
MBA in
MBA Quản lý và Tiếp thị sang trọng và thời trang ESLSCA Business School

Giới thiệu
MBA Tiếp thị và Quản lý Thời trang và Sang trọng hiện nay, sau 15 năm tồn tại, được biết đến và công nhận là một trong những cách tốt nhất để tích hợp các lĩnh vực xa xỉ khác nhau.
Nó nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức và công cụ để phân tích các lĩnh vực kinh tế, nghệ thuật và văn hóa xa xỉ. Nó cung cấp các kỹ năng cần thiết để có một hoạt động quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Sinh viên cũng được đào tạo về tiếp thị thời trang trong các lĩnh vực thiết kế và quản lý thời trang, và sáng tạo.
Chương trình giúp bạn có thể đặt câu hỏi về các trào lưu nghệ thuật, thiết kế và thời trang... Chương trình đào tạo cũng tập trung vào kỹ thuật số và thương mại điện tử, những kỹ năng mà các công ty ngày nay đang tìm kiếm. Một chuyến học tập kéo dài 3 ngày tới Ý cũng nằm trong chương trình, nhằm khám phá những người thợ thủ công người Ý và hiểu sâu hơn về Made in Italy (một tài liệu tham khảo về thời trang). Cuối cùng, để có được tư duy cởi mở cần thiết trong thế giới 2020-2025, sinh viên MBA năm thứ 2 sẽ có cơ hội làm phong phú khóa học của mình bằng trải nghiệm quốc tế trong học kỳ thứ hai, với đối tác của chúng tôi là TRƯỜNG KINH DOANH ROME.
Học sinh lý tưởng
Đào tạo cho ai?
- Dành cho sinh viên trong lĩnh vực này muốn tích hợp sâu hơn phần tiếp thị của thời trang và xa xỉ phù hợp với lĩnh vực mà họ đã chọn.
- Đối với sinh viên ngành thương mại, quản lý, tài chính, mong muốn phù hợp với các yếu tố quyết định lịch sử, kinh tế và văn hóa liên quan đến các hoạt động này đồng thời với các thành phần nhân văn và nghệ thuật trong các hoạt động của ngành, ví dụ như bán lẻ, bán hàng trực quan.
- Gửi đến các sinh viên trong lĩnh vực khoa học mong muốn phát triển tầm nhìn của họ về thế giới trong các thành phần của nó, cả mơ mộng và kinh tế.
- Dành cho các chuyên gia chỉ có một phần kinh nghiệm trong các lĩnh vực được dự kiến (chỉ trong một công ty trong một lĩnh vực và hoạt động nhất định) muốn mở rộng tầm nhìn và hiểu biết cũng như làm giàu kỹ năng của họ.
- Đối với các chuyên gia chủ yếu làm việc ở các vị trí có trách nhiệm muốn đào sâu các lĩnh vực kiến thức về lĩnh vực này để tăng cường tiềm năng hành động của họ.
- Cho những người đang đào tạo lại mà không có kinh nghiệm trực tiếp về thực hành của nghề nghiệp.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chương trình khóa học
Mô-đun 1: nguyên tắc cơ bản của quản lý và quản lý tiếp thị
- Chuyển đổi số
- Kế hoạch kinh doanh, ngân sách
- Chiến lược kinh doanh
- Khởi nghiệp & Khởi nghiệp*
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
- Quản lý dự án ở chế độ AGILE
- Adobe Suite (Photoshop, Illustrator, Indesign)
- VBA Visual basic cho ứng dụng (excel
- Lãnh đạo và quản lý nhóm
- Tiếng Anh chuyên nghiệp, TOEIC
Học phần 2: Chuyên ngành Sang trọng và Thời trang
Mô-đun 3: Sang trọng, thủ công
Mô-đun 4: Kinh nghiệm làm việc
Phương pháp giảng dạy
Chương trình này kết hợp việc chuyển giao các kỹ năng, kiến thức và kỹ thuật học phản xạ để chuyên về sang trọng. Các nguyên tắc cơ bản của quản lý kinh doanh, quản lý và lãnh đạo cũng được dạy ở đó để có một chương trình hoàn chỉnh.
Công nghệ kỹ thuật số là trung tâm của các bài học. Khóa đào tạo được giảng dạy bằng các bài giảng nhưng cũng có các nghiên cứu tình huống thực tế, thuyết trình trên lớp và thảo luận nhóm.
Sự kiện
MBA1
- Thử thách Sáng tạo Mở: Trường hợp do Accenture đưa ra về vấn đề của một thương hiệu xa xỉ (do Agorize vận hành, 2021-2022)
- Masterclass & guest – Chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia từ thế giới sang trọng (giám đốc nghệ thuật, giám đốc cửa hàng, chuyên gia CSR, v.v.)
- Tham quan xưởng & nhà cao cấp: đồ da cao cấp, trang sức cao cấp, Bonjour Paris
- Thăm Versailles & gặp gỡ thợ thủ công
- Nghiên cứu trường hợp có hướng dẫn
- Tham quan hội chợ chuyên ngành, triển lãm nghề nghiệp (theo lịch)
- Thực tập tại công ty (tối thiểu 2 tháng)
Bảng xếp hạng
Hạng 11 trong Bảng xếp hạng Eduniversal 2022 - Hạng mục "Quản lý sang trọng"
Kết quả chương trình
Bàn thắng
- Có được một nền văn hóa vững chắc của thế giới sang trọng và thời trang
- Nắm vững các nguyên tắc cơ bản của sự sang trọng
- Đào sâu các kỹ thuật tiếp thị và quản lý phù hợp với sự sang trọng và thời trang
- Có được đào tạo định hướng kinh doanh và tăng trưởng trong sang trọng
Kỹ năng
- Phát triển tính tự chủ, khả năng đưa ra sáng kiến
- Phát triển khả năng thích ứng, sáng tạo và chủ nghĩa thực dụng
- Thể hiện sự lãnh đạo trong thái độ và hành vi của họ
- Tiếp cận thực tế marketing qua nhiều chiều kích
Cơ hội nghề nghiệp
MBA Tiếp thị và Quản lý Thời trang và Sang trọng cho phép bạn hòa nhập thế giới chuyên nghiệp ở các vị trí như:
- Giám đốc sản phẩm, Chủ sở hữu sản phẩm
- Trưởng phòng kinh doanh, Cửa hàng trưởng,
- Quản lý tiếp thị, truyền thông, kỹ thuật số, PR
- Giám đốc bán hàng & bán hàng điện tử,
- Trưởng phòng nghiên cứu, tình báo cạnh tranh, nhà phân tích kinh doanh,
- quản lý phòng trưng bày, doanh nhân,
- Quản lý cộng đồng, quản lý CRM, dịch vụ khách hàng
Khu vực hoạt động
- Thương hiệu thời trang & dệt may (thời trang nhanh, cao cấp, sang trọng)
- Nhà cao cấp, mọi lĩnh vực
- Cơ quan truyền thông, báo chí, cơ quan kỹ thuật số
- Công ty tư vấn chuyên về thời trang cao cấp