Keystone logo

INSA Business, Marketing & Communication School

INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Giao tiếp là một trường kinh doanh tư nhân với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có

CHUYÊN NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP ĐÀO TẠO

Chúng tôi cung cấp một loạt các chương trình đào tạo được cập nhật lên trong các lĩnh vực khác nhau của công ty, luôn luôn đáp ứng nhu cầu thị trường, đào tạo các chuyên gia có thể thành công vào thị trường lao động nhờ vào các kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ của chúng ta truyền đạt, và các thiết kế của một kế hoạch đào tạo thực hành và thực tế, được giảng dạy bởi các chuyên gia.

Tất cả điều này, hơn nữa, kèm theo các dịch vụ khác và sự quan tâm cá nhân mà bạn xứng đáng.

INSA đã được tạo ra vào năm 1984 để đáp ứng nhu cầu cấp bách của công ty để kết hợp những người được đào tạo; những người có tầm nhìn thực tế và thực tế của thị trường lao động.

Ngay từ đầu, INSA chọn cho việc chuyên môn trong các lĩnh vực Trợ lý Quản lý và Truyền thông (Quan hệ công chúng và tiếp thị). Tốt công việc của các giáo viên của chúng tôi, sự linh hoạt để thích nghi với chương trình giảng dạy của chúng tôi tại mọi thời điểm và để có một phương pháp thực tế đã làm cho nó rằng INSA có hơn 13.000 cựu sinh viên từ 40 quốc gia khác nhau.

Thị trường, thay đổi kinh tế và công nghệ chính trị đã yêu cầu hàng năm INSA cập nhật các chương trình của họ, tạo ra các khóa học mới cũng như cung cấp các sinh viên của chúng tôi khả năng nghiên cứu hoàn toàn bằng tiếng Anh với một quan điểm quốc tế lớn.

Hơn nữa, INSA Kinh doanh, Marketing & Truyền thông Trường duy trì một số thỏa thuận hợp tác với các tổ chức lớn và các trường đại học quốc gia và quốc tế.

Các cơ sở trường được đặt tại một nhà máy cũ hoàn toàn đổi mới nhưng việc duy trì cấu trúc nguyên bản với nội thất hiện đại và được trang bị phòng học rộng rãi và linh hoạt trên ba tầng mà thúc đẩy việc học và hội thảo.

Nằm gần Lesseps Square, trong khu phố của Gracia, cho phép truy cập tốt bởi giao thông công cộng (xe điện ngầm, FGC, xe buýt, bicing) và tận dụng lợi thế của tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi các nhà hàng, các ký túc xá, khu giải trí, thư viện vv ..

Sự chú ý đến học sinh và quản lý chất lượng là trục chính của INSA:

Định hướng khách hàng. Mỗi học sinh là duy nhất. Công nhận các nghĩa vụ của tổ chức cả với khách hàng và với nhân viên, ban giám đốc, các nhà cung cấp và xã hội nói chung. Sự tham gia và phân bổ trách nhiệm cho các cá nhân và nhóm. quy trình quản lý. Cải tiến liên tục.

Mục tiêu và phương pháp luận

Mục tiêu chính của chúng tôi là đào tạo PROFESSIONALS, có thể kết hợp vào thị trường lao động và môi trường làm việc, có một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức và kỹ năng thực tế để thực hiện thành công nhiệm vụ của mình từ những ngày đầu tiên, và hơn nữa, cung cấp cho họ xã hội, nghề nghiệp và việc công nhận.

Đối với điều này, các liên lạc thường xuyên với các doanh nghiệp và nhu cầu của họ là cần thiết và INSA làm điều đó thông qua chuyên nghiệp là người giáo viên của chúng tôi và thông qua các dịch vụ được cung cấp cho các công ty và thông qua mạng lưới cựu sinh viên.

Để đạt được mục tiêu này sẽ không được tốt mà không có một phương pháp hỗ trợ sự thành công của các chương trình của chúng tôi và được dựa trên:

để cập nhật lên, năng động và kế hoạch đào tạo cá nhân quan tâm cá nhân cho sinh viên hệ thống giám sát và đánh giá riêng của mình

trình độ của tất cả INSA phù hợp với công việc Mời đến từ thế giới chuyên nghiệp và thị trường lao động đòi hỏi đặc sản chuyên nghiệp bao giờ mới hơn mà là khác nhau từ truyền thống.

Thế giới kinh doanh đòi hỏi các chuyên gia có tay nghề cao trong quản lý kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng và các trợ lý điều hành, có đào tạo chuyên sâu, kiến ​​thức và kỹ năng để làm chủ các công nghệ mới.

Với nghiên cứu của chúng tôi, học sinh có được các kỹ năng xã hội, cá nhân và kỹ thuật, cũng như các công cụ cần thiết để hội nhập thành công vào thị trường lao động. chương trình giảng dạy riêng và một phương pháp dựa trên một phương pháp tiếp cận cá nhân và rất thực tế với các nghiên cứu trường hợp, và sản phẩm có khả năng thực tập tại các công ty, thực hiện mục tiêu chính của chúng tôi và học sinh, vào cuối của nghiên cứu, có thể được kết hợp thành công trong môi trường làm việc nào.

Xương sống của PHƯƠNG PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

, Kế hoạch up-to-date và năng động đào tạo của chúng tôi Các chương trình học được thiết kế một cách thực tế và linh hoạt, khắc phục sự cứng nhắc đặc trưng ngày nay nhiều kế hoạch đào tạo.

Kế hoạch cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của nghề nghiệp, tìm kiếm các lĩnh vực kiến ​​thức và đối tượng cân bằng lý thuyết với thực tế.

sự quan tâm cá nhân cho sinh viên Các trường theo dõi tình hình cá nhân và sự tiến bộ của từng học sinh. Đối với điều này, giáo huấn được tiến hành trong các nhóm nhỏ các sinh viên có, trong các khóa học của mình, một gia sư mà học sinh gặp trong suốt năm học và nhận được hướng dẫn ở cả hai khía cạnh giáo dục và chuyên nghiệp.

thực hành giảng dạy: Giáo viên chuyên nghiệp Để đạt được việc làm sinh viên, INSA tăng cường các mặt thực tế giảng dạy. Do đó, các giảng viên INSA bao gồm các doanh nghiệp hoạt động và quản lý, đáp ứng với một hồ sơ rất cụ thể, đó sẽ đưa vào tài khoản giáo dục, kinh nghiệm làm việc của họ và đào tạo kỹ năng.

Sinh viên tiếp cận với thị trường lao động Để cung cấp cho sinh viên tiếp cận với thị trường lao động và tạo điều kiện thích ứng với môi trường kinh doanh, INSA có các mục tiêu sau đây trong chương trình của họ:

phát triển kỹ năng cho xã hội tri thức Lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông Cung cấp một môi trường học tập mở Phát triển kinh doanh và công ty sáng tạo

dịch vụ

INSA cung cấp chương trình đào tạo thêm, một loạt các dịch vụ cho phép học sinh phát triển vượt ra ngoài các nghiên cứu chính mình. Mỗi học sinh là duy nhất và được đối xử như vậy. Cũng INSA cung cấp dịch vụ cho các công ty và các chuyên gia trong đó cung cấp một cái nhìn thực tế và thiết thực cho tất cả các chương trình của chúng tôi.

  • Barcelona

    INSA - Business, Marketing and Communication School Carrer Torrent de l’Olla 208

  • Lucerne

    Lucerne, Thụy Sĩ

    Các chương trình

    Câu hỏi

    INSA Business, Marketing & Communication School