
MBA về Du lịch bền vững
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 900 / per course *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
* gặp mặt trực tiếp toàn thời gian €11,835; pha trộn hai tuần một lần € 8.100; trực tuyến €6,210
Giới thiệu
CMI cung cấp chương trình về Du lịch bền vững, một bằng thạc sĩ chuyên ngành và tiên tiến để đạt được sự phát triển toàn diện, chuyên nghiệp và cá nhân thực sự mang tính thay đổi sau một năm.
MBA về Du lịch bền vững là một chương trình chuyên ngành nhằm lãnh đạo và quản lý một cách có trách nhiệm sự phát triển và tăng trưởng của các doanh nghiệp du lịch, có tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.
Chương trình này hướng đến những người muốn chuyên môn hóa và phát triển sự nghiệp của mình với một kế hoạch học tập toàn diện dựa trên các giá trị cũng như các công cụ và kỹ thuật quản trị và số hóa mới nhất.
MBA về Du lịch bền vững tập trung vào việc chỉ đạo các chính sách, chiến lược, nhóm và tổ chức xuất sắc trong dịch vụ khách hàng, xem xét tất cả các bên quan tâm và quản lý các dự án với tiêu chí ESG, Môi trường, Xã hội và Quản trị, để đạt được Đầu tư có trách nhiệm với xã hội (SRI) và tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị và nguồn lực.
Thông qua đào tạo xuất sắc, chương trình này sẽ cho phép bạn lãnh đạo thành công các lĩnh vực, nhóm, dự án, tổ chức và thành lập các công ty đổi mới với trọng tâm là tăng trưởng có trách nhiệm và bền vững.
Chương trình này sẽ cho phép bạn hiểu và đi sâu vào những thách thức và cơ hội của ngành này, hiểu các động lực và rào cản của tăng trưởng bền vững, đồng thời có được các kỹ năng quản lý và kỹ thuật, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc số hóa và triển khai các công nghệ mới nhất như dữ liệu lớn và nền tảng . điện tử.
Khoa bao gồm các giáo sư nghiên cứu xuất sắc chuyên ngành, từ các ngành công nghiệp hàng đầu, có sự nghiêm túc về khoa học và học thuật cũng như niềm đam mê giảng dạy. MBA về Du lịch bền vững tập trung vào phát triển kinh doanh quốc tế nên nó xem xét bối cảnh, văn hóa, quy định, sản phẩm và dịch vụ đa dạng của du lịch và khách sạn ở cấp độ toàn cầu.
Mục tiêu của Thạc sĩ
Chương trình này cung cấp chuyên môn về Du lịch từ góc độ Quản lý Di sản Văn hóa, Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp và Tính bền vững, để Thực hiện Quản lý Chiến lược và Hoạt động đối với Tác động Tích cực.
MBA về Du lịch bền vững tập trung vào khả năng lãnh đạo có ý thức cho phép quản lý đổi mới ngành này với các kỹ thuật bán hàng hiện đại nhất dựa trên tiếp thị thần kinh, giao tiếp có trách nhiệm và một loạt công nghệ thông tin.
Đào tạo chuyên gia từ tất cả các lĩnh vực của Chuỗi giá trị du lịch, các tổ chức và công ty công và tư nhân, các tổ chức phi chính phủ và các hiệp hội ngành.
Thực tập chuyên nghiệp tại các công ty
Tất cả các chương trình thực tập chuyên nghiệp tại các công ty đều có thể được trả thù lao và sẽ phục vụ để mang lại sự bổ sung lý tưởng cho việc học tập được phát triển trong suốt chương trình giảng dạy tại thị trường lao động. Ngoài ra, tất cả sinh viên sẽ có quyền lựa chọn tiếp tục thời gian thực tập ngoại khóa, tức là không tính phí tín chỉ, trong thời gian 6 tháng.
Học sinh lý tưởng
MBA về Du lịch bền vững được thiết kế dành cho các chuyên gia và sinh viên trong lĩnh vực du lịch muốn đào sâu và chuyên môn hóa về lãnh đạo và điều hành của các công ty và tổ chức, cả tư nhân và công cộng, nhằm phát triển và tăng trưởng bền vững của ngành du lịch trong suốt cuộc đời của ngành. chuỗi giá trị của nó, bao gồm tất cả các bên quan tâm đến việc quản lý hoạt động trong khuôn khổ nền kinh tế xanh và tuần hoàn. Chương trình này dành cho sinh viên và các chuyên gia từ các lĩnh vực khác, những người cần có bằng thạc sĩ chuyên nghiệp tiên tiến để phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực này trong quá trình mở rộng và chuyển đổi toàn diện.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy nổi bật nhờ sự kết hợp của các yếu tố cần thiết để nổi bật với tư cách là một nhà lãnh đạo có trách nhiệm: Kiến thức tiên tiến với sự chặt chẽ về mặt khoa học, các bài tập thực hành cho phép bạn áp dụng kiến thức thu được và các yếu tố học tập trải nghiệm giúp tối ưu hóa việc sử dụng trong từng lĩnh vực Nghiên cứu và phát triển. Dưới đây, các Trục chính của Kế hoạch Nghiên cứu được mô tả, có thể thay đổi và tuân theo những sửa đổi mới nhất mà mỗi chuyên gia cho là phù hợp theo những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực kiến thức của họ, với mục tiêu luôn cung cấp đội hình tiên phong.
Tam cá nguyệt đầu tiên (20 ECTS)
Du lịch bền vững: Chuỗi giá trị và mô hình kinh doanh (3 ECTS)
- Giới thiệu: Sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ du lịch theo hướng Du lịch có trách nhiệm
- Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Cho thuê Du lịch, Khu cắm trại và Nhà nghỉ Thanh niên.
- Du lịch trong môi trường được bảo vệ: Công viên thiên nhiên, Đa dạng sinh học, Di sản văn hóa, UNESCO, Không gian tự nhiên được bảo vệ.
- Du lịch nông thôn.
- Mua sắm, ẩm thực và du lịch giải trí.
- Du lịch mạo hiểm, Lịch sử, Khảo cổ học, Cổ sinh vật học và Nhân chủng học.
- Du lịch Công viên chủ đề.
- Du lịch các hoạt động thể thao trong môi trường đô thị và tự nhiên.
- Du lịch quan sát thiên nhiên.
- Du lịch tôn giáo.
- Du lịch lễ hội và kỷ niệm.
- Du lịch trên biển và trên sông.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tính bền vững trong du lịch quốc tế (3 ECTS)
- Khía cạnh quốc tế về CSR và tính bền vững trong ngành du lịch.
- Các tổ chức và cơ quan quản lý và chứng nhận.
- Các quy định và hướng dẫn quốc tế về du lịch có trách nhiệm.
Chiến lược phát triển bền vững và hợp tác quốc tế. (3 tín chỉ)
Lãnh đạo, đàm phán và kinh doanh có trách nhiệm (4 ECTS)
- Lãnh đạo và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm.
- Đàm phán có trách nhiệm quốc tế
Nghiên cứu thị trường, tiếp thị thần kinh và hành vi người tiêu dùng (4 ECTS)
- Kỹ thuật nghiên cứu thị trường.
- Chiến lược tiếp thị, quảng cáo, bán hàng.
- Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng và tiếp thị thần kinh.
- Khách hàng có ý thức.
Chỉ đạo và quản lý các dự án du lịch văn hóa và bền vững (4 ECTS)
- Quản lý dự án.
- Lập kế hoạch và quản lý các dự án du lịch.
Phương pháp R&D&I trong ngành du lịch (2 ECTS)
- Phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính để quản lý các tổ chức du lịch có trách nhiệm.
- Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững.
- Các tổ chức đổi mới.
- Quản lý tích hợp các dự án R+D+I.
- Truyền thông R&D&I.
Học kỳ thứ hai (20 ECTS)
Thiết kế không gian, cơ sở hạ tầng, hậu cần và di chuyển thông minh trong dịch vụ du lịch (3 ECTS)
- Thiết kế không gian du lịch từ góc độ tổng thể.
- Cơ sở hạ tầng sinh thái, sinh học và bền vững.
- Năng lượng tái tạo và hiệu quả sử dụng năng lượng.
- Vận tải hàng không, đường bộ và hàng hải bền vững.
Quản lý CNTT, Dữ liệu lớn và số hóa (4 ECTS)
- Nền tảng và công cụ công nghệ mới để tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ du lịch.
- Dữ liệu lớn và ứng dụng kinh doanh thông minh.
- Hệ thống thông tin và truyền thông ứng dụng trong ngành du lịch.
- Địa lý, bản đồ, tuyến đường.
- Chiến lược đa kênh
Chiến lược quản lý bán hàng và lòng trung thành (3 ECTS)
Quản lý thay đổi để chuyển đổi, khởi động lại và phát triển MBA trong Du lịch bền vững (4 ECTS)
- Quản lý chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công ty cho thuê du lịch.
- Đại lý du lịch, bán buôn.
Chiến lược du lịch ba lợi ích và tài chính bền vững (3 ECTS)
Chiến lược ba lợi ích trong khuôn khổ nền kinh tế xanh và tuần hoàn.
- Quản lý tài chính bền vững.
Quản lý và bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học (3 ECTS)
Bảo vệ môi trương
- Hệ sinh thái.
- Sự đa dạng sinh học.
- Bầu không khí trong lành.
- Tài nguyên thủy sản.
- Đất, rừng, tài nguyên khoáng sản.
- Khí hậu thay đổi.
Công cụ quản lý môi trường thực tế
- Dấu chân nước.
- Dấu chân môi trường.
- Quản lý chất thải.
- Hiệu quả năng lượng sinh thái và thiết kế sinh thái.
- Tính toán lượng khí thải carbon.
Hệ thống quản lý môi trường.
- Phân tích rủi ro môi trường.
- Điều tra tác động môi trường.
- Hệ thống quản lý năng lượng.
Quý thứ ba (20 ECTS)
Quản lý chất lượng và trải nghiệm khách hàng 3 ECTS
- Hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận.
- Nghiên cứu, phân tích và cải tiến liên tục trải nghiệm của khách hàng.
Chiến lược phát triển bền vững các trung tâm du lịch quốc tế 3 ECTS
- Các nguyên tắc cơ bản của Chương trình nghị sự 2033 và UN WTO.
- Các chiến lược đổi mới và tạo ra các mô hình mới nhằm thúc đẩy các khu vực, cực và tổ chức lấy bằng MBA về Du lịch bền vững.
Báo cáo bền vững và truyền thông có trách nhiệm 3 ECTS
- Mục đích và kế hoạch giao tiếp có ý thức.
- Phương pháp và tiêu chuẩn truyền thông.
- Chuẩn bị báo cáo CSR/bền vững.
- Làm bài thuyết trình hiệu quả.
Quản lý con người và phát triển tổ chức 3 ECTS
- Quản lý các nhóm có hiệu suất cao.
- Quản lý xã hội có tác động tích cực đến cộng đồng địa phương.
Xu hướng và đổi mới trong du lịch văn hóa, sinh thái và có trách nhiệm 2 ECTS
- Mô hình quản lý, sản phẩm và dịch vụ mới.
- Xu hướng và tầm nhìn tương lai của thị trường du lịch quốc tế
Dự án cuối cùng của Thạc sĩ 6 ECTS
Tùy chọn:
- Bài điều tra.
- Kế hoạch thành lập tổ chức có trách nhiệm.
- Thực tập chuyên môn tại các công ty.
Tổng số tín chỉ: 60 ECTS