MasterHọc PhDLawBachelorHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
INSA Business, Marketing & Communication School MBA Quốc tế
INSA Business, Marketing & Communication School

MBA Quốc tế

Barcelona, Tây Ban Nha

1 Years

Tiếng Anh

Bán thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

EUR 7.400 / per year

Trong khuôn viên trường

Giới thiệu

Trình bày

Cách tiếp cận chương trình MBA trong các môn học liên quan đến kinh doanh khác nhau, như phát triển các kỹ năng điều hành và lãnh đạo, bên cạnh khả năng để đạt được kinh nghiệm thực tế công việc nhờ vào chương trình thực tập của chúng tôi, để thành công ở cấp điều hành. Nó tập trung vào các khía cạnh thực tế của thị trường toàn cầu để dạy học sinh những kỹ năng được áp dụng để tiếp thị quốc tế và quản lý toàn cầu trong công ty.

Mục tiêu

  • Dạy các nguyên tắc đạo đức áp dụng với thực tế kinh doanh.
  • Cung cấp các sinh viên hiểu được hoạt động của thế giới của doanh nghiệp và cơ chế chi phối thị trường toàn cầu.
  • Tìm hiểu những công cụ tốt nhất, kiến ​​thức và khả năng để thành công ở cấp điều hành.

Mục tiêu

a) Sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia, những người muốn mở rộng tầm nhìn việc làm của họ.
b) Có kinh nghiệm chuyên gia những người muốn đi về nhiệm vụ và trách nhiệm mới.
c) Các công ty tìm kiếm đào tạo nhân viên.
d) Sinh viên tốt nghiệp trong đào tạo nghề và giáo dục đại học trong kinh doanh khu vực tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm.

Cơ hội nghề nghiệp

  • Giám đốc Marketing quốc tế
  • Trưởng khoa

INSA cung cấp khả năng làm một thực tập tại các công ty trong suốt khóa học.

Giáo trình

Module 1 - Chính sách và Chiến lược Công ty quản lý chung.
Module 2 - Chiến lược và Chính sách trong quản lý Marketing.
Module 3 - Kiểm soát kinh tế và tối ưu hóa kết quả.
Module 4 - Tổ chức quản lý thương mại của các mạng lưới.
Module 5 - Quản lý Kỹ năng: huấn luyện, trao quyền, lãnh đạo và tổ chức.
Module 6 - Phân tích kinh tế quyết định quản lý.
Module 7 - Quản lý tài chính: quản lý, chiến lược và tạo ra giá trị.
Module 8 - Công ty đánh giá: sáp nhập, mua sắm, liên doanh.
Module 9 - Toàn cầu hóa và quốc tế hóa của các thị trường. Phân tích.
Module 10 - Quản lý Đạo đức và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Module 11 - Xây dựng thương hiệu, quản lý về giá trị của một thương hiệu (bí quyết).
Module 12 - Giám đốc sản phẩm. Thiết kế và thực hiện các chính sách và các kế hoạch tiếp thị.
Mô-đun 13 - Dự báo bán hàng. Dự báo - Forenet (Expert Systems trong dự báo kinh doanh).
Mô-đun 14 - Sản phẩm và Chiến lược định vị thương hiệu. Toàn cầu hóa, mở cửa thị trường mới.
Mô-đun 15 - Quản lý sản xuất, chất lượng, hậu cần và phân phối các sản phẩm.
Mô-đun 16 - Hội chợ Thương mại, hội nghị, Đại hội.
Mô-đun 17 - Khách hàng Marketing. Khách hàng trung thành Schemes. Kiểm soát các kênh mới.
Mô-đun 18 - Tiếp thị trong các công ty công nghiệp và dịch vụ.
Mô-đun 19 - Ứng dụng Marketing 2.0 trong công ty.
Mô-đun 20 - Tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm.
Mô-đun 21 - Các vấn đề xã hội. Hợp tác và giải quyết các xung đột lao động.
Mô-đun 22 - tư pháp và tài chính trị của hoạt động quản lý.
Mô-đun 23 - Đổi mới công nghệ trong công ty. Quản lý toàn cầu Know-How.
Mô-đun 24 - Cân Scorecard. Thiết kế các chiến lược quản lý.
Mô-đun 25 - Chung kết dự án. Kế hoạch kinh doanh chiến lược.

Hệ thống đánh giá

Hệ thống đánh giá được dựa trên đánh giá liên tục của mỗi khối của nghiên cứu, thông qua tham dự lớp học và / hoặc kiểm tra. Các học sinh phải vượt qua từng đối tượng độc lập. Ngoài ra, các sinh viên phải kiếm được số điểm tối thiểu quy định trong kế hoạch kinh doanh.

Có thành công thông qua việc đánh giá và với sự tham dự tối thiểu yêu cầu, học sinh có được một bằng tốt nghiệp trong Quản trị Kinh doanh quốc tế của INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Truyền thông.

Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Về trường học

Câu hỏi