Mục tiêu về hiệu suất toàn cầu và bền vững, phục vụ các tổ chức, xã hội và cá nhân.
Montpellier Business School, Grande Ecole, là người thừa kế truyền thống lâu đời trong việc giảng dạy dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và thị trường. Được thành lập vào năm 1897 bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Montpellier, trường đã thành công trong việc liên tục cải tiến việc giảng dạy chuyên ngành về khoa học quản lý để điều chỉnh các khóa học của mình với những thay đổi liên tục trong môi trường kinh tế địa phương và toàn cầu.
Chiến lược của tổ chức là “trở thành một Trường Quản lý hàng đầu Châu Âu ở Khu vực Occitanie, được quốc tế công nhận về các giá trị mà trường thúc đẩy, sự xuất sắc về học thuật của trường liên quan đến đổi mới quản lý và tinh thần kinh doanh cũng như mối quan tâm đến trách nhiệm và hiệu suất toàn cầu, đặc trưng cho hoạt động, các bên liên quan và kết quả của trường. ”.
Để đạt được mục tiêu chiến lược về hiệu suất toàn cầu và bền vững này, Montpellier Business School , công ty định vị chính mình trong các lĩnh vực đổi mới quản lý và khởi nghiệp nhờ các hoạt động của mình, đã áp dụng các giá trị cốt lõi về đạo đức, đa dạng, cởi mở, trách nhiệm cũng như toàn cầu hiệu suất, tất cả đều truyền cảm hứng cho sứ mệnh của nó là “đào tạo, thông qua các chương trình giáo dục đại học, những nhà quản lý được củng cố bởi sự đa dạng của họ, nhận thức được trách nhiệm toàn cầu của họ, có thể tận dụng ý thức đổi mới và văn hóa doanh nghiệp trong việc thực hiện các hoạt động nghề nghiệp của họ và để thích ứng với những thay đổi liên tục trong môi trường địa phương, quốc gia và quốc tế ”.
Chất lượng của chiến lược và kết quả của nó được quốc tế công nhận. Ba chứng nhận quốc tế của nó (AACSB, AMBA và EQUIS), vị trí của nó trên Bảng xếp hạng của Financial Times về các chương trình Thạc sĩ Quản lý tốt nhất thế giới cũng như vị trí của nó trong bảng xếp hạng của Pháp chứng minh danh tiếng quốc tế xuất sắc của nó.
Nhiệm vụ của chúng ta
Montpellier Business SchoolSứ mệnh của là “đào tạo, thông qua các chương trình giáo dục đại học, những nhà quản lý được củng cố bởi sự đa dạng của họ, nhận thức được trách nhiệm toàn cầu của họ trong việc thực hiện sứ mệnh của họ và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường địa phương, quốc gia và quốc tế”.
Giá trị của chúng tôi: cam kết làm gốc của mọi hành động
Tại Montpellier Business School , ba nhóm giá trị thể chế chính hướng dẫn mọi khía cạnh của hoạt động và giảng dạy của trường và được phản ánh hàng ngày trong tất cả các hành động và cam kết của trường:
Đạo đức: năng lực tham gia vào tư duy phản biện về các quy tắc ứng xử của con người, bất kể chúng có thể là gì; có nghĩa là, liên tục đặt câu hỏi về các hành động chung thông qua hành động đơn lẻ để xác định “điều phải làm”, dựa trên các giá trị của sự trung thực, công bằng và chính trực.
Tính cởi mở và tính đa dạng: khả năng đối phó với sự đa dạng dưới mọi hình thức của nó, tự nguyện hoặc không chủ ý, không có ý định sư phạm, với trí thông minh của sự cởi mở tích cực.
Trách nhiệm và hiệu suất toàn cầu: không ngừng tìm kiếm hiệu quả kinh tế, xã hội và môi trường trong các hành động của một người, nhận thức rõ ràng về tác động của chúng đối với tất cả các bên liên quan cùng với sự sẵn sàng báo cáo chúng một cách minh bạch.
Việc thực hiện các giá trị này được công nhận bởi các nhãn nghiêm ngặt:
- EESPIG
- Đa dạng
- Bình đẳng nghề nghiệp
- Hiệp ước Liên hợp quốc
- Nhỏ gọn toàn cầu
Giáo dục của chúng tôi
Đổi mới trọng tâm của các chương trình
Montpellier Business School dựa trên nghiên cứu và giảng dạy của mình về đổi mới quản lý và tinh thần kinh doanh cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Các công trình nghiên cứu của Khoa Montpellier Business School , bao gồm nhiều giáo viên-nhà nghiên cứu cố định, giúp đảm bảo rằng việc giảng dạy luôn cập nhật trong lĩnh vực khoa học quản lý đặc biệt luôn thay đổi.
Hơn nữa, các phương pháp giảng dạy sáng tạo nhằm mục đích phát triển tinh thần trách nhiệm và tư duy phản biện, thúc đẩy tinh thần đổi mới và kinh doanh của sinh viên.
Montpellier Business School cũng cam kết hợp tác bền vững trong các lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục.
Trong khuôn viên trường đại học Montpellier's
- Thành viên của COMUE LR-U, Montpellier Business School là thành viên của phòng thí nghiệm quản lý «Montpellier Recherche en Management», nơi quy tụ hơn 200 nhà nghiên cứu và đóng vai trò quan trọng ở cấp quốc gia trong nghiên cứu khoa học quản lý.
- Montpellier Business School, cùng với SupAgro và Đại học Montpellier, cũng là thành viên chính của Labex Entreprendre, “Phòng thí nghiệm xuất sắc” duy nhất dành riêng cho tinh thần kinh doanh ở Pháp.
Nhưng cũng ở cấp quốc gia và quốc tế
- Hợp tác hiện tại với hơn 50 trường Đại học và Trường Kinh doanh ở Pháp.
- Hợp tác tích cực với hơn 25 quốc gia (chủ yếu ở Châu Âu mà còn ở Hoa Kỳ, Canada và Trung Quốc).