ESP (Ecole supérieure de Publicité) là một trường học về giáo dục đại học trong lĩnh vực Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp thị và Quản lý - đặt tại Paris. Từ năm 1927: ESP đã đào tạo các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực này và đã tích cực tham gia vào các cơ quan truyền thông, các tổ chức truyền thông và các nhà quảng cáo. Một trường tiên phong với kinh nghiệm (gần 90 năm), ESP tự hào về chuyên môn được công nhận của mình:
ESP LÀ MẠNG TRUYỀN HIỆN NỐI TRƯỜNG TRUNG QUỐC
Lịch sử nhanh của ESP: Vào đầu thế kỷ 20, Hoa Kỳ đã phát minh ra Quảng cáo. Một nhóm các chuyên gia Pháp sau đó cùng hợp tác để phát triển bí quyết quảng cáo ở Pháp. Vào thời điểm đó: - Publicis, Cơ quan quảng cáo đầu tiên của Pháp, được thành lập vào năm 1926. - ESP, trường tiên phong về Quảng cáo ở Pháp, được tạo ra vào năm 1927.
ESP CERTIFICATIONS
Chứng chỉ Quốc gia: ESP là một trường tư thục về giáo dục kỹ thuật cao, được chính phủ Pháp chứng nhận. ESP cung cấp trình độ "chuyên nghiệp hóa" cung cấp đào tạo cho các kỹ năng chuyên nghiệp cụ thể. Theo đó, các văn bằng (Cử nhân và Thạc sỹ) được xác nhận bởi tổ chức chính phủ RNCP (National Register of Professional Certifications). Chứng chỉ IAA: Sự công nhận quốc tế do IAA đưa ra sau khi đánh giá chi tiết các khóa học ("Mỗi khóa học được công nhận và Đánh giá riêng biệt, thông qua một quy trình, IAA Education Council được chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng giảng dạy được quốc tế công nhận theo yêu cầu của ngành công nghiệp truyền thông toàn cầu cho sinh viên tương lai và các chuyên gia trẻ »). ESP là một trong những trường tư thục hàng đầu của Paris. [SMBG EDUNIVERSAL RANKING] Từ năm 1927, ESP đã duy trì vị trí dẫn đầu của nó, được SMBG EDUNIVERSAL (2013/2014) xếp hạng là "trường tư thục hàng đầu ở Paris". Phân loại này dựa trên ba tiêu chí chính: sự xuất sắc của đào tạo, mức lương khởi đầu (của sinh viên tốt nghiệp), và mức độ hài lòng của sinh viên.