
MBA in
Mba - tích hợp truyền thông tiếp thị (imc) Dhurakij Pundit University

Giới thiệu
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Tích hợp Truyền thông Marketing (IMC) (1,5 năm)
Chúng tôi hiện đang nhận đơn cho học kỳ 1/2013. Học bổng có sẵn.
Mục tiêu chương trình: Chương trình được thiết kế độc đáo cho những người muốn có được cả kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một sự nghiệp thành công như là một giám đốc điều hành kinh doanh cấp chuyên nghiệp hoặc trung IMC. Chương trình này là chương trình quốc tế duy nhất ở Thái Lan trong đó kết hợp các quản trị kinh doanh và tích hợp các ngành truyền thông tiếp thị. Các kỹ năng và kiến thức thu được khi tham dự chương trình này là rất cần thiết cho một để nổi trội trong thị trường hiện nay. Các khóa học cụ thể trong chương trình IMC bao gồm: Chiến lược tiếp thị tích hợp Quản lý Truyền thông, Công cụ IMC Phát triển và Chuyển giao, Insights Hành vi tiêu dùng, cơ sở dữ liệu khách hàng và tiếp thị tương tác và kinh doanh sáng tạo và đổi mới.
Học sinh trong chương trình này sẽ:
- Tìm hiểu chặt chẽ từ nước ngoài đến thăm giáo sư và học viên nổi tiếng trong khu vực IMC.
- Đạt được một sự kết hợp độc đáo của kỹ năng trong quản trị kinh doanh và ngành IMC.
- Nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí quản lý cấp trung trong khu vực tư nhân và công cộng.
Học kỳ:
Học kỳ 1: Tháng Tám-tháng mười hai
Học kỳ 2: tháng một-Tháng năm
Mùa hè: tháng sáu-tháng tám
Chương trình Thời khóa biểu:
Thứ Bảy và Chủ Nhật 9:00-04:00
Ứng dụng sau đại học chấp nhận:
DPUIC chấp nhận nhập học ứng dụng trong suốt cả năm; Tuy nhiên, sinh viên sau đại học đến chỉ có thể bắt đầu nghiên cứu của họ trong Học kỳ 1 Học kỳ 2 hay.