MBA - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
European University Cyprus
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh,
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cung cấp một đào tạo nghiêm ngặt trên các lĩnh vực quản lý, bao gồm cả chiến lược, tiếp thị, quản lý thông tin, lãnh đạo, xây dựng đội ngũ, đổi mới, nguồn nhân lực, tài chính và quản lý thay đổi. Trang bị cho sinh viên tốt nghiệp chương trình để thực hiện thành công ở các vị trí quản lý cấp cao, tăng cường kỹ năng phân tích định tính và định lượng, cũng như cung cấp một sự hiểu biết sâu sắc hơn về các kỹ thuật thông tin liên lạc cần thiết và vai trò của công nghệ thông tin trong các tổ chức.
Mục tiêu & kết quả
Mục tiêu chung
Các chương trình MBA nhằm phát triển ở học sinh đa kiến thức quản lý kỷ luật và kỹ năng và tạo ra các nhà lãnh đạo kinh doanh nổi tròn mà có thể làm việc trên các ranh giới tổ chức trong thế giới kinh doanh ngày nay s với kỹ năng kinh doanh và một tầm nhìn rõ ràng cho tương lai. Còn lại tiếp xúc gần gũi thường xuyên với thế giới kinh doanh, Trường nhằm phản ứng nhanh chóng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh trong việc thiết lập các nội dung của chương trình MBA của nó. Một bản tóm tắt các mục tiêu chung được đưa ra dưới đây:
- Để cung cấp một nền giáo dục hàng đầu với một mức độ học tập, cụ thể là một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA).
- Để phát triển năng lực của học sinh phải suy nghĩ, viết và nói một cách hiệu quả và sáng tạo.
- Để phát triển một sự đánh giá cao và tôn trọng các giá trị xã hội, đạo đức và đạo đức là nền tảng của mối quan hệ của con người với người đồng sự của mình và trách nhiệm của mình với cộng đồng này và quốc gia.
- Để xây dựng bề rộng của các quan điểm và cung cấp đầy đủ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu chuyên môn và nghề nghiệp cơ bản.
- Để cung cấp cho sinh viên với các yêu cầu cơ bản cho tiến học tập và / hoặc sự nghiệp.
Mục tiêu cụ thể
- Để sản xuất sinh viên tốt nghiệp những người có giáo dục và khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo và thực hiện trách nhiệm.
- Để đảm bảo một kinh nghiệm học tập mà sẽ cung cấp cho sinh viên với học thuật và chuyên nghiệp bí quyết cần thiết để vào bất cứ lĩnh vực của cộng đồng doanh nghiệp như là một người quan trọng.
- Để giới thiệu sinh viên với những lý thuyết về hành vi kinh doanh và các mối quan hệ của một tổ chức môi trường bên trong và bên ngoài của nó cũng như các kỹ năng quản lý chẳng hạn như khả năng đưa ra quyết định, phân tích và giải quyết các vấn đề kinh doanh và giao tiếp hiệu quả.
- Để cung cấp một cái nhìn tổng thể về quản lý của một doanh nghiệp trong một môi trường phức tạp và thay đổi.
Kết quả học tập
Đến cuối chương trình, học sinh được dự kiến sẽ phát triển hoặc cải thiện hơn nữa:
- Một sự hiểu biết có hệ thống quan trọng của các tổ chức, quản lý của mình và hoàn cảnh bên ngoài của họ
- Khả năng áp dụng kiến thức liên quan đến các tình huống phức tạp
- Khả năng đáp ứng và quản lý thay đổi
- khả năng nhận thức và kỹ năng phân tích cho phép chúng:
- Đánh giá sự chặt chẽ và hiệu lực của nghiên cứu được công bố và đánh giá tính phù hợp của nó với các tình huống mới;
- Ngoại suy từ những nghiên cứu và học bổng hiện có để xác định phương pháp tiếp cận mới hoặc sửa đổi;
- Thực hành một nhận thức quan trọng của vấn đề hiện nay trong kinh doanh và quản lý thông qua nghiên cứu tiên tiến và thực hành trong lĩnh vực hàng đầu;
- Một sự hiểu biết của các kỹ thuật thích hợp để điều tra chi tiết vào kinh doanh và quản lý có liên quan vấn đề khả năng tiếp thu và phân tích dữ liệu và thông tin, đánh giá sự phù hợp và tính hợp lệ của họ, và tổng hợp thông tin trong bối cảnh tình hình mới
- Khả năng tiến hành nghiên cứu các vấn đề kinh doanh và quản lý
Cơ hội việc làm
Tài chính, Công nghiệp, bán lẻ, tư vấn kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực, Start-up, Chính phủ và Semi-Chính phủ tổ chức, các tổ chức quốc tế.