
Master of Business Administration and Spanish
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
23 Sep 2025
HỌC PHÍ
EUR 9.200
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Chương trình này ưu tiên các lớp học tiếng Tây Ban Nha hàng ngày trong suốt năm học của bạn. Bạn sẽ kết thúc khóa học với khả năng thông thạo tiếng Tây Ban Nha một cách chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích tài chính
- Chiến lược tiếp thị
- Đàm phán
- Khả năng lãnh đạo
- Quản lý tài năng
- Quản lý hoạt động
- Phân tích dữ liệu
- Tiếng Tây Ban Nha
Học sinh lý tưởng
Chúng tôi có phù hợp với tương lai của bạn không?
- Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp muốn bước chân vào lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số quốc tế?
- Bạn có muốn tự tin làm việc bằng tiếng Tây Ban Nha trong sự nghiệp của mình không?
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nội dung nổi bật của chương trình
- Cơ bản về quản lý doanh nghiệp: Có được nền tảng vững chắc về cấu trúc và thiết kế tổ chức, lập kế hoạch chiến lược và quy trình ra quyết định. Học cách đánh giá môi trường kinh doanh bằng các công cụ như phân tích SWOT và PESTEL để phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Phân tích và lập kế hoạch tài chính: Nắm vững các nguyên tắc về kế toán tài chính, lập ngân sách và dự báo tài chính. Phát triển khả năng phân tích báo cáo tài chính và đánh giá tình hình tài chính của một tổ chức để hỗ trợ ra quyết định sáng suốt và lập kế hoạch tài chính dài hạn.
- Chiến lược tiếp thị: Tìm hiểu cách thiết kế và triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả, bao gồm tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội, quản lý thương hiệu và định vị thị trường. Áp dụng các chiến lược này để nâng cao khả năng hiển thị và tương tác của thương hiệu.
- Quản lý hoạt động và chuỗi cung ứng: Phát triển các kế hoạch hoạt động toàn diện và triển khai các chiến lược cải tiến quy trình. Học cách quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả bằng các nguyên tắc Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và các kỹ thuật quản lý chất lượng khác.
- Quản lý nguồn nhân lực và tài năng: Hiểu các chiến lược giữ chân tài năng, phát triển khả năng lãnh đạo và các kỹ thuật giải quyết xung đột. Học cách xây dựng văn hóa công ty tích cực và quản lý nhóm để đạt được thành công cho tổ chức.
- Lãnh đạo và Văn hóa Công ty: Nâng cao kỹ năng lãnh đạo và học cách phát triển văn hóa tổ chức mạnh mẽ. Tập trung vào trí tuệ cảm xúc, giải quyết xung đột và sự gắn kết của nhân viên để xây dựng các nhóm có hiệu suất cao.
- AI trong quản lý kinh doanh: Khám phá các ứng dụng của AI trong bối cảnh kinh doanh, từ phân tích dữ liệu và tự động hóa đến ra quyết định. Đánh giá các hàm ý về mặt đạo đức và xu hướng tương lai của AI trong kinh doanh.
- Tính bền vững và đạo đức kinh doanh: Tích hợp các nguyên tắc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các hoạt động kinh doanh bền vững vào kế hoạch chiến lược. Phát triển nền tảng đạo đức vững chắc để ra quyết định trong các tình huống kinh doanh phức tạp.