Toàn thời gian mba master - đối mặt với barcelona. Ngôn ngữ: Castilian / English

euncet Business School

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Toàn thời gian mba master - đối mặt với barcelona. Ngôn ngữ: Castilian / English

euncet Business School

Loại: Lớp học Mô tả: The Master Full Time MBA - là đối mặt với Barcelona. Nó kéo dài một năm với 90 ECTS và một giá 12.420 €.

Các Full Time MBA UPC, là một tổng thể hoàn chỉnh và cạnh tranh không giống như hầu hết các MBA khác bởi vì nó cho phép các sinh viên để lựa chọn giữa hai đặc sản trong cùng một chương trình. Vì vậy, điều này bao gồm ba sau đại học Quản trị Kinh doanh (Quản lý Phát triển đại học? PDD, tốt nghiệp Kỹ năng - PHD học và Chuyên ngành) - và bao gồm các kế hoạch kinh doanh. Các chuyên ngành được cung cấp, thuộc về hai khu chức năng mạnh ngày hôm nay tại tổ chức: Digital Marketing và Tài chính cho tài chính.

Phương pháp giáo dục chương trình kết hợp các bài giảng với các cách tiếp cận và giải quyết các trường hợp chung, trong một số trường hợp, nó có sự tham gia của các nhân vật chính thực sự của nó. Ngoài ra, mô phỏng kinh doanh hiện đại cho phép người tham gia để kết hợp trong một công cụ kinh doanh vui học trong lớp với các tình huống công việc thực sự ngụy trang trong mỗi mô phỏng được sử dụng.

Ban Quản trị Kinh doanh các giáo viên chủ yếu bao gồm các lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức người kết hợp các hoạt động chuyên môn với sự quan tâm chia sẻ kinh nghiệm của họ trong việc giảng dạy.

Phương pháp

Các chương trình MBA bao gồm, đầu tiên, các buổi lý thuyết mà người tham gia có được những kỹ năng để phát triển dự án chuyên nghiệp của bạn. Phát triển các phiên thực tế, với kinh nghiệm thực tế dựa trên các phương pháp trường hợp, tạo ra những ý tưởng và hiểu biết đó cung cấp cho một cuộc tranh luận môi trường nuôi dưỡng. Trong các phiên họp, nơi tương tác giữa giáo viên và những người tham gia hoạt động tích cực, nó ảnh hưởng đến sự phát triển các kỹ năng quản lý chuyên nghiệp.

Phương pháp luận liên quan đến MBA và đòi hỏi sự tham gia tích cực, làm việc với những kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu trường hợp, dựa trên "vừa học vừa làm", cũng phải dựa vào các hệ thống kinh doanh mô phỏng tiên tiến nhất.

Về vấn đề này, trong suốt khóa học các học viên sẽ làm việc trên các nghiên cứu trường hợp, mô phỏng các tình huống thực tế, dựa trên các hệ thống đối thoại, sử dụng các nguồn tài nguyên kỹ thuật số, thực hành chuyên nghiệp hoặc kết hợp các phương pháp.

Các dự án cuối cùng Master - TFM, phát triển chuyên môn trong khi đang nghiên cứu trong 40 giờ, tương đương với 15 tín chỉ ECTS.

Bằng

  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của ĐH Bách de Catalunya (UPC).
  • Dán nhãn Private Euncet MBA Business School.

Nếu học sinh không có bằng đại học, có được một giấy chứng nhận hoàn thành từ Đại học Bách khoa Foundation của Catalonia.

Chương trình Số tiền: 12.420?

Trả góp: Toàn bộ đăng ký phải được thanh toán 10 ngày trước khi khóa học bắt đầu. Nếu thanh toán 30% học phí trước ngày 2015/03/30 được thực hiện, áp dụng giảm giá 5% trên tất cả. Nếu thanh toán 100% trước khi 2015/03/30 được thực hiện, giảm giá 10% trên tất cả các áp dụng.

Tài trợ và Hiệp định

Chúng tôi tư vấn về học bổng và trợ cấp mà bạn có thể được hưởng lợi. Chúng tôi cũng đã có thỏa thuận với ngân hàng cung cấp các điều kiện rất thuận lợi để giúp bạn trong việc đào tạo của bạn. Tham vấn với đội ngũ tư vấn của chúng tôi.

  • UPC Alumnis: giảm giá 5%.
  • Premium Alumnis UPC, CECOT và CENTREM: giảm giá 10%.
  • Các công ty liên kết với CECOT và CENTREM: giảm giá 15%.
  • Tặng Giấy phép đào tạo cá nhân (PIF).
  • Khoản vay linh hoạt: d Enginyers Caixa và Banco Santander ?.

Ảo Campus

Điều này sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp cận với trường ảo, một công việc có hiệu quả và nền tảng truyền thông cho sinh viên, giảng viên, chỉ đạo, phối hợp của các khóa học. Công cụ này cho phép các tài liệu của mỗi buổi tập luyện trước khi bắt đầu, làm việc theo nhóm, hỏi giáo viên của họ, dấu ấn của họ ...

Tuyển dụng

Chúng tôi quản lý một công việc với một khối lượng ngày càng tăng của công việc, bao gồm cả hợp đồng lao động và thỏa thuận hợp tác trong thực tế.

Tất cả học sinh sẽ có cơ hội để được gọi là một thực tập cho một khoảng thời gian ba tháng, vào buổi sáng để kết hợp nghiên cứu với thực tiễn.

Yêu cầu nhập học

Đó là khuyến khích để có được một tấm bằng Đại học Superior hoặc Kỹ sư, ứng viên phải chứng minh kinh nghiệm chuyên môn của ít nhất một năm và có một mức độ cao về tiếng Anh.

Ứng viên phải hoàn thành các ứng dụng cho đăng ký, kèm theo một lá thư xin việc và sơ yếu lý lịch.

Địa chỉ tới

Chuyên gia người sau nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, muốn cải thiện công việc của họ vào các vị trí quản lý. Họ cần phải củng cố kiến ​​thức của họ trong các khu chức năng của công ty, phát triển tư duy sáng tạo, nâng cao kỹ năng kinh doanh và tăng cường thái độ quản lý và lãnh đạo.

Sinh viên Hồ sơ

Các cấu hình chuyên nghiệp cao và liên ngành của những người tham gia trong năm phiên bản đầu tiên của MBI, tạo điều kiện cho một mạng lưới giữa những người tham dự mà thêm giá trị gia tăng liên quan đến việc làm chủ, tạo điều kiện di chuyển lao động của nhiều người.

  • Media 28 tuổi.
  • Cán bộ quản lý, quản lý, kỹ thuật, tư vấn, bài chủ sở hữu, vv
  • Các ngành dịch vụ ngân hàng, ô tô, Hóa chất & Dược phẩm, năng lượng, công nghiệp, y tế, xây dựng, quản lý công cộng, vv
  • Bằng cấp trong lĩnh vực kỹ thuật (Kỹ thuật, Cử nhân Khoa học, Kiến trúc, Toán, vv)

Mục tiêu

Các Full Time MBA UPC, là một tổng thể hoàn chỉnh và cạnh tranh không giống như hầu hết các MBA khác bởi vì nó cho phép các sinh viên để lựa chọn giữa hai đặc sản trong cùng một chương trình. Vì vậy, điều này bao gồm ba sau đại học Quản trị Kinh doanh (Graduate Management Development - PDD, kỹ năng tốt nghiệp - PHD học và Chuyên ngành) - và bao gồm các kế hoạch kinh doanh. Các chuyên ngành được cung cấp, thuộc về hai khu chức năng mạnh ngày hôm nay tại tổ chức: Digital Marketing và Tài chính cho tài chính.

Hoạt động nổi bật

MBA này bao gồm: 1) Chào mừng ngày mà phát triển SIMULATOR BUSINESS như công cụ giới thiệu đến thế giới của quản lý. Vào ngày này, sinh viên sẽ kiểm tra kỹ năng đàm phán của họ, truyền thông, làm việc theo nhóm và xung đột Đoàn dưới tình huống có thể được kinh nghiệm thực tế của công ty.

2) Hai ngày doanh nghiệp, trong đó các công ty đa quốc gia nằm ở vùng Catalonia lần. Theo lịch học, mỗi ngày sẽ được tổ chức vào cuối của hai văn bằng sau đại học đầu tiên, tức là, một ở cuối của PDD và khác vào cuối PHD.

3) thực hành về trong các doanh nghiệp đa quốc gia.

Đối tượng và phân phối tín dụng

Nội dung chương trình

PDD - Phát triển Quản lý Lazarus, Chúa Giêsu

Điều phối viên và giáo sư của phân hệ quản lý. Kỹ sư điện. PDG bởi IESE. Tư vấn Associate của Strax. Giáo sư Quản trị chiến lược và Kinh Doanh MBA Thạc sĩ của trường Đại học Bách khoa Catalonia. Giáo sư Quản trị chiến lược và kế hoạch kinh doanh tại uoc.

Quản trị chiến lược

  • Quy trình quản lý chiến lược. Lợi thế cạnh tranh: USP. - Corporate đa dạng hóa chiến lược. Mô hình kinh doanh. - Chiến lược Blue Ocean.

Marketing chiến lược

  • Mối quan hệ thị trường, khách hàng. Phân đoạn thị trường và định vị. - Chiến lược thương hiệu. Chiến lược danh mục đầu tư. Công ty định hướng khách hàng.

tiếp thị

  • Tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Kênh bán hàng. Kế hoạch truyền thông - Quản lý các kênh bán hàng.
  • Mix của thế hệ mới: 11 's P.
  • Các doanh nghiệp trong một môi trường kỹ thuật số.
  • Nền tảng Web: Cloud, SaS - Kỹ năng kỹ thuật số. Hội thảo - Mạng xã hội. Giám sát công cụ.

Địa chỉ doanh nghiệp

  • Các chiến lược kinh doanh trong môi trường phức tạp. - Quản lý các thiết bị thương mại

Quản lý tài chính

  • Quản lý tài chính như một đòn bẩy về chiến lược công ty. Báo cáo tài chính. - Phân tích kinh tế, tác động trong quá trình ra quyết định. - Quản lý Đầu tư. Cân Điểm Card.

Quản lý nhân sự

  • Văn hóa doanh nghiệp. Lập kế hoạch nhân sự. Tuyển dụng và lựa chọn.
  • Đào tạo và phát triển. Đánh giá. Chính sách tiền lương. Khuôn khổ pháp lý và quan hệ lao động. Cởi.
  • Balanced Score Card. Bảng của Tư lệnh chiến lược và hoạt động.
  • Cải tạo lao động tháng hai năm 2012.

Quản lý hoạt động

  • Chiến lược hoạt động. Cân bằng Thẻ Điểm. - Đổi mới trong hoạt động. BPM (Business Process Management). Quy trình dịch vụ. - Hội nghị phỏng ERP Business Systems Business

PHD - Kỹ năng Molas, Isabel

Điều phối viên và giáo sư kỹ năng quản lý module. Thạc sĩ Quản lý Truyền thông trong tổ chức từ UB. Thạc sĩ Kinh doanh châu Âu từ Đại học Sheffield (Anh). Thành viên sáng lập của công ty MiB. Đào tạo chuyên về phát triển các kỹ năng quản lý và truyền thông.

Giao tiếp giữa các cá nhân như là một công cụ quản lý chiến lược thuyết trình mạnh mẽ và hiệu quả trong công khác nhau định dạng trình diễn và bản ghi các cuộc xung đột quản lý dự án quản lý đội như là một nguồn của sự đổi mới và sáng tạo Chuyển đổi Lãnh đạo Quản lý đội đa văn hóa ngoài trời Session: Kỹ Năng

2 lựa chọn đặc biệt

TÀI CHÍNH

Quản lý chương trình Mr. Độ Armand Bover Kinh tế tại Đại học Barcelona. Giáo sư và Perito Mercantile Business School tại Barcelona. Giám đốc Agroalimen Kiểm soát và Kế hoạch Group và Procter & Gamble. CFO của một công ty General Electric đốc tài chính. Giờ - ECTS Subjects 150-25 nguồn nội bộ kinh phí. Khấu hao. Passive 20-3 nguồn ngoài tài trợ 20-3 Thời 20-3 malas praxis trong tài 20-3 công cụ tài chính đặc biệt. Tài chính quốc tế 20-4 Vay nợ mua hàng của một công ty tài chính tăng trưởng 20-3 20-3 10-3 huống

MARKETING

Quản lý chương trình Mr. Xavier de Lamote Grignon Costa sỹ Quản trị Kinh doanh của UB. Thạc sĩ Marketing và bán hàng Quản lý ESIC. Cơ quan công nhận chất lượng của hệ thống đại học của Catalonia (AQU). Tôi đối tác tư vấn chiến lược Quản trị Marketing trong Active cố vấn & Partners; Cố vấn thương mại-tài chính trong GVC SVB-Credit Suisse Group.

Giờ - ECTS Subjects 150-25 hệ sinh thái tiếp thị trực tuyến và kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số 15-3 Thiết kế website và lập kế hoạch hành vi 25-4 khách hàng toàn diện trong môi trường kỹ thuật số 10-2 e-mail tiếp thị công cụ tìm kiếm tiếp thị 10-1 15-3 Social Media Manager. Quản lý cộng đồng. Top các công cụ phân tích Web 30-5 và 10-2 ROI Cloud và năng suất kỹ thuật số 10-1 Mobile Marketing 10-1 thương mại điện tử và e-kinh doanh 15-3

Thời hạn

  • Phương thức học: - Thời gian: 490 giờ - 90 ECTS - Ngày bắt đầu: 2015/09/29 - End Date: 2016/07/28 - Giờ làm việc: Thứ hai đến thứ năm 18:00-21:30 giờ.
  • Trung tâm đào tạo: Trung tâm Công nghệ Talent - UPC. Barcelona - Bằng cấp: Tăng gấp đôi mức độ UPC và Business School Euncet.
  • Ngôn ngữ: tiếng Castilian / English
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
12,420 EUR
Locations
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ