
John Carroll University, Boler College of Business
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)University Heights, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
1 lên đến 3 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
MBA này có phù hợp với tôi không?
Chương trình MBA dành cho nhà lãnh đạo mới nổi được thiết kế cho những người chuyển tiếp trực tiếp từ bằng đại học bốn năm, các chuyên gia khởi nghiệp sớm và những người có ít kiến thức kinh doanh. Nó có thể được hoàn thành chỉ trong một năm, tùy thuộc vào việc hoàn thành trước các lớp kinh doanh cơ bản ở bậc đại học, hoặc sinh viên có thể mất đến ba năm để hoàn thành nếu tham gia bán thời gian.
Tìm kiếm một lợi thế cạnh tranh trên thị trường việc làm hoặc thăng tiến trong sự nghiệp của bạn? Có lẽ bạn muốn tạo ra sự khác biệt trên thế giới và cải thiện các điều kiện môi trường và xã hội. Kiếm được bằng MBA là một khoản đầu tư vào bản thân. Nó cho nhà tuyển dụng thấy bạn có sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng lãnh đạo để thúc đẩy thành công - không chỉ vì lợi nhuận, mà còn cho con người và hành tinh! Đó là công việc kinh doanh đầy cảm hứng và đó là sự khác biệt lớn hơn!
Trong chương trình MBA của Nhà lãnh đạo mới nổi, sinh viên của chúng tôi học những gì cần thiết để dẫn đầu trong một môi trường làm việc thay đổi nhanh chóng, có được các kỹ năng để thích ứng và truyền cảm hứng thành công cho những người khác - về kinh tế, môi trường và xã hội.
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khách mời sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn và hỗ trợ để trau dồi ý thức chiến lược, kỹ năng thuyết trình và khả năng phán đoán của bạn. Tập trung vào các kỹ năng phân tích theo yêu cầu sẽ dạy bạn ra quyết định kinh doanh quan trọng, được cung cấp thông tin bằng các công cụ định lượng và hành vi đa chức năng.
Trong suốt chương trình học, bạn sẽ nhận được sự quan tâm cá nhân từ giảng viên và nhân viên. Huấn luyện và cố vấn kinh doanh được cung cấp từ các Giám đốc điều hành của chúng tôi tại Residence, và việc học hỏi kinh nghiệm sâu rộng diễn ra trong và ngoài lớp học với các cựu sinh viên JCU và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.
MBA dành cho nhà lãnh đạo mới nổi cung cấp sự kết hợp phù hợp giữa các giảng viên, cả những người thực hành học thuật và kinh doanh, được hỗ trợ bởi văn hóa, sứ mệnh và các giá trị của di sản Dòng Tên của chúng tôi. Mạng lưới cựu sinh viên JCU rộng lớn của chúng tôi mang đến những cơ hội quý giá để kết nối và giao lưu.
Tại Đại học Kinh doanh Boler của Đại học John Carroll, chúng tôi đi bộ! Mỗi ngày, sinh viên của chúng tôi thực hành những gì họ đã học để tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người và trên thế giới. Chọn Boler và học cách sống đầy cảm hứng!
Điểm nổi bật của nhà lãnh đạo mới nổi về MBA
- Chứng nhận AACSB
- Toàn thời gian hoặc bán thời gian
- Các lớp học buổi tối trong khuôn viên xinh đẹp của chúng tôi
- 33 giờ tín dụng
- GMAT / GRE (Tùy chọn)
- Dự án kinh nghiệm
- Dựa trên thảo luận
- Mạng lưới MBA của Dòng Tên
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Sự phức tạp trong kinh doanh đáp ứng trách nhiệm xã hội
Chương trình MBA dành cho nhà lãnh đạo mới nổi khuyến khích phương pháp dựa trên vấn đề hoặc trường hợp, cho phép sinh viên giải quyết các vấn đề kinh doanh được trình bày và xem xét “trường hợp” từ các quan điểm khác nhau. Bạn sẽ:
- đạt được các kỹ năng về tư duy phản biện và giao tiếp;
- học cách thảo luận về cả “cách thức” và “tại sao” kinh doanh;
- thực hiện quan điểm hành chính và phát triển các khuôn khổ ra quyết định;
- trải nghiệm bản thân trong một nhóm năng động và tính đến các yếu tố giữa các cá nhân như sự tin tưởng, tôn trọng và chấp nhận rủi ro.
Nắm vững tư duy MBA của Boler
- Tư duy đạo đức: học cách phân biệt giữa những gì hợp pháp và những gì đúng đắn.
- Tư duy hệ thống: học cách nhìn nhận các khuôn mẫu trên thị trường, hành vi của khách hàng và những bất thường trong chuỗi cung ứng.
- Tư duy đổi mới: tìm hiểu điều gì khiến các doanh nhân có tinh thần kinh doanh.
- Tư duy năng động: học cách nhìn thấy cơ hội hiện diện trong mọi sự gián đoạn thị trường và tập hợp dữ liệu mới.
Tại sao lại là MBA Dòng Tên?
Bạn đang cân nhắc học MBA chỉ để tăng lương hay bạn cũng muốn theo đuổi một cuộc sống đầy cảm hứng? Được hỗ trợ bởi truyền thống Dòng Tên 500 năm tuổi, chương trình MBA của Boler yêu cầu mọi sinh viên, bất kể tín ngưỡng nào, có được cái nhìn 360 độ về con người, thị trường, tài nguyên và đón nhận một cuộc gặp gỡ “mở rộng tầm mắt” với thế giới. Khi tốt nghiệp Boler, bạn sẽ kết nối doanh nghiệp với nhu cầu và cơ hội của con người. Bạn sẽ thúc đẩy sự đổi mới có ý nghĩa và tạo ra giá trị công bằng và bền vững.
Chương trình giảng dạy MBA về lãnh đạo mới nổi của Boler
Chương trình 33 giờ tín dụng của chúng tôi (45 giờ nếu tất cả các khóa học tiên quyết về nền tảng kinh doanh đều được yêu cầu) có thể được hoàn thành chỉ trong một năm nếu theo học toàn thời gian. Lịch trình khóa học cho chương trình MBA của Nhà lãnh đạo mới nổi (không bao gồm các khóa học tiên quyết về nền tảng kinh doanh) như sau:
Học kỳ | |||
Đầu tiên | Diễn đàn kinh doanh truyền cảm hứng | 0 | |
kế toán quản lý | 3 | ||
3 | |||
Quản lý maketing | 3 | ||
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý | 3 | ||
Thông tin chi tiết về doanh nghiệp dựa trên phân tích | 3 | ||
3 | |||
Khóa học tự chọn 1 | 3 | ||
Môn tự chọn 2 | 3 | ||
Đạo đức và Trách nhiệm xã hội trong kinh doanh | 3 | ||
Quản lý vận hành và chuỗi cung ứng | 3 | ||
Quản lý chiến lược doanh nghiệp | 3 | ||
thực tập tốt nghiệp | 0 |
Học sinh phải hoàn thành hai khóa học tự chọn; một môn tự chọn toàn cầu được khuyến nghị. Học sinh có thể tạo sự tập trung bằng cách chọn cả hai môn tự chọn trong cùng một lĩnh vực, ví dụ: Quản lý, Kế toán, Kinh tế, Tiếp thị, Tài chính.
Kết quả chương trình
Chương trình MBA của Nhà lãnh đạo mới nổi được thiết kế để phát triển các bộ kỹ năng cần thiết giúp sinh viên tốt nghiệp thành công trong nhiều tình huống quản lý. Cụ thể, chương trình được thiết kế để học sinh sẽ chứng minh:
- Kiến thức cấp quản lý về các lĩnh vực chức năng của doanh nghiệp;
- Việc áp dụng các kỹ thuật phân tích và định lượng để giải quyết các vấn đề kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp có ảnh hưởng hiệu quả cho bài thuyết trình và giao tiếp bằng văn bản;
- Khả năng lãnh đạo hiệu quả của bản thân và những người khác trong các tình huống giải quyết vấn đề;
- Việc đánh giá các khía cạnh đạo đức của các vấn đề kinh doanh và việc áp dụng khuôn khổ đạo đức trong khi giải quyết các vấn đề kinh doanh;
- Việc áp dụng nhiều khía cạnh của trách nhiệm xã hội trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh.