Keystone logo
British School of Fashion Mba quản lý thương hiệu sang trọng
British School of Fashion

Mba quản lý thương hiệu sang trọng

London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

1 up to 3 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian, Bán thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

GBP 16.800 / per year

Trong khuôn viên trường

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

Các MBA quản lý thương hiệu cao cấp Được thiết kế để trang bị cho những ứng viên có kinh nghiệm quản lý liên quan với kiến ​​thức chuyên sâu và kỹ năng chuyên môn để chuyển sang mức độ tiếp theo của sự nghiệp của họ.

Các thiết kế của chương trình sẽ giúp học sinh đạt được một sự hiểu biết sâu sắc về sự phức tạp của quản lý trong bối cảnh của các tổ chức sang trọng, đặc biệt là thị trường cao cấp tiếp tục trở nên cạnh tranh hơn và đa chiều, và người tiêu dùng xa xỉ trở thành phân cực hơn.

Có một sự nhấn mạnh trong suốt chương trình về việc thu thập và phân tích dữ liệu để hỗ trợ việc ra quyết định phức tạp. Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng phân tích cần thiết để kiểm tra một loạt các vấn đề ảnh hưởng đến các khu vực sang trọng và khả năng để xây dựng các giải pháp sáng tạo. Tích cực học tập kinh nghiệm sẽ giúp học sinh phát triển tư duy chiến lược, lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và nhóm và triển vọng kinh doanh sâu hơn. Khả năng giải quyết vấn đề cũng sẽ được canh tác thông qua các nghiên cứu trường hợp, trò chơi kinh doanh và một tóm tắt dự án trực tiếp, tạo ra trong quan hệ đối tác với các tổ chức sang trọng hàng đầu.

Thương hiệu cao cấp sẽ tiếp tục thành công thông qua các yếu tố quan trọng của tính xác thực, tính độc quyền và khéo léo, nhưng ngày nay những cần phải được cân bằng với truy cập 24/7 và nhanh chóng, và phản ánh những tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật số và sức mạnh ngày càng tăng của người tiêu dùng. Các MBA Luxury Brand Management xét làm thế nào các nhãn hiệu sang trọng cần phải tìm ra những cách sáng tạo để giải quyết các kinh điển thương mại-off giữa hiếm và mở rộng toàn cầu.

Đánh giá

Mô-đun được đánh giá bằng sự kết hợp của các môn học, các bảng thảo luận và các bài kiểm tra trực tuyến theo sau bởi một dự án Dissertation và tư vấn.

Nội dung chương trình

  • Tạo ra giá trị trong ngành cao cấp
  • Quản lý sản phẩm và thương hiệu cho ngành hàng xa xỉ
  • Toàn cầu hoá và quyền công dân toàn cầu
  • Lãnh đạo có trách nhiệm đối với ngành hàng xa xỉ
  • Quản lý chiến lược và tiếp thị cho hàng xa xỉ
  • Quản lý bán lẻ và phân phối cao cấp (tùy chọn)
  • Phương pháp nghiên cứu và tư vấn

triển vọng tốt nghiệp

Chương trình Quản lý Luxury Brand MBA được thiết kế để trang bị cho các ứng viên có kinh nghiệm quản lý có liên quan với kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao chuyên môn để chuyển sang cấp độ tiếp theo trong sự nghiệp của họ.

Yêu cầu nhập tối thiểu

Thông thường

  • Tối thiểu của lớp thứ hai thấp hơn mức độ trong kỷ luật kinh doanh liên quan và không có yêu cầu kinh nghiệm làm việc

hoặc

  • Tối thiểu của lớp thứ hai thấp hơn mức độ trong bất kỳ kỷ luật kinh doanh không liên quan đến và hai năm kinh nghiệm quản lý cấp độ thích hợp.

Yêu cầu tiếng Anh

Học lực IELTS 6.0 (hoặc tương đương với không có yếu tố nào dưới 5,5)

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • MBA về Quản lý Thương hiệu Cao cấp
    • Montreux, Thụy Sĩ
  • MBA Quản lý và Tiếp thị Cao cấp
    • Paris, Pháp
  • MBA về Quản lý thương hiệu xa xỉ và khách sạn quốc tế
    • Madrid, Tây Ban Nha
    • Paris, Pháp