Jinan University - School of Management

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Năm 1906 tại Nam Kinh, triều nhà Thanh đã thành lập Trường Y Tế, trường học đầu tiên của nhà nước dành cho người Hoa ở nước ngoài. Mục tiêu của nó là phổ biến giáo dục và thiết lập mối quan hệ với người Hoa ở nước ngoài. Trường học Tế Nam là người tiền nhiệm của Đại học Tế Nam, hiện đang ở Quảng Châu.

Được biết đến như là cơ sở giáo dục đại học hàng đầu cho người Hoa ở nước ngoài, Tế Nam khuyến khích sự phổ biến văn hoá xuất sắc của Trung Quốc trên khắp thế giới. Ý tưởng này thể hiện sự tự tin của các nhà sáng lập của trường trong việc quảng bá văn hoá Trung Quốc và sứ mệnh của họ để kết nối với đồng bào khắp thế giới.

Vào năm 1918, ông Huang Yanpei, một nhà hiền triết của Tế Nam đã nhận ra "thực chất, các cuộc thi thương mại và công nghiệp hiện nay là những cuộc thi tri thức", và sau đó thúc đẩy việc thành lập doanh nghiệp kỷ luật tại Đại học Tế Nam. Sau đó giáo dục kinh doanh của Đại học Tế Nam đã vượt qua ngọn lửa và phát triển liên tục vô tận, và trải nghiệm gần như một thế kỷ thay đổi xã hội, nỗ lực và cải tiến.

58208_JinanUniversity.jpg

Giới thiệu

58484_1.png

Ngay từ năm 1918, Đại học Tế Nam đã thành lập trường kinh doanh. Trong nhiều thập kỷ, các tiền thân và đồng nghiệp đã và đang cố gắng liên tục và thiết lập một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Trường Quản lý hiện tại.

Hiện nay, Trường được hưởng lợi từ việc thụ phấn chéo các ngành học như kinh tế, luật, khoa học, kỹ thuật, y khoa và quản lý. Nó bao gồm 4 ngành hàng đầu: Quản trị Kinh doanh, Quản lý và Kỹ thuật, Kinh tế Ứng dụng, và Tâm lý học Ứng dụng. Nó có quyền được cấp bằng tiến sĩ cho 2 môn học đầu tiên, 6 môn học thứ hai, và 2 trạm làm việc sau tiến sỹ. Sức mạnh toàn diện của Trường đã tạo ra một nền tảng tốt cho sự phát triển của các môn học như EMBA, MBA, MPAcc, MPA, và thạc sĩ Kỹ thuật, vv Trong khi đó, mối liên kết chặt chẽ của trường với xã hội và thị trường cũng đã mang lại sức sống và sức sống cho sự phát triển của kỷ luật.

Bên cạnh đó, Trường Quản lý cũng rất coi trọng việc trao đổi học thuật với các trường đại học và viện nghiên cứu nổi tiếng ở nước ngoài. Ví dụ, các thỏa thuận đã được ký giữa Trường và Đại học Stanford và Đại học Pennsylvania ở Mỹ

Trong những năm gần đây, có xu hướng quốc tế hóa giữa các trường quản lý ở Trung Quốc. Cái gọi là "internalization" có nghĩa là khoa học quản lý sẽ học hỏi từ những kết quả của các nền văn minh trên toàn thế giới và tham gia vào việc xây dựng nền hành chính kinh doanh và văn hoá quản lý hành chính. Cơ sở quốc tế hoá là thuần hoá. Điều này có nghĩa là nhiệm vụ chính của Trường Quản lý là rút ra và suy nghĩ về những thực tiễn quản lý tốt nhất phù hợp với nhu cầu trong nước cũng như đào tạo các nhà quản lý có thể phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trường Quản trị của Đại học Tế Nam được thừa hưởng truyền thống "trung thành, trung thực, kiên trì, tôn trọng" và thực hiện chiến lược "trường học ở nước ngoài nổi tiếng của Trung Quốc". Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của khoa học quản lý, đặc biệt là ngành quản trị kinh doanh, Trường phấn đấu để trở thành một trường quản lý hạng nhất ở Trung Quốc và là một cơ sở của những tài năng quản lý nổi bật của Trung Quốc bằng cách đổi mới, thích nghi với thời đại và liên tục cải tiến hệ thống giáo dục, hình thức và nội dung. Chỉ trong một cách nào đó mới có thể xây dựng Trường Quản lý thành một thương hiệu giáo dục nổi tiếng thế giới của Trung Quốc trong giới học thuật kinh doanh quốc tế.

58482_2.png

58481_4.png

58483_3.png

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
  • Trung Quốc

Nhìn MBA »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

MBA

Quốc tế-quốc tế mba (simba)

Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2019 Trung Quốc Guangzhou

SiMBA là một chương trình MBA độc đáo được thiết kế đặc biệt cho sinh viên nước ngoài quan tâm đến quản lý của Trung Quốc và hy vọng khám phá một sự nghiệp ở Trung Quốc. Chương trình giảng dạy độc đáo, cơ thể học sinh đa dạng và sự gần gũi với các nhà tuyển dụng quốc tế là ba đặc điểm của chương trình SiMBA. [+]

Trung Quốc vừa là một quốc gia cổ đại vừa là một cường quốc đang nổi lên, chúng ta phải đối mặt với sự kiện này: trong khi giới thiệu và thu được tất cả các thành quả của nền văn minh thế giới với một tâm trí cởi mở, Trung Quốc cũng đang xuất khẩu văn hóa của nó ra thế giới với mục tiêu góp phần vào thế giới phát triển. Quá trình này bao gồm, tất nhiên, văn hóa được tạo ra bởi các thương gia Trung Quốc trên toàn cầu, và là cả hai chủ động và động lực quốc tế.

Với lịch sử hơn 100 năm, Trường Đại học Tế Nam (JNU) có nền giáo dục văn hoá Trung Quốc trong các kế hoạch đào tạo của mình và nhấn mạnh đến việc đào tạo các nhà điều hành kinh doanh Trung Quốc. Đại học Tế Nhân hiện có hai chương trình MBA: một chương trình MBA bán thời gian được hướng dẫn bằng tiếng Trung, chương trình MBA quốc tế (SiMBA), là chương trình quốc tế toàn thời gian dành cho người nộp đơn trên khắp thế giới.... [-]