MBA điều hành trong tiếp thị
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 1.891 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 1.891,88 BRL + 1 đợt 2.083,21 BRL
Giới thiệu
Mục tiêu của khóa học là thảo luận về các khái niệm sáng tạo về quản lý kinh doanh, tập trung vào lĩnh vực tiếp thị, đào tạo một chuyên gia có khả năng lãnh đạo và áp dụng kiến thức trong các tình huống bất lợi, người có khả năng đối phó với các tình huống khó khăn và quyết đoán hơn các quyết định. Các mục tiêu bao gồm phát triển thái độ kinh doanh và đánh thức quan điểm phê phán về tiếp thị và quản lý kinh doanh, kích thích phát triển thái độ quản lý tương thích với triết lý tập trung vào thị trường và đạo đức kinh doanh và trách nhiệm.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
- Cơ bản về Tài chính (Giáo dục Từ xa)
- Chiến lược thị trường
- Chiến lược kinh doanh và tư duy doanh nhân
- Nghiên cứu thị trường
- Dân tộc học Áp dụng cho Tiếp thị
- Trí tuệ cạnh tranh
- Xây dựng các kịch bản kinh tế
- Mô hình thống kê và kinh doanh thông minh
- Thông tin chi tiết về người tiêu dùng
- Xây dựng thương hiệu
- Sản phẩm và Đổi mới
- Đàm phán và Quản lý Xung đột
- Quản lí kênh
- Truyền thông và Tiếp thị Kỹ thuật số
- Quản lý hoạt động chiến lược
- Quản trị doanh nghiệp
- Lập kế hoạch cá nhân và phát triển bản thân
- Tiếp thị có trách nhiệm
- Hành vi tổ chức và lãnh đạo nhóm
- Lãnh đạo và Quản lý Thay đổi
- Quản lý tài chính được áp dụng cho tiếp thị
- Chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp và ESG
- Dự án tích hợp đa ngành
Các lớp học được tổ chức trong khuôn viên sau đại học của ESPM, và có thể được giảng dạy tại các địa điểm khác, do giáo sư lên lịch trước. Các môn học EAD, được chỉ ra trong chương trình khóa học, sẽ diễn ra đồng thời với các môn học trực diện và trong giai đoạn đầu của khóa học.
Kết quả chương trình
Các mục tiêu là thảo luận các khái niệm đổi mới về quản lý kinh doanh của doanh nhân với trọng tâm là lĩnh vực tiếp thị, đào tạo một chuyên gia có khả năng lãnh đạo và áp dụng kiến thức trong các tình huống bất lợi, người có khả năng đối phó với các tình huống thách thức và đưa ra quyết định quyết đoán hơn. Các mục tiêu bao gồm phát triển thái độ kinh doanh và đánh thức quan điểm phê bình về tiếp thị và quản lý kinh doanh, kích thích sự phát triển của thái độ quản lý tương thích với triết lý tập trung vào thị trường, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
Hướng đến các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý, từ các lĩnh vực đào tạo đa dạng nhất, những người mong muốn tiếp tục phát triển trong sự nghiệp của mình thông qua việc phát triển các kỹ năng quản lý trong quản trị kinh doanh và trong các khái niệm hiện đại chính của tiếp thị.