MBA về Truyền thông & Quan hệ Công chúng
EU Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 7.300 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
* Học phí Barcelona. Đối với Munich, học phí là 22.500 €. Đối với Geneva / Montreux, học phí là 37.800 CHF mỗi năm. Học phí trực tuyến là € 17,400 mỗi năm
Giới thiệu
Trở thành một Game Changer!
Tham gia với chúng tôi trong Phiên thông tin trực tuyến của chúng tôi - Đăng ký ngay bây giờ!
Các kỹ năng cần thiết cho giao tiếp và quan hệ công chúng đã được xác định lại một cách mạnh mẽ với sự phát triển của truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Các chuyên gia trong lĩnh vực này được yêu cầu điều phối các chiến dịch quan hệ công chúng ngày càng phức tạp và xác định các chiến lược phức tạp và mục tiêu vi mô để đảm bảo rằng các thông điệp chính của tổ chức đến được với đối tượng mục tiêu chính của họ. Chương trình này sẽ cung cấp cho sinh viên những bí quyết họ cần để đón đầu các xu hướng hiện tại và áp dụng các công nghệ và chiến lược truyền thông mới nhất.
- Thời lượng : Ba học kỳ / một năm (90 tín chỉ)
- Địa điểm : Barcelona, Geneva, Montreux, Munich, Trực tuyến
- Ngôn ngữ giảng dạy : Tiếng Anh
- Ngày bắt đầu : Tháng 10 / Tháng 1 / Tháng 3
- Nhập học: quanh năm
Bằng cấp được trao
- Đối với sinh viên đang theo học tại cơ sở Barcelona và Thụy Sĩ của chúng tôi, bằng MBA đại học được nhà nước công nhận, được công nhận bởi Universidad Católica de Murcia (UCAM), Tây Ban Nha.
- EU Business School Thụy Sĩ tư nhân và được công nhận trên toàn thế giới.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
MBA về Truyền thông Kỹ thuật số (90 ECTS) là bằng cấp một năm, ba học kỳ. Sinh viên hoàn thành năm đến sáu mô-đun khóa học mỗi học kỳ, được kết hợp với các buổi hội thảo, thăm công ty, các buổi diễn giả và nghiên cứu trường hợp khác. Để tốt nghiệp, sinh viên phải hoàn thành mô-đun phương pháp nghiên cứu quản lý và luận án. Chương trình này cũng có sẵn dưới dạng bằng cấp hai năm, sáu học kỳ, bán thời gian.
Năm 1
Học Kỳ 1 (18 Ch | 23 Ects)
- Quản lý và lãnh đạo chuyển đổi
- Hành vi Tổ chức
- Báo cáo & Phân tích Tài chính
- Tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số
- Phân tích dữ liệu cho người quản lý
- Đàm phán
- Phòng thí nghiệm tư vấn
- Tuần lễ kinh doanh
Học Kỳ 2 (21 Ch | 27 Ects)
- Tài chính doanh nghiệp
- Quản lý con người & tài năng
- Kinh tế toàn cầu cho người quản lý
- Chiến lược & Ra quyết định
- hệ thống quản lý thông tin
- Truyền thông để thành công
- Các vấn đề pháp lý & Đạo đức kinh doanh
- Tuần lễ kinh doanh
- Mô phỏng chiến lược kinh doanh
Học Kỳ 3 (15 Ch | 20 Ects)
- Nói trước công chúng & Truyền thông đại chúng trong kỷ nguyên số
- Chiến lược truyền thông kỹ thuật số của các bên liên quan
- Chiến lược truyền thông kỹ thuật số của tổ chức
- Chiến lược truyền thông kỹ thuật số, quy hoạch và luật
- Tận dụng giá trị thương hiệu trong bối cảnh kỹ thuật số
Tốt nghiệp (Yêu cầu)
Luận án
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
MBA về Truyền thông Kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết cơ bản về kinh doanh cũng như các kỹ năng chuyên môn hiện đại và có liên quan mà các chuyên gia tiếp thị và truyền thông cần có trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Học sinh sẽ học cách ra quyết định chiến lược hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông đương đại.
- Khám phá kế hoạch tiếp thị tích hợp như một thành phần chính của kế hoạch kinh doanh
- Trình bày báo cáo bằng miệng và bằng văn bản dựa trên kinh nghiệm
- Khám phá cách tạo ra các mối quan hệ đôi bên cùng có lợi trong kinh doanh
- Hỗ trợ việc ra quyết định với các mối quan hệ chi phí-khối lượng-lợi nhuận và phân tích gia tăng.
Học bổng và tài trợ
Một số lựa chọn học bổng có sẵn. Vui lòng kiểm tra trang web của viện để biết thêm thông tin.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
MBA với chuyên ngành Truyền thông Kỹ thuật số cung cấp cho sinh viên các kỹ năng kinh doanh cũng như kiến thức nâng cao trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng. Sinh viên tốt nghiệp chương trình MBA này có thể quan tâm đến các nghề nghiệp sau.
Trưởng phòng truyền thông doanh nghiệp
Người đứng đầu truyền thông doanh nghiệp chịu trách nhiệm về truyền thông bên ngoài của tổ chức. Những chuyên gia này được giao nhiệm vụ viết và biên tập các tài liệu của công ty thay mặt cho ban lãnh đạo cấp cao, bao gồm các thông cáo báo chí về thông tin tài chính. Chúng đảm bảo rằng các thông điệp của công ty được thống nhất để tạo sự mạch lạc và đáng tin cậy, đồng thời là chìa khóa trong quản lý khủng hoảng và danh tiếng. Họ có thể trở thành người phát ngôn của tổ chức và đại diện cho ban lãnh đạo cấp cao tại các sự kiện. Các nhà quản lý tiếp thị và quảng cáo có thể kiểm tra với chuyên gia này để đảm bảo sự liên kết của các thông điệp. Giao tiếp nội bộ cũng có thể thuộc trách nhiệm của chuyên gia này.
Những chuyên gia này là những người giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc với kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ. Họ là những người thuyết trình tự tin.
Quản lý gây quỹ
Các nhà quản lý gây quỹ có trách nhiệm huy động vốn từ công chúng và các nhà tài trợ, họ có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt. Họ có thể liên hệ với những nhân vật chủ chốt để tài trợ cho các hoạt động và giám sát các hoạt động gây quỹ và tình nguyện viên. Họ sẽ quản lý nghiêm ngặt các tài khoản tiền nhận được để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn báo cáo. Họ cũng được giao nhiệm vụ viết đơn đăng ký và đấu thầu gây quỹ.
Các nhà quản lý gây quỹ có kỹ năng giao tiếp, trình bày và giao tiếp cá nhân tuyệt vời. Họ có tính tổ chức cao.
Giám đốc quan hệ công chúng
Giám đốc quan hệ công chúng chịu trách nhiệm tạo ra và giám sát việc thực hiện các chiến lược nhằm thiết lập, quảng bá và duy trì hình ảnh tích cực của một tổ chức. Những chuyên gia này hình thành mối quan hệ với các nhân vật chủ chốt trong chính phủ, giới truyền thông và công chúng để đảm bảo rằng công ty nhận được sự hỗ trợ cho các hoạt động của mình. Quan hệ công chúng sẽ theo dõi dư luận và có hành động để đảm bảo rằng nó là tích cực. Ngược lại với quảng cáo, họ sẽ tận dụng tin tức và hoạt động của một tổ chức để quảng bá công ty mà không cần trả tiền. Quản lý sự kiện có thể nằm trong lĩnh vực này.
Giám đốc quan hệ công chúng là những người giao tiếp và thuyết trình có kỹ năng. Họ có kỹ năng cá nhân và tổ chức mạnh mẽ.
Giám đốc truyền thông
Giám đốc truyền thông sẽ đảm bảo sự kết hợp truyền thông tối ưu cho các hoạt động quảng cáo trả phí của tổ chức để đạt được mục tiêu của tổ chức. Phụ trách ngân sách lớn trên các nền tảng truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến, những chuyên gia này lập kế hoạch và lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp nhất với mục tiêu và đối tượng mục tiêu của tổ chức. Họ có nhiệm vụ đàm phán với người bán phương tiện truyền thông và phải có kỹ năng phân tích hợp lý khi xác định kế hoạch truyền thông và phân tích hiệu suất. Họ sẽ phối hợp với bộ phận tiếp thị để tìm tài liệu quảng cáo và biết các hoạt động chính sẽ được quảng bá trong năm và sẽ báo cáo kết quả cho ban quản lý.
Giám đốc truyền thông có kỹ năng phân tích, tính toán, đàm phán và báo cáo mạnh mẽ.
Khu vực làm việc
MBA với chuyên ngành Truyền thông Kỹ thuật số cung cấp cho sinh viên kiến thức kinh doanh và bộ kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng. Sinh viên tốt nghiệp chương trình MBA này có thể muốn làm việc trong các lĩnh vực và/hoặc lĩnh vực chuyên môn sau.
- Truyền thông trong tổ chức phi lợi nhuận
- Truyền thông trong Chính phủ
- Quản lý khủng hoảng
- Truyền thông kỹ thuật số