Keystone logo

1 EMBA Các chương trình trong Marketing và bán hàng trong Châu Á cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • EMBA
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Marketing và bán hàng
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (1)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

EMBA Các chương trình trong Marketing và bán hàng

Các chương trình tiếp thị và bán hàng có thể giúp sinh viên phát triển các kỹ năng áp dụng trong nhiều ngành và vị trí. Các khóa học có thể bao gồm việc phát triển và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng, định vị và định giá sản phẩm chiến lược, tiếp thị kỹ thuật số và tạo ra các kế hoạch marketing và tài liệu hiệu quả.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Một khi bạn đã hoàn thành chương trình đại học về kinh doanh và có đủ kinh nghiệm làm việc, bước tiếp theo đó chính là lấy bằng MBA dành cho quản lý (EMBA). Các chương trình này kết hợp các môn học đại cương như tài chính, kế toán, và marketing với nghiên cứu kĩ năng lãnh đạo để giúp bạn sớm có được các vị trí quản lý và điều hành cấp cao.