MBA Tiếp thị, Quản lý Thương hiệu và Đổi mới
KHOẢNG THỜI GIAN
0 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Người Pháp
NHỊP ĐỘ
Yêu cầu tốc độ
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2023
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
MBA Tiếp thị, Quản lý Thương hiệu và Đổi mới để giúp bạn làm quen với các chức năng tiếp thị mới, tập trung vào kiến thức chính xác về kỳ vọng của khách hàng và các phương pháp tiếp cận đổi mới tiếp thị để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, giành được thị trường mới và đảm bảo tính bền vững của nó.
Kỹ năng:
Phát triển các công cụ tiếp thị hoạt động tương thích với kế hoạch phát triển kinh doanh
Phát triển phương pháp tiếp cận toàn cầu và kinh nghiệm để phục vụ thương hiệu và khách hàng của họ
Quản lý các dự án liên quan đến chuyển đổi kỹ thuật số của công ty
Đánh giá hiệu quả hoạt động và những sai lệch so với mục tiêu của các đơn vị được quản lý
Nghề nghiệp:
Giám đốc sản phẩm / thương hiệu, giám đốc thương hiệu, giám đốc tiếp thị quan hệ, giám đốc dự án đổi mới, giám đốc vận hành, giám đốc CRM.