lợi hoặc cản trở hoạt động kinh doanh quốc tế; cũng như cách tận dụng chúng vì lợi ích của các mục tiêu của tổ chức
- Tiếp cận tác động của kinh doanh quốc tế ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới như một tác động của toàn cầu hóa và xu hướng thế giới, đòi hỏi quản lý chiến lược nhanh nhẹn và hiệu quả
- Đánh giá cao sự đa dạng về con người, kinh tế và văn hóa hiện diện trong kinh doanh quốc tế, ảnh hưởng đáng kể đến việc ra quyết định và những thách thức mà các tổ chức phải đối mặt trên thị trường toàn cầu
Truyền thông tiếp thị
- Thiết kế kế hoạch tiếp thị và mô hình kinh doanh thông qua việc phân tích thông tin, ứng dụng các kỹ thuật và sử dụng công nghệ, giúp triển khai thành công trên thị trường quốc gia và quốc tế.
- Chọn các công cụ, kỹ thuật và phương pháp mà tiếp thị cung cấp để thúc đẩy tư duy sáng tạo, đổi mới và kinh doanh để đưa ra quyết định quản lý trong bối cảnh trách nhiệm đạo đức và xã hội
- Đề xuất các chiến lược truyền thông sáng tạo, sử dụng phương tiện truyền thông truyền thống hoặc kỹ thuật số, hướng tới việc tạo ra các đề xuất giá trị cho tổ chức và nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và tâm lý của họ.
Tài chính
- Thiết kế chiến lược thông qua việc áp dụng đầy đủ và sáng suốt các lựa chọn đầu tư và tài chính khác nhau, xem xét các quy định hiện hành và hướng tới mục tiêu tạo ra giá trị trong tổ chức
- Đề xuất các mô hình tài chính sử dụng các công cụ định lượng và công nghệ, cho phép dự đoán các kịch bản kinh doanh và thực hiện các phân tích cần thiết để hỗ trợ quá trình ra quyết định
- Đánh giá các biến số chính ảnh hưởng đến tình hình tài chính và cơ cấu của một tổ chức cho phép quản lý hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ tài chính, sử dụng công nghệ và tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức.