Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA)
Geneva, Thụy Sĩ
KHOẢNG THỜI GIAN
18 Months
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh, Người Pháp
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
CHF 10.900 / per quarter
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Sự miêu tả
Thế kỷ 21 đòi hỏi những cách tiếp cận nguyên bản được vô địch bởi một giống mới của nhà lãnh đạo doanh nghiệp, sáng tạo, tháo vát, thực dụng và gan dạ. Những nhà lãnh đạo này phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc để giải quyết một cách sáng tạo và hiệu quả những thách thức của ngày mai, kể cả những người không rõ ràng ngày hôm nay.
Trường Quản lý Quốc tế Geneva MBA được tạo ra để đáp ứng những nhu cầu này. Tham gia, suy nghĩ tiến bộ và đáp ứng, chúng tôi đang hướng tới việc giáo dục một thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp mới cũng là công dân toàn cầu.
Được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp Cử nhân xuất sắc và nhà quản lý có kinh nghiệm với mục tiêu nghề nghiệp đầy tham vọng, chương trình có một cách tiếp cận sáng tạo để quản lý trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Il sẽ tăng cường tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề hiện có, phát triển các nhà quản lý lên các cấp chiến lược và quản trị kinh doanh tiếp theo. Chương trình này cung cấp một cách tiếp cận toàn cầu để quản lý và quản trị kinh doanh. Nó sẽ mở ra cánh cửa khởi nghiệp và đổi mới toàn cầu, và đáp ứng nhu cầu của những sinh viên muốn phát triển các kỹ năng cần thiết trong lãnh đạo và khởi nghiệp.
Sau khi lấy bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), bạn có thể mong đợi tìm được vị trí quản lý và lãnh đạo trong các tổ chức quốc tế.
Tốc độ
MBA của chúng tôi được phân phối trong hơn 18 tháng (3 học kỳ) và nhịp điệu được tổ chức theo cách mà sinh viên của chúng tôi có thể làm việc Bán thời gian, mở đường cho việc làm của họ. Sự nghiệp của chúng tôi
Xác nhận / Luận án
Khi kết thúc chương trình MBA, sinh viên sẽ phải bảo vệ một Luận án sẽ thực hiện một trong những môn học được nghiên cứu trong chương trình.
Nội dung
Chiến lược
- Quản lý chất lượng
- Phát triển kế hoạch kinh doanh (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Quản lý dự án (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Cải tiến quy trình (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Luật kinh doanh quốc tế
- Quản lý nhân sự chiến lược
- Quản lý thay đổi (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Ra quyết định (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Quản lý khủng hoảng vận động hành lang (Nhà xuất bản Harvard Business School)
- Bảo mật CNTT
- Thực hiện đổi mới (Nhà xuất bản Harvard Business School)
Kế toán
- Số liệu thống kê
- Kế toán
- Thuế
- Kiểm toán nội bộ
- Vĩ mô
- Tài chính doanh nghiệp
- Đạo đức
- Kinh tế toàn cầu
- Xã hội học chính trị
- Đạo đức doanh nghiệp
Tiếp thị
- Chiến lược tiếp thị - Mô hình
- Nghiên cứu người tiêu dùng
- Luật cạnh tranh
- Quản lý thương hiệu
- Định giá
- Năng lực cốt lõi - Marketing
- Lãnh đạo một nhóm bán hàng
- Tiếp thị quốc tế
- CRM
- Tiếp thị giác quan
Khác
- Ngày đổi mới
- Tiếng Anh thương mại
- Nói chuyện với sự tự tin
- Phương pháp luận
- Luận án
Đánh giá
- Kỳ thi giữa kỳ
- Kiểm tra cuôi ki
- Luận văn bảo vệ
Cuộc thám hiểm học tập
Luận án
Chương trình giảng dạy
Chiến lược & Quản lý chung
- Quản lý chất lượng
- Phát triển Kế hoạch Kinh doanh (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Quản lý dự án (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Cải tiến quy trình (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Luật kinh doanh quốc tế
- Quản lý nhân sự chiến lược
- Quản lý Thay đổi (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Ra quyết định (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Vận động hành lang Quản lý Khủng hoảng (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
- Bảo mật CNTT
- Thực hiện Đổi mới (Nhà xuất bản Trường Kinh doanh Harvard)
Kế toán / Tài chính
- Số liệu thống kê
- Kế toán
- Thuế
- Kiểm toán nội bộ
- Kinh tế vĩ mô & vi mô
- Tài chính doanh nghiệp
- Tiêu chuẩn đạo đức & nghề nghiệp
- Kinh tế toàn cầu
- Xã hội học Chính trị
- Đạo đức công ty
Truyền thông tiếp thị
- Tiếp thị chiến lược - Mô hình
- Nghiên cứu người tiêu dùng
- Luật cạnh tranh
- Quản lý thương hiệu
- Định giá
- Năng lực cốt lõi - Tiếp thị
- Lãnh đạo một nhóm bán hàng
- Tiếp thị quốc tế
- Quản lý CRM & Bán hàng
- Tiếp thị cảm quan
Khác
- Ngày đổi mới
- Tiếng Anh thương mại
- Tự tin nói chuyện
- Phương pháp luận
- Luận văn
Đánh giá
- Kiểm tra giữa kỳ
- Kiểm tra cuối kì
- Bảo vệ luận văn
Tìm hiểu các cuộc thám hiểm
Luận văn