Bậc thầy của quản trị kinh doanh
Asian University Thailand
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Bangkok, Thái Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Các khía cạnh độc đáo nhất của chương trình kinh doanh tại Đại học Châu Á là yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Mỗi mùa hè, tất cả các sinh viên sẽ có cơ hội để có được kinh nghiệm làm việc trong thế giới thực thông qua một loạt các thực tập 3 tháng. Tất cả các sinh viên MBA toàn thời gian được yêu cầu thực hiện các chương trình thực tập.
Trong quá khứ, một số tổ chức có uy tín đã tham gia vào các chương trình thực tập của Đại học Châu Á. Các sinh viên Đại học Châu Á có cơ hội làm việc tại Capital Nomura (Thailand), General Moors (Thailand), Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải (Thailand), Jardine Fleming Thanakom Se- curities, Lowe Lintas và Partners, Procter & Gamble (Thailand) , Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Thái Lan, TTCK Thái Lan, Tesco-Lotus, Thai Airways International, TMB Asset Management, và Total Access Communication (DTAC).
Những cơ hội này cung cấp cho sinh viên một kinh nghiệm học tập tuyệt vời trong các khía cạnh thực tế và chức năng của việc làm việc trong một tổ chức kinh doanh thực sự.
Môi trường học tập năng động
Sinh viên Đại học Châu Á được tiếp xúc với một môi trường học tập rất năng động với các lớp học nhỏ và mức độ tương tác cao giữa sinh viên và giảng viên. Hơn nữa, các giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới tạo ra sự năng động. Ngoài ra, nhiều học sinh sẽ được bổ nhiệm vào các trợ giáo cá nhân, có trách nhiệm giám sát và hỗ trợ phát triển học sinh. Các nhóm nghiên cứu thường nhỏ và được tiến hành ngoài giờ học bình thường.
Chương trình linh hoạt
Tất cả các sinh viên kinh doanh không phải cam kết chuyên môn hóa cho đến khi tất cả các môn học cốt lõi (một năm cho sinh viên MBA), được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết rộng rãi về các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Sau khi hoàn thành các yêu cầu cốt lõi, sinh viên có thể lựa chọn từ một số chuyên ngành tại Đại học Châu Á (ví dụ: Kế toán, Ngân hàng và Tài chính, Kinh doanh Kinh doanh, Quản lý Hệ thống Thông tin (MIS) và Tiếp thị). Sinh viên cũng có thể chọn một chuyên ngành nhỏ.
Mô tả chương trình
Chương trình này được thiết kế như một bằng MBA tổng quát rộng cơ sở. Chương trình giảng dạy bao gồm 12 môn học sau đại học và một Dự án cá nhân. Chủ đề thống nhất của chương trình là 'quản lý trong một môi trường thay đổi' với sự nhấn mạnh về cách quản lý có thể giám sát, lập kế hoạch và thực hiện thay đổi để đạt được mục tiêu và mục đích của tổ chức. Chủ đề này được phản ánh trong nội dung chương trình giảng dạy của tất cả các môn học được giảng dạy trong MBA này. Lưu ý đến bản chất bi-modal của dân số học sinh mục tiêu, chương trình giảng dạy sẽ được cung cấp trong cả bài Full Time và bài của Part Time.
Lý do lựa chọn các môn học cụ thể trong chương trình MBA chung này theo các mục đích và mục tiêu trên của chương trình. Chương trình được thiết kế rộng rãi để tất cả sinh viên có nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chức năng cũng như kỹ thuật quản lý kinh doanh và sẽ có thể theo đuổi bất kỳ chuyên môn nào trong tương lai. Các mô tả về chủ đề cá nhân xuất hiện sau trong tài liệu này.
Một loạt các phương pháp giảng dạy và học tập sẽ được triển khai trong toàn chương trình, phù hợp với Chiến lược Giảng dạy và Học tập toàn thể. Các bài giảng, bài giảng, hội thảo và các lớp thực hành sẽ có hiệu quả trong suốt chương trình và thời gian liên lạc này sẽ được mô tả trong mỗi Khóa học. Liên quan đến hoạt động hướng dẫn, sinh viên sẽ được tổ chức trong 'Các nhóm hội viên'. Các tổ chức thành viên chịu trách nhiệm về công việc chung (bao gồm cả công việc được đánh giá) dưới hình thức nghiên cứu tình huống và báo cáo, bài tiểu luận, vấn đề và bài thuyết trình của lớp. Tuy nhiên, mỗi môn học sẽ áp dụng một chiến lược được thiết kế để truyền đạt một cảm giác về trách nhiệm học tập của học sinh. Việc đào tạo dựa trên nguyên tắc và dựa vào tài nguyên, bao gồm cả việc sử dụng hợp lý kỹ thuật thông tin, sẽ được sử dụng trong suốt và sẽ góp phần phát triển 'những người học suốt đời'.