
MBA in
Bậc Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA): Nhấn mạnh E-Marketing National American University

học bổng
Giới thiệu
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh cung cấp cho sinh viên cơ hội để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh. Học sinh có thể đến từ một văn bằng đại học kinh doanh hoặc có thể chọn để hoàn thành các khóa học cơ bản để đảm bảo rằng tất cả học sinh nhập vào chương trình với một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh. Các khóa học của chương trình cốt lõi cung cấp cho sinh viên cơ hội để nâng cao kỹ năng phân tích và thực tiễn trong các lĩnh vực kế toán, tài chính, kinh tế, hệ thống thông tin, tiếp thị, phương pháp định lượng và lãnh đạo. Các khu vực nhấn mạnh cung cấp cho sinh viên một cơ hội để điều chỉnh chương trình để giúp họ đạt được các mục tiêu nghề nghiệp cụ thể của họ.
Một bằng MBA được nhìn thấy trong thế giới kinh doanh như là một dấu hiệu cho thấy bạn có kiến thức tổng quát về kế toán, kinh tế, tài chính và quản lý, đặc biệt từ góc độ quản lý trung và thượng. Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của NAU sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức hàng đầu hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp của tập trung tiếp thị điện tử có thể theo đuổi sự nghiệp trong thương mại điện tử, tiếp thị trực tuyến và tiếp thị truyền thông xã hội. Theo ONET Online, các vị trí trong lĩnh vực Tiếp thị điện tử , chẳng hạn như các chuyên gia tiếp thị qua internet và các nhà quản lý tiếp thị thương mại điện tử, có triển vọng tươi sáng với tăng trưởng việc làm và mức lương trung bình cao. Chương trình tiếp thị điện tử bao gồm các môn học về SEO / SEM, tiếp thị truyền thông xã hội và thương mại điện tử. Tiếp thị qua thiết bị di động cũng là một trọng tâm.
Yêu cầu của chương trình MBA
Bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của NAU bao gồm hai yêu cầu về học thuật: các khóa học thạc sỹ và các môn tự chọn. Chương trình cử nhân bao gồm 10 khóa học và hoàn thành 45,0 giờ tín dụng.
Các khóa học chính của MBA
MT6255 phải được hoàn thành trong kỳ đầu tiên và trước khi hoàn thành các khóa học thạc sĩ khác. Các khóa học Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh chính bao gồm:
- Kế toán quản trị AC6550 4.5
- Kinh tế Quản lý EC6150 4.5
- FN6350 Quản lý Tài chính 4.5
- MA6600 Phương pháp định lượng cho quyết định quản lý 4.5
- Quản trị Tiếp thị MG6500 4.5
- MT6255 Giới thiệu về Lãnh đạo và Chất lượng 4.5
- Chiến lược và chính sách MT6650 4.5
Tiếp thị điện tử nhấn mạnh
Các sinh viên chọn lựa lựa chọn này phải hoàn thành các khóa học Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh để nhấn mạnh tiếp thị điện tử cùng với các môn tự chọn sau:
- MG6600 Internet Marketing 4.5
- MG6610 Thương mại điện tử 4,5
- MG6620 Tiếp thị Truyền thông Xã hội 4.5
- MG6630 E-Marketing Analytics 4.5
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình MBA với một nhấn mạnh trong E-Marketing sẽ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch tiếp thị sử dụng các công nghệ tiếp thị kỹ thuật số.
- Đánh giá các kịch bản tiếp thị trong thế giới thực và đề xuất các giải pháp dựa trên phân tích quan trọng của các thông tin tiếp thị có sẵn.
Yêu cầu nhập học
- Bằng cử nhân
- Bằng chứng Năng lực tiếng Anh
- Không yêu cầu GRE!
- Không cần luận án!
Liên kết Tuyển dụng
- Giám đốc điều hành
- Tổng giám đốc điều hành hoạt động
- Nhân viên bán hàng
- Quản trị viên Dịch vụ Hành chính
- Quản lý sản xuất công nghiệp
- Quản lý Xây dựng
- Quản lý Dịch vụ Xã hội và Cộng đồng
- Công cụ ước tính chi phí
- Phân tích quản lý