Keystone logo
Pace University Phân tích tiếp thị MBA

Pace University

Phân tích tiếp thị MBA

New York, Hoa Kỳ

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Sep 2025

USD 1.460 / per credit

Trong khuôn viên trường

Giới thiệu

Bằng cấp này dành cho những người muốn đạt được các kỹ năng quản lý chung đồng thời mở rộng kiến ​​thức về việc ra quyết định dựa trên thực tế trong khoa tiếp thị của Trường Kinh doanh Lubin. Có được kinh nghiệm cần thiết để vượt trội trong lĩnh vực phân tích tiếp thị có nhịp độ nhanh và sinh lợi, đồng thời kiếm được bằng cấp cho phép bạn đồng thời xây dựng các kỹ năng quản lý chung và kiến ​​thức về ra quyết định dựa trên thực tế. Ngoài ra, khi nói đến việc tạo kết nối trong ngành, đơn giản là không có nơi nào khác có thể sánh được với Thành phố New York.

Giải quyết vấn đề liên ngành

  • Khám phá nhiều sở thích khác nhau trong khi phát triển chuyên môn lãnh đạo và quản lý.
  • Thu hẹp khoảng cách giữa các mô hình phân tích và cơ hội kinh doanh bằng các giải pháp đổi mới.
  • Học hỏi từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và áp dụng kiến ​​thức vào ngành của bạn.

Tại sao phải tăng tốc độ cho phân tích tiếp thị

Chương trình giảng dạy MBA về Phân tích tiếp thị của chúng tôi bao gồm các chủ đề kinh doanh rộng lớn từ tài chính đến lãnh đạo, đồng thời cung cấp kiến ​​thức chuyên sâu về phân tích tiếp thị. Bằng cấp này sẽ giúp bạn trở thành một doanh nhân toàn diện mà bạn hằng mong muốn và giúp bạn xác định những cách cụ thể để mang lại giá trị cho công ty. Giảng viên của chúng tôi được kết nối với một số công ty và tổ chức hàng đầu trên khắp Thành phố New York, giúp bạn gặp mặt trực tiếp với các giám đốc tiếp thị từ American Express, Microsoft, Landor, Oracle và nhiều công ty khác.

Thông qua các bài tập trên lớp theo nhóm của chúng tôi, bạn sẽ học các kỹ năng quản lý kinh doanh quan trọng như cách tiến hành nghiên cứu thị trường, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và quản lý mối quan hệ khách hàng. Với tư cách là người quản lý tiếp thị, bạn sẽ có thể sử dụng các kênh khác nhau một cách chiến lược, bao gồm tiếp thị tương tác và trực tiếp cũng như quảng cáo và xúc tiến bán hàng trên các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số.

Tận dụng năng lượng của Thành phố New York bằng cách tham gia các tổ chức sinh viên như Hiệp hội Tiếp thị Sau đại học Lubin, kết nối với các đồng nghiệp và cựu sinh viên, tham dự nhiều sự kiện diễn giả khách mời và sự chú ý của nhà tuyển dụng, tham gia các cuộc thi tình huống và quảng cáo chiêu hàng, v.v.

Tuyển sinh

Học bổng và tài trợ

Chương trình giảng dạy

Cơ hội nghề nghiệp

Về trường học

Câu hỏi