Quản lý thời trang MBA - Chuyên ngành sang trọng
IFA Paris
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
24 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.800 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí đăng ký 150 EUR - Học phí: 9500 EUR cho chương trình trực tuyến
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
IFA Paris MBA được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles)
- Thời lượng: Chương trình 24 tháng bằng tiếng Anh
- Cơ sở: Paris, Istanbul
- Định dạng *: Paris hoặc Istanbul / Paris
- Tín dụng ECTS: 120
- Phí đăng ký: € 150
- Học phí: 14.800 €
- Giới hạn: 25 sinh viên mỗi lớp
* tính khả dụng của (các) Định dạng có thể thay đổi từ năm này sang năm khác
Giới thiệu
Hơn bao giờ hết, các chuyên gia thời trang cần thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường kinh tế khó khăn hơn, nhưng cũng để thay đổi xu hướng và sự thay đổi của người tiêu dùng trong hệ thống thời trang, với nhu cầu ngày càng tăng về các phương thức kinh doanh bền vững và đạo đức hơn. Các công ty đang tìm kiếm các nhà quản lý có thể phát triển các trải nghiệm xã hội và hấp dẫn hơn để khuyến khích người tiêu dùng kết nối và có thể tự tin điều hướng các chiến lược đổi mới trong môi trường kỹ thuật số.
Được cung cấp từ năm 2008, MBA Quản lý thời trang của chúng tôi đã được cải tiến hoàn toàn để tận dụng tối đa các IFA Paris cũng như kiến thức chuyên môn của chúng tôi về các công nghệ tiên tiến và trong việc điều chỉnh các phương pháp bền vững hơn cho ngành thời trang.
Ưu tiên của chúng tôi: cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng tiếp thị và quản lý xuất sắc cần thiết để điều hướng bối cảnh thay đổi này. Khi ngành công nghiệp đang hướng tới việc tạo ra nhiều ngách hơn để duy trì lợi nhuận lâu dài cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, chúng tôi đã phát triển BA chuyên ngành đạt được sự kết hợp giữa savoir-faire truyền thống của Pháp và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu tương lai của thời trang may mặc, truyền thông thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ:
- Sang trọng (chương trình này)
- Quần áo
- Phương tiện truyền thông
Các sản phẩm xa xỉ theo truyền thống được định nghĩa thông qua quan điểm về độ hiếm. Nguyên liệu thô độc quyền kết hợp với nghề thủ công tinh xảo của tổ tiên là những yếu tố thúc đẩy giá trị giúp đưa ra mức giá cao. Định nghĩa này, trong khi vẫn có thể chấp nhận được, đã phát triển đáng kể khi các khái niệm như thời gian, không gian và trải nghiệm giờ đây gắn liền với khái niệm xa xỉ.
Vấn đề chính của ngành là xác định lại bản chất của nó. Có hai giả thuyết tiềm năng:
- Những thay đổi về cơ cấu đang thúc đẩy ngành công nghiệp xa xỉ biến đổi và bùng nổ thành nhiều hệ tư tưởng khác nhau, và đôi khi là nghịch lý.
hoặc, - Những thay đổi về cấu trúc đang thúc đẩy ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu rút lui về các giá trị truyền thống và thế tục, quay trở lại cốt lõi ban đầu của nó.
Chương trình MBA về Quản lý thời trang - Chuyên ngành sang trọng đã được cơ cấu lại để đảm bảo các ứng viên sẽ đạt được mức độ nhanh nhẹn tối ưu cho phép họ vượt qua cuộc khủng hoảng tồn tại mà ngành công nghiệp xa xỉ đang trải qua.
Các khóa học MBA của chúng tôi được cấu trúc với khung ECTS theo quy định của Công ước Bologna. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ, những người tham gia sẽ thu thập tổng cộng 120 ECTS mà họ sẽ có thể chuyển nếu họ muốn tiếp tục nghiên cứu của mình. Chương trình này cũng được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles).
Muốn biết thêm thông tin về chương trình MBA này qua email? Nhấp vào đây → Gửi cho tôi thêm thông tin!
Chương trình MBA này cũng có sẵn để học trực tuyến trên trang web đào tạo từ xa của chúng tôi IFA Paris - Học Trực tuyến. Để có tất cả thông tin trên phiên bản trực tuyến đầy đủ của khóa học này, hãy truy cập: Quản lý thời trang MBA - Chuyên ngành sang trọng (Trực tuyến).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Năm 1:
Năm đầu tiên dành cho việc đạt được các kỹ năng và năng lực cốt lõi trong môi trường lớp học.
Khóa đào tạo chuyên sâu và thực tế này được thực hiện thông qua các mô-đun đã giảng dạy được tổ chức thành bốn nhóm mô-đun.
Hai trong số các nhóm của mô-đun này tạo thành các thành phần cốt lõi của Quản lý thời trang MBA. Nó chung cho cả ba chuyên ngành (Sang trọng, May mặc, Truyền thông):
Quản lý maketing
Việc nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của một kế hoạch tiếp thị. Toàn bộ kiến thức mà học sinh thu nhận được sẽ chuẩn bị cho các em:
Phân tích các thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên các nghiên cứu điển hình thực tế
Phân bổ các nguồn lực một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu đã xác định trước
DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.
Vấn đề kinh doanh
Năng lực lắng nghe và diễn giải các tín hiệu của thị trường là thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục trau dồi. Trong nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá những nét đặc trưng của ngành thời trang từ quan điểm kinh tế và tài chính.
Ngoài mô-đun cốt lõi, chuyên ngành Sang trọng này tập trung vào hai nhóm mô-đun, đại diện cho gần một nửa chương trình học:
Quy trình sang trọng
Sinh viên hiểu rõ về các quy trình liên quan đến sản xuất, buôn bán và phân phối hàng xa xỉ.
Phong cách sống sang trọng
Nhóm mô-đun Phong cách sống sang trọng sẽ cho phép sinh viên của chúng tôi trải nghiệm các ngành công nghiệp đa dạng và cung cấp cho họ những hiểu biết cụ thể hơn về từng ngành trong số đó. Các chủ đề như Thời trang cao cấp, Trang sức sang trọng, ngành Làm đẹp hoặc Khách sạn sẽ được các chuyên gia của các lĩnh vực này phụ trách, những người sẽ hướng dẫn sinh viên trong quá trình khám phá của họ.
Năm 2:
Năm thứ hai dành riêng cho việc thực hiện và thử nghiệm các kỹ năng này thông qua việc hoàn thành kỳ thực tập bắt buộc và phát triển luận án Capstone, một dự án cá nhân và độc đáo có nhiều nhờ vào IFA Paris việc học bằng phương pháp sư phạm.
Trong Dự án Capstone, sinh viên được kỳ vọng sẽ tạo ra mối liên hệ giữa kiến thức khóa học và hiểu biết thực tế của họ về các phương pháp hay nhất cập nhật của ngành để chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh cho một liên doanh kinh doanh.
Cuối cùng, từ khi thành lập cho đến khi tốt nghiệp và bất kể vị trí của họ, sinh viên sau đại học của IFA Paris sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của một bộ phận duy nhất được gọi là “Trung tâm nghề nghiệp và cựu sinh viên”.
Tận dụng sự hợp tác mạnh mẽ với các nhóm như LVMH, Richemont hoặc Kering, Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên sẽ cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện ra mắt thương hiệu độc quyền, trình diễn thời trang, triển lãm nghệ thuật hoặc triển lãm thương mại chuyên nghiệp để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của riêng sinh viên.
Tín dụng:
Năm 1: 60 ECTS
Tiếp thị & Quản lý - 18 ECTS
Vấn đề kinh doanh - 13 ECTS
Quy trình sang trọng - 9 ECTS
Phong cách sống sang trọng - 20 ECTS
Năm 2: 60 ECTS
Thực tập - 20 ECTS
Dự án Capstone - 40 ECTS
Học phí chương trình
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
MBA về Quản lý Thương hiệu Cao cấp
- Montreux, Thụy Sĩ