ESP - School of Communication & Marketing

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

ESP (Ecole supérieure de Publicité) là một trường học về giáo dục đại học trong lĩnh vực Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp thị và Quản lý - đặt tại Paris. Từ năm 1927: ESP đã đào tạo các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực này và đã tích cực tham gia vào các cơ quan truyền thông, các tổ chức truyền thông và các nhà quảng cáo. Một trường tiên phong với kinh nghiệm (gần 90 năm), ESP tự hào về chuyên môn được công nhận của mình:

ESP LÀ MẠNG TRUYỀN HIỆN NỐI TRƯỜNG TRUNG QUỐC

Lịch sử nhanh của ESP: Vào đầu thế kỷ 20, Hoa Kỳ đã phát minh ra Quảng cáo. Một nhóm các chuyên gia Pháp sau đó cùng hợp tác để phát triển bí quyết quảng cáo ở Pháp. Vào thời điểm đó: - Publicis, Cơ quan quảng cáo đầu tiên của Pháp, được thành lập vào năm 1926. - ESP, trường tiên phong về Quảng cáo ở Pháp, được tạo ra vào năm 1927.

ESP CERTIFICATIONS

Chứng chỉ Quốc gia: ESP là một trường tư thục về giáo dục kỹ thuật cao, được chính phủ Pháp chứng nhận. ESP cung cấp trình độ "chuyên nghiệp hóa" cung cấp đào tạo cho các kỹ năng chuyên nghiệp cụ thể. Theo đó, các văn bằng (Cử nhân và Thạc sỹ) được xác nhận bởi tổ chức chính phủ RNCP (National Register of Professional Certifications). Chứng chỉ IAA: Sự công nhận quốc tế do IAA đưa ra sau khi đánh giá chi tiết các khóa học ("Mỗi khóa học được công nhận và Đánh giá riêng biệt, thông qua một quy trình, IAA Education Council được chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng giảng dạy được quốc tế công nhận theo yêu cầu của ngành công nghiệp truyền thông toàn cầu cho sinh viên tương lai và các chuyên gia trẻ »). ESP là một trong những trường tư thục hàng đầu của Paris. [SMBG EDUNIVERSAL RANKING] Từ năm 1927, ESP đã duy trì vị trí dẫn đầu của nó, được SMBG EDUNIVERSAL (2013/2014) xếp hạng là "trường tư thục hàng đầu ở Paris". Phân loại này dựa trên ba tiêu chí chính: sự xuất sắc của đào tạo, mức lương khởi đầu (của sinh viên tốt nghiệp), và mức độ hài lòng của sinh viên.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
  • Người Pháp

Nhìn Các chương trình MBA 1 năm »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

MBA 1 năm

Mba - marketing & truyền thông chiến lược quốc tế, tập trung vào ngành công nghiệp cao cấp

Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2019 Pháp Paris

Nhãn hiệu sang trọng truyền thông đang thay đổi nhanh chóng và rất được các kỹ năng cần thiết trong các ngành công nghiệp thay đổi: đầu tư vào các công nghệ mới để nâng cao kinh nghiệm thương hiệu, áp dụng các phân khúc thích hợp nhất, và được hưởng lợi từ kỹ thuật số [+]

Nhãn hiệu sang trọng truyền thông đang thay đổi nhanh chóng và rất được các kỹ năng cần thiết trong các ngành công nghiệp thay đổi: đầu tư vào các công nghệ mới để nâng cao kinh nghiệm thương hiệu, áp dụng các phân khúc thích hợp nhất, và được hưởng lợi từ các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và xã hội để tương tác với khách hàng.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH Giao tiếp hiệu quả giữa các nền văn hóa trong một thị trường ngày càng toàn cầu hóa Hãy suy nghĩ và xây dựng truyền thông sáng tạo Hiểu được bản chất của sự sang trọng Xây dựng một thương hiệu kinh nghiệm độc đáo Tương tác với khách hàng ĐIỂM KEY & GIA TĂNG GIÁ TRỊ- Giải thưởng Sáng tạo (Từ SMBG-EDUNIVERSAL) 12 tháng Chương trình MBA - 2 đợt tuyển sinh: Fall / Spring Nhịp điệu thay thế: Thực tập đào tạo / Chương trình học Các khóa học tiếng Anh của giảng viên chuyên ngành và kinh nghiệm Parternships & thăm Công ty độc quyền Văn hóa Pháp và tiếp xúc với châu Âu Huấn luyện cá nhân mạnh mẽ TUYỂN Marketing / Truyền thông quản lý quốc tế Giám đốc truyền thông toàn cầu Toàn cầu Media Manager Quản lý tài khoản quốc tế Quốc tế Nghiên cứu Quản lý thị trường Brand Manager quốc tế doanh nhân Yêu cầu tuyển sinh Bằng cử nhân (4 năm) hoặc thạc sĩ (MSc, Master... [-]

Video

Video de Présentation de l'école ESP

Liên hệ
Địa chỉ
Ecole Supérieure de Publicité, de Communication et de Marketing
9 RUE LÉO-DELIBES

Paris, Île-de-France, 75116 FR