Quản lý quốc tế MBA - Tiếp thị theo hướng dữ liệu
Reutlingen, Đức
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 9.600
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
MBA ESB tại Đại học Reutlingen cung cấp sự kết hợp hấp dẫn giữa kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực tế để trang bị cho các nhà lãnh đạo tiếp thị trong tương lai. Học sinh được dạy nhiều chủ đề từ nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông qua các phương pháp giảng dạy tương tác, hợp tác dự án và nghiên cứu trường hợp thực tế. Điều này bao gồm việc tiếp thu kiến thức chuyên môn về phân tích thống kê để hiểu vấn đề, phát triển các giải pháp cụ thể dựa trên dữ liệu và tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan. Sinh viên tốt nghiệp MBA sẽ không gặp khó khăn gì khi giải quyết các thách thức tiếp thị phức tạp bằng cách sử dụng tiếp thị dựa trên dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt và thúc đẩy các thực hành đạo đức.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Sinh viên tốt nghiệp ở tất cả các ngành có thể được ghi danh nếu họ có ít nhất hai năm kinh nghiệm chuyên môn sau khi hoàn thành bằng cử nhân. Sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật, khoa học tự nhiên hoặc nhân văn sẽ đạt được trình độ sau đại học để nâng cao cơ hội nghề nghiệp của họ.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
ECTS: 90
Bốn trong mười chuyên ngành
Mô-đun cốt lõi: Học kỳ 1/học kỳ mùa đông (Tháng 10 đến tháng 2)
- Kinh doanh bằng số: Kế toán và Tài chính
- Quản lý cung và cầu
- Chiến lược hóa tương lai
- Quản lý con người và văn hóa
- Khung pháp lý quản lý
- Tiếng Đức 1 / Ngôn ngữ thương mại 1
- Tiếng Đức 2 / Ngôn ngữ thương mại 2
- Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh
- Vị trí công ty & Báo cáo dự án
- Luận án thạc sĩ
Các môn tự chọn: Học kỳ 2/ học kỳ hè (tháng 3 đến tháng 7)
- Quản lý doanh nghiệp tinh gọn
- Đàm phán xuyên biên giới
- Quản lý bán hàng quốc tế
- Tiếp thị dữ liệu
- Tận dụng tính Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (DEI) làm động lực của tổ chức
- Phân tích dữ liệu và ra quyết định
- Động lực bền vững
- Chuyển đổi tổ chức và kinh doanh
- Mô hình kinh doanh cho nền kinh tế tuần hoàn
- Sáng tạo và thực thi chiến lược
Dự án tại công ty: Nghỉ hè/ học kỳ 3/ học kỳ mùa đông (tháng 8 đến tháng 11)
Mô-đun bắt buộc
- Chiến lược và dám nghĩ dám làm
- Quản lý cung và cầu
- Quản trị kinh tế và pháp lý
- Kế toán và tài chính
- Hành vi Tổ chức
Tự chọn
- Quản lý công nghệ quốc tế
- Tiếp thị và bán hàng quốc tế
- Chiến lược quốc tế và phát triển doanh nghiệp
- Bốn trong mười chuyên ngành
Luận văn thạc sĩ: Học kỳ 3/ học kỳ mùa đông (tháng 11 đến tháng 2)