K L University

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Tầm nhìn

Để trở thành một trường đại học nổi tiếng trên toàn cầu.

Nhiệm vụ:

Để truyền đạt chất lượng giáo dục đại học và thực hiện nghiên cứu và mở rộng với sự nhấn mạnh vào ứng dụng và đổi mới phục vụ cho các nhu cầu xã hội đang nổi lên thông qua tất cả các vòng phát triển của các sinh viên của tất cả các phần cho phép họ thành những công dân toàn cầu cạnh tranh và trách nhiệm xã hội với giá trị nội tại.

Mục tiêu trọng tâm

HỌC

Để cung cấp sự linh hoạt học thuật bằng phương tiện của hệ thống tín dụng lựa chọn dựa và muốn. Để xác định và giới thiệu chuyên ngành mới và các chương trình phục vụ trong khu vực đang nổi lên trong đó Lồng ghép vào chương trình định hướng ứng dụng và sử dụng tiêu chuẩn cao về thẩm quyền giao học Để thiết kế và thực hiện hệ thống giáo dục tôn trọng dựa trên kết quả mô hình quốc tế. Để giới thiệu và thực hiện đổi mới trong quá trình dạy và học tập để tăng cường giao học Để cung cấp các chương trình học tập tại UG, PG, tiến sĩ, sau tiến sĩ đó là ngành công nghiệp tập trung, và kết hợp Trans-kỷ luật, các khía cạnh liên kỷ luật của hệ thống giáo dục Để cung cấp giáo dục đại học bao gồm các công nghệ và đáp ứng các yêu cầu toàn cầu

Nghiên cứu

Để thúc đẩy các nghiên cứu liên ngành và tạo ra cơ sở vật chất cần thiết để tăng cường nghiên cứu liên ngành và đổi mới Để tạo ra một bầu không khí có lợi cho cam kết tài trợ nghiên cứu, dịch vụ nghiên cứu và tư vấn cung cấp được tài trợ nội bộ để phổ rộng các originations Để thiết lập các trung tâm xuất sắc trong khu vực biên giới của nghiên cứu, và các trung tâm đổi mới thiết kế với sự hợp tác công nghiệp Để tạo môi trường để đổi mới và ủ các sản phẩm và dịch vụ mà các địa chỉ yêu cầu của xã hội Để tích hợp nghiên cứu tất cả các chương trình học tập Để duy trì các tiêu chuẩn cao trong việc đạt được các kết quả nghiên cứu Để thúc đẩy quốc tế hội nghị / Hội thảo / Hội thảo / phối hợp với các cơ quan chuyên môn để tạo ra các con đường trao đổi nghiên cứu

Ngoại thành và mở rộng

Để tạo ra các phương tiện và con đường để thực hiện nghiên cứu ngoại thành Công Academia Tổ chức các hoạt động mở rộng bao gồm thúc đẩy hiểu biết, nhận thức về sức khỏe và cải thiện mức sống của cộng đồng Để thực hiện các kết quả nghiên cứu hữu ích và áp dụng cho các nhu cầu xã hội

Cơ sở hạ tầng

Để thúc đẩy và duy trì nhà nước của các cơ sở nghệ thuật giao học tập, nghiên cứu và hợp tác và các cơ sở ngoại khóa và phát triển đồng tình và thân thiện với môi trường đầy đủ dân cư Để tạo và tăng cường cơ sở hạ tầng tập trung và hiện đại đáp ứng nhu cầu của quốc gia thông qua các thế hệ của các quỹ dành riêng cho các ngành công nghiệp, chính phủ và các tổ chức nghiên cứu,

Vốn chủ sở hữu / Access

Để cung cấp và thúc đẩy các cơ hội giáo dục đại học cho cộng đồng xã hội bị tước đoạt và loại bỏ sự chênh lệch bằng cách thúc đẩy phụ nữ, khác có năng lực và xã hội bị tước đoạt Để truy cập bằng công cả về tuyển sinh và hỗ trợ tài chính ICT
Để chú trọng vào cách sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin, -resources WEB và đào tạo giảng viên về các tiến bộ mới nhất của nó và phát triển có hiệu quả nội dung điện tử Để phát triển và duy trì cơ sở hạ tầng lớp công nghệ thông tin thế giới và chú trọng vào cách sử dụng hiệu quả của nó, mở rộng đào tạo thường xuyên cho cả giảng viên và sinh viên về những tiến bộ mới nhất của nó có bằng đảm bảo giao hàng học tập tương tác

Kiểm định và đánh giá

Để giới thiệu những cải cách trong hệ thống kiểm tra và đánh giá đó sẽ đưa ra các kỹ năng ứng dụng kiến ​​thức và năng lực của học sinh và đảm bảo tính minh bạch

Sinh thái và Môi trường

Để xây dựng thành chương trình đào tạo, các vấn đề liên quan đến nhận thức xã hội về sinh thái và môi trường hướng tới đạt được xã hội xanh

Mối liên kết

Để thúc đẩy sự hợp tác với các tổ chức quốc tế và quốc gia tiến bộ về quyền học tập, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sở hữu trí tuệ. Để Indigenize các giải pháp công nghệ toàn cầu và phát triển các sản phẩm, và dịch vụ mà biến đổi mức sống của nông thôn Ấn Độ Thiết kế sản phẩm và dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu thương mại hấp dẫn và cơ hội trong khi tận dụng các nguồn lực sẵn có trong các hình thức của các cá nhân bỏ việc làm và thiếu việc làm

Việc làm

Để cung cấp các kỹ năng thông qua các chương trình giảng dạy và đào tạo là rất cần thiết trong việc bồi dưỡng tư tưởng kinh doanh, triển vọng việc làm và đồng thời cung cấp các hỗ trợ cần thiết để có thể ấp những sáng kiến ​​và hỗ trợ họ để thương mại hóa trong tương lai. Để cung cấp cơ sở hạ tầng kinh doanh cần thiết cho phép thu hút và duy trì ngành công nghiệp để bắt đầu cơ sở kinh doanh của họ trong các trường đại học và viện trợ trong cuộc sống sự nuôi dưỡng lâu dài của việc làm. Để phát triển các cụm công nghiệp để giúp các sinh viên để bắt đầu ngành công nghiệp của họ sau khi ủ các sản phẩm tại các trung tâm ấp mà sẽ tạo ra việc làm Để phát triển các kho quốc gia để đáp ứng các mục tiêu của Hội đồng phát triển kỹ năng quốc gia Train người để cấu khu phố và cộng đồng đối với các nhu cầu và cơ hội thương mại sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp mới bền vững về tài chính

quản trị

Khởi tố các biện pháp quản lý minh bạch viện trợ trong việc nâng cao hiệu quả, trách nhiệm và sự tin cậy Để thực hiện theo quy định của tất cả các cơ quan theo luật định. Để cài đặt các nhà quản lý chuyên nghiệp là người có tầm nhìn toàn cầu, các nhà lãnh đạo tư tưởng, và nhà tư tưởng vào việc quản lý của các trường đại học để góp phần vào những lý tưởng của hệ thống đại học

Chất lượng

Để không ngừng nâng cấp các giảng viên trong các thiết kế chương trình giảng dạy, giảng dạy sư phạm, sử dụng công nghệ thông tin và các quá trình khác nhau liên quan đến học tập, nghiên cứu và quản lý Đại học Xây dựng cơ chế thu hút giảng viên tài năng, có trình độ và giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới để theo đuổi sự nghiệp học tập và nghiên cứu tại trường Đại học. Để xem xét và thực hiện các chỉ tiêu, số liệu, tiêu chuẩn, thủ tục và tiêu chuẩn để đánh giá và nâng cao chất lượng trong mọi khía cạnh của hệ thống đại học và đạt được chứng nhận chất lượng của cơ quan quốc gia và quốc. Để thiết lập nội bộ tế bào đảm bảo chất lượng (IQAC) và cài đặt một hệ thống chất lượng là một phần không thể thiếu trong tất cả các quá trình Đại học Để tiếp tục bảo trì chất lượng tổng thể của các trường đại học dựa trên các khía cạnh của thông tin phản hồi thường xuyên từ các bên liên quan Để nâng cao chất lượng giảng viên thông qua giảng viên khuyến khích, khen thưởng và công nhận

định hướng giá trị

Để uốn nắn học sinh có đạo đức nghề nghiệp, giá trị đạo đức và kỹ năng intrapersonal định hình chúng thành các nhà lãnh đạo hiệu quả và những người đang có những suy nghĩ về sự bình đẳng và thống nhất đối với tất cả các tầng lớp xã hội và các giáo phái của cuộc sống. Để khắc sâu tự thống nhất, tự chủ và tính tự học cho việc định hình các sinh viên để quyết định cuộc sống của họ ngày của riêng mình. Để làm sắc nét các kỹ năng tư duy và lý luận quan trọng bằng cách làm cho sinh viên giải quyết các vấn đề và ý tưởng mà vẫn chưa được giải quyết thông qua ứng dụng của khám phá trí tuệ của họ. Phát triển các sinh viên đối với thành tựu trí tuệ của con người và làm cho họ giàu có trong kinh nghiệm văn hóa Học sinh được khuyến khích và được cung cấp với sự hỗ trợ cần thiết cho phép họ lựa chọn và theo đuổi sự nghiệp của sự lựa chọn và quan tâm của họ mà làm cho họ chuyên nghiệp hài lòng.

phát triển quốc gia

Để mở rộng trường Đại học trong tất cả các chế độ của giao để góp phần vào sự gia tăng của quốc gia trong Tỷ lệ nhập học thô Để sắp xếp các chương trình và các khóa học để phù hợp với các yêu cầu của mục tiêu quốc gia Để phát triển công nghệ giúp phát triển kinh tế-xã hội bền vững

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
  • Tiếng Hin-ddi

Nhìn MBA » Nhìn BBA » Nhìn Thạc sĩ MSc » Nhìn Cử nhân » Nhìn Thạc sĩ »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

MBA

BBA-mba tích hợp chương trình bằng kép

Tại trường Toàn thời gian 5 năm July 2019 Ấn Độ Guntur

BBA-MBA tích hợp Chương trình Bằng kép [+]

Chung

a) Đại học KL hoạt động trong mô hình học kỳ. b) giải thưởng Đại học Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Cử nhân Quản lý khách sạn cho theo chương trình cấp bằng tốt nghiệp. c) Các quy định học được sự chấp thuận của Hội đồng học thuật.

Lịch học

a) Mỗi ​​năm học được chia thành hai học kỳ viz., Học kỳ I và Học kỳ II. b) Đại học cũng có thể cung cấp các khóa học trong mùa hè gọi là học kỳ Mùa Hè. c) Hội đồng học thuật phê duyệt tiến độ của các hoạt động học tập cho một năm học, bao gồm ngày đăng ký, kiểm tra lớp học và các kỳ thi toàn diện, vv mà phải được đề cập trong Lịch học của năm. d) Thông thường một học kỳ bao gồm 90 ngày học.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh (kế toán và tài chính)

Tại trường Toàn thời gian 2 năm July 2019 Ấn Độ Guntur

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Kế toán và Tài chính) [+]

Danh sách các khu vực mới nổi của nghiên cứu Bán lẻ Tiếp thị nông thôn chăm sóc sức khỏe bao gồm tài chính Danh sách các khu vực tập trung nghiên cứu

1) Toàn cầu hóa Tài chính và gợi ý 2) Global khả năng cạnh tranh và chiến lược nhân sự 3) Quản lý Công nghệ và Sáng tạo 4) Quản lý Tài nguyên & Phát triển bền vững 5) Doanh nghiệp xã hội 6) Trách nhiệm doanh nghiệp, đạo đức và trách nhiệm 7) Kế toán & Tài chính 8) Quy tắc kinh tế xã hội của Chủ nghĩa cực đoan ở Ấn Độ 9) Bưu vật giống hình môi chuyển đổi nông thôn 10) Phương pháp nghiên cứu trong khoa học xã hội với chú trọng vào Kỷ luật Khoa học Chính trị, Tâm lý học và Giáo dục.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh (quản lý chăm sóc sức khỏe)

Tại trường Toàn thời gian 2 năm July 2019 Ấn Độ Guntur

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Quản lý chăm sóc sức khỏe) [+]

Danh sách các khu vực mới nổi của nghiên cứu Bán lẻ Tiếp thị nông thôn chăm sóc sức khỏe bao gồm tài chính Danh sách các khu vực tập trung nghiên cứu

1) Toàn cầu hóa Tài chính và gợi ý 2) Global khả năng cạnh tranh và chiến lược nhân sự 3) Quản lý Công nghệ và Sáng tạo 4) Quản lý Tài nguyên & Phát triển bền vững 5) Doanh nghiệp xã hội 6) Trách nhiệm doanh nghiệp, đạo đức và trách nhiệm 7) Kế toán & Tài chính 8) Quy tắc kinh tế xã hội của Chủ nghĩa cực đoan ở Ấn Độ 9) Bưu vật giống hình môi chuyển đổi nông thôn 10) Phương pháp nghiên cứu trong khoa học xã hội với chú trọng vào Kỷ luật Khoa học Chính trị, Tâm lý học và Giáo dục.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh (quản lý công nghệ)

Tại trường Toàn thời gian 2 năm July 2019 Ấn Độ Guntur

Chương trình học tập là một tập hợp của các khóa học được cung cấp bởi các trường đại học mà sinh viên có thể lựa chọn và hoàn thành các khoản tín dụng quy định để đủ điều kiện cho các giải thưởng của một mức độ trong đó Chương trình học tập. [+]

Các hoạt động học tập: Tất cả các hoạt động được tiến hành liên quan đến giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu và các ấn phẩm được gọi là hoạt động học tập.

Hội đồng học thuật: Hội đồng học thuật là cơ quan học thuật cao nhất của Đại học và chịu trách nhiệm cho việc duy trì các tiêu chuẩn giảng dạy, giáo dục, kiểm tra trong các trường Đại học. Hội đồng học thuật là một cơ quan pháp định theo quy định UGC và được trao thẩm quyền để đưa ra quyết định trên tất cả các vấn đề học tập, bao gồm nghiên cứu học thuật.... [-]