Keystone logo
Michael F. Price College of Business, University of Oklahoma

Michael F. Price College of Business, University of Oklahoma

Michael F. Price College of Business, University of Oklahoma

Giới thiệu

LỊCH SỬ Một chương trình giảng dạy trong các môn học kinh doanh lần đầu tiên được đưa ra vào năm 1913 thông qua một trường trực thuộc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học gọi là Trường mại và Công nghiệp. Giấy chứng nhận đầu tiên trong thương mại và công nghiệp đã được cấp vào năm 1915. Cái tên được đổi thành Trường Công và Doanh nghiệp tư nhân vào năm 1917. Trong tháng 6 năm 1923, Ban Giám Regents thành lập một trường kinh doanh như một trường học hai năm riêng biệt của Đại học và ủy quyền nó để trao mức độ Cử nhân Khoa học trong kinh doanh. Cử nhân đầu tiên của Khoa học trong độ kinh doanh đã được trao vào năm 1924. Năm sau đó School of Business đã được thừa nhận tư cách thành viên trong Hiệp hội Thúc đẩy Trường Kinh doanh (AACSB International), các cơ quan kiểm định chất lượng quốc tế cho cử nhân và thạc sĩ trong kinh doanh. Để kiếm được và duy trì kiểm định chất lượng, các chương trình văn bằng phải trải qua một cuộc đánh giá ban đầu nghiêm ngặt và được đánh giá lại theo định kỳ. Các chương trình của đại học đã được công nhận đầy đủ từ năm 1926. Bên cạnh đó, chương trình dẫn đến cử nhân và thạc sĩ về kế toán đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng AACSB quốc tế riêng biệt dành riêng cho chương trình kế toán. Năm 1929, Ban Regents thay đổi School of Business với Trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh. Năm 1997, cựu sinh viên Michael F. Giá công bố một sự đóng góp của 18 triệu $ vào College of Business. OU Regents chính thức đổi tên thành Trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh Michael F. Giá College of Business. Các quỹ Giá được áp dụng chiến lược để lĩnh vực xuất sắc. các khoản hiến tặng này đã thiết lập vị trí ưu đãi giảng viên, một khoản hiến tặng thư viện, học bổng và trợ đại học, một trung tâm hỗ trợ sinh viên, và cung cấp hỗ trợ cho một số sáng kiến ​​khác. SỨ MỆNH Nhiệm vụ của trường là “Để thúc đẩy sự phát hiện và truyền tải các kiến ​​thức về việc thành lập, hoạt động, quản lý và tiếp tục thích ứng của các tổ chức trong một môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi.” Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội để xem mẩu cách riêng biệt của một câu đố kinh doanh được tập hợp lại để tạo ra một doanh nghiệp mới hoặc công nghiệp. suy nghĩ về khái niệm và đào tạo thực tế cho phép họ giải quyết vấn đề phức tạp trong phạm vi một doanh nghiệp hoặc công nghiệp. Chiến lược của trường đại học xuất sắc được tích hợp với các trường đại học sẽ giúp các trường đại học đạt được mục tiêu của mình tăng cường sự xuất sắc và những đóng góp cho nền kinh tế của nhà nước, quốc gia và thế giới. MỤC TIÊU Để tiếp tục sứ mệnh của mình, các trường đại học cung cấp chương trình đào tạo tại các tú tài, thạc sĩ và trình độ tiến sĩ, với mục tiêu cung cấp các cơ hội nghề nghiệp trong một loạt các vai trò chuyên nghiệp và kinh doanh. Trong khi hầu hết sinh viên tốt nghiệp sẽ tìm được việc làm trong khu vực tư nhân, một Michael F. Giá Cao đẳng giáo dục kinh doanh sẽ cung cấp một sự hiểu biết chung về, và đánh giá cao cho, quy trình quản lý được áp dụng trong lĩnh vực công cộng và các tổ chức không vì mục đích lợi nhuận là tốt. Ngoài năng lực kỹ thuật trong các lĩnh vực chuyên ngành, trường dự kiến ​​sinh viên tốt nghiệp để đạt được một mức độ hiểu biết và đánh giá cao cho, nghệ thuật tự do và khoa học xã hội. Mục đích là để cung cấp một cơ sở giáo dục khi mà tốt nghiệp có thể xây dựng không chỉ kỹ thuật mà còn khả năng xã hội thông qua một đời tiếp tục tăng trưởng và phát triển. Trọng tâm là càng nhiều về sự hình thành của thái độ và sự hiểu biết về các vấn đề phức tạp như trên đạt được kiến ​​thức và kỹ năng. Kể từ giáo dục chính thức có thể có xu hướng trở nên trừu tượng từ những thực tế của thực tế, các trường đại học cố gắng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng chuyên nghiệp nó phục vụ. cơ hội thực tập cho sinh viên, tham gia bằng cách thực hành quản lý chuyên môn trong lớp học, tư vấn và nghiên cứu bởi các giảng viên, Hội đồng cố vấn cho các trường đại học, hội nghị và các loại tương tự liên quan đến những người từ bên ngoài trường đại học cung cấp cơ hội để tiếp tục tương tác với thế giới của các tổ chức. Trong khi duy trì một quan điểm thực tiễn có liên quan, các giảng viên tìm cách thúc đẩy các biên giới của tri thức thông qua nghiên cứu, cả hai ứng dụng và lý thuyết. Nghiên cứu này là nền tảng cho toàn bộ sự xuất sắc của các chức năng giảng dạy. Học sinh ở tất cả các cấp có thể mong đợi để được tiếp xúc với không chỉ kiến ​​thức cũng như thành lập, mà còn để ý tưởng và các vấn đề đó là đi đầu trong nghiên cứu và thử nghiệm. Là một bổ sung cho chương trình đại học, trường cao đẳng bao gồm giáo dục thường xuyên và các chương trình phát triển quản lý hành nghề chuyên nghiệp. Trong suốt nhiều chương trình giáo dục và nghiên cứu và dịch vụ công mục tiêu đề ra, trường phấn đấu để duy trì tiêu chuẩn xuất sắc phù hợp với vai trò của Đại học là một trong những tổ chức hàng đầu của giáo dục đại học trong cả nước.

Yêu cầu nhập học chương trình

Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.

Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.

Địa điểm

  • Norman

    Michael F. Price College of Business, 207 Adams Hall,

    Câu hỏi