
Chương trình MBA toàn cầu in
MBA Quản lý Thời trang - Chuyên ngành Truyền thông IFA Paris

học bổng
Giới thiệu
IFA Paris MBA được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles)
- Thời lượng: Chương trình 24 tháng bằng tiếng Anh
- Cơ sở: Paris
- Tín dụng ECTS: 120
- Phí đăng ký: € 150
- Học phí: 14.800 €
- Giới hạn: 25 sinh viên mỗi lớp
"Thời trang trong thời đại truyền thông xã hội rất sôi động"
Giới thiệu
Hơn bao giờ hết, các chuyên gia thời trang cần thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường kinh tế khó khăn hơn, nhưng cũng để thay đổi xu hướng và sự thay đổi của người tiêu dùng trong hệ thống thời trang, với nhu cầu ngày càng tăng về các phương thức kinh doanh bền vững và đạo đức hơn. Các công ty đang tìm kiếm các nhà quản lý có thể phát triển các trải nghiệm xã hội và hấp dẫn hơn để khuyến khích người tiêu dùng kết nối và có thể tự tin điều hướng các chiến lược đổi mới trong môi trường kỹ thuật số.
Được chuyển giao từ năm 2008, MBA Quản lý thời trang của chúng tôi đã được cải tiến hoàn toàn để tận dụng tối đa các IFA Paris cũng như kiến thức chuyên môn của chúng tôi về các công nghệ tiên tiến và trong việc điều chỉnh các phương pháp bền vững hơn cho ngành thời trang.
Ưu tiên của chúng tôi: cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng tiếp thị và quản lý xuất sắc cần thiết để điều hướng bối cảnh thay đổi này. Khi ngành công nghiệp đang hướng tới việc tạo ra nhiều ngách hơn để duy trì lợi nhuận lâu dài cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, chúng tôi đã phát triển BA chuyên ngành đạt được sự kết hợp giữa savoir-faire truyền thống của Pháp và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu tương lai của thời trang may mặc, truyền thông thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ:
- Phương tiện (chương trình này)
- Sang trọng
- Quần áo
Hình ảnh: sự thể hiện tinh thần của một ai đó hoặc một cái gì đó… Nếu chúng ta coi thời trang như một ngôn ngữ, thì vai trò của nó như một phương tiện nhận thức là hiển nhiên. Hình dáng cơ thể, tính cách, phong cách của chúng ta, ở một mức độ nhất định, đều được định hình bởi hình ảnh được phản chiếu qua tấm gương của các phương tiện thời trang.
Ngành công nghiệp đang trải qua một sự thay đổi tâm lý. Cho đến gần đây, các cá nhân luôn cố gắng đạt được một “cái tôi mong muốn” có thể trở thành một bản sao hoàn hảo của những gì được phản ánh trong các trang bóng của tạp chí. Giờ đây, khái niệm “bản thân mong muốn” đang dần bị bác bỏ và người tiêu dùng yêu cầu được nhìn thấy chính họ, như họ vốn có, qua lăng kính của các phương tiện truyền thông.
Chương trình MBA về Quản lý Thời trang - Chuyên ngành Truyền thông đã được tái cấu trúc để cho phép các ứng viên ủng hộ ý tưởng thể hiện chính xác. Thông qua sự kết hợp giữa các mô-đun thử nghiệm và sáng tạo, họ sẽ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật và thị giác nhìn thời trang qua lăng kính nhân học.
Tất cả các chương trình của chúng tôi đều được trình bày rõ ràng xung quanh khuôn khổ ECTS như được xác định bởi công ước Bologne. Sau khi hoàn thành khóa học của mình, sinh viên nhận được tổng cộng 120 ECTS có thể dễ dàng chuyển tiếp nếu họ quyết định học thêm. Chương trình này cũng được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne des Écoles).
Muốn biết thêm thông tin về chương trình MBA này qua email? Nhấp vào đây → Gửi cho tôi thêm thông tin!
Chương trình MBA này cũng có sẵn để học trực tuyến trên trang web đào tạo từ xa của chúng tôi IFA Paris - Học Trực tuyến. Để xem tất cả thông tin trên phiên bản trực tuyến đầy đủ của khóa học này, hãy truy cập: Quản lý thời trang MBA - Chuyên ngành truyền thông (Trực tuyến).