Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA)
AUM American University of Malta
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Cospicua, Malta
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 3.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sinh viên quốc tế mỗi học kỳ; 2500 EUR - sinh viên EU và Maltese mỗi học kỳ
Giới thiệu
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và cung cấp cho sinh viên sau đại học các kỹ năng và thông tin có giá trị cho sự thành công nghề nghiệp của họ. Trong suốt khóa học, chúng tôi cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp và hỗ trợ bạn bồi dưỡng tư duy phân tích và phản biện cần thiết để hiểu đầy đủ về hoạt động bên trong của doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. Sinh viên MBA có thể thiết kế và thực hiện các giải pháp thuận tiện cho những hạn chế lớn gặp phải trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Chương trình MBA cho phép sinh viên trải nghiệm trực tiếp bất kỳ vấn đề và tình huống nào bằng cách quan sát chúng trong bối cảnh văn hóa doanh nghiệp quốc tế của Malta.
Chúng tôi đã xây dựng một chương trình giảng dạy đa lĩnh vực bắt kịp với xu hướng phát triển của thị trường đương đại, một thị trường bị tác động mạnh mẽ bởi sự tiến bộ trong công nghệ và các kênh truyền thông đang đưa thế giới lại với nhau thành một không gian chung rộng lớn, toàn cầu.
Chính tinh thần cộng đồng này là trọng tâm của chương trình MBA của chúng tôi. Bằng cách làm việc với một nhóm đồng nghiệp, mỗi người trong số họ mang lại kinh nghiệm và quan điểm khác nhau cho bàn, cũng như các giảng viên có danh mục đầu tư nổi bật trong và ngoài học viện, bạn sẽ phát triển hơn nữa trong vai trò của nhà lãnh đạo hiểu biết và am hiểu thị trường. .
Yêu cầu tuyển sinh tối thiểu cho chương trình này
Tất cả các ứng viên tham gia bất kỳ chương trình học sau đại học nào (MQF 7) tại Đại học Malta Hoa Kỳ phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào sau:
- Ứng viên phải có bằng đại học ba năm và 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Bảng điểm bằng đại học có tối thiểu 180 ECTS hoặc tương đương.
- Điểm trung bình (GPA): Học sinh phải có ít nhất 2,2 CGPA để được nhận vào học. Sinh viên có CGPA dưới 2,2 trong bằng đại học của họ không thể được nhận vào chương trình MBA tại Đại học Malta Hoa Kỳ
- IELTS = 6.5 hoặc TOEFL = 79 hoặc PTE = 55 Chỉ có thể miễn yêu cầu về trình độ tiếng Anh nếu bạn là người bản ngữ nói tiếng Anh và bạn đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học ở một quốc gia nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và tiếng Anh là ngôn ngữ của hướng dẫn nơi bạn tốt nghiệp
AUM có quyền yêu cầu kết quả kiểm tra tiếng Anh từ bất kỳ ứng viên nào.
Kết quả học tập của Chương trình
Mục tiêu tổng thể của chương trình MBA tại Đại học Malta Hoa Kỳ là truyền đạt kiến thức, kỹ năng và năng lực cần thiết để lãnh đạo thành công một doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu. Các nhà quản lý thành công chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện chiến lược phù hợp với các mục tiêu dài hạn của công ty, quản lý chi phí và lợi nhuận, đồng thời giám sát nhân viên. Họ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến vấn đề tài chính, chiến lược kinh doanh, thiết kế tổ chức, kết quả nghiên cứu, hướng dẫn pháp lý và quản lý nhân viên. Môi trường mà các nhà quản lý thành công hoạt động thường không chắc chắn và chịu nhiều ràng buộc khó khăn. Sinh viên tốt nghiệp của Đại học Malta Hoa Kỳ sẽ có khả năng tư duy phản biện và khung phân tích để đưa ra các quyết định kinh doanh khó khăn ảnh hưởng đến nhiều khu vực bầu cử. Khóa học dành cho những cá nhân có bằng đại học (MQF cấp độ 6) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.
Khóa học cung cấp một nền giáo dục kinh doanh nghiêm túc dựa trên nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chức năng của kinh doanh được nâng cao với các kỹ năng phân tích và tư duy phản biện. Chương trình học được xây dựng dựa trên kiến thức nền tảng với những phát hiện của nghiên cứu hiện tại, đưa đến quan điểm đa lĩnh vực cần thiết để dẫn dắt một doanh nghiệp thành công trong nền kinh tế toàn cầu.
Hiểu biết
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có được kiến thức về các lĩnh vực sau đây cần thiết để quản lý một doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận:
- Kế toán
- Luật Kinh doanh
- Kinh tế học
- Tài chính
- Sự quản lý
- Tiếp thị
- Quản lý hoạt động
- Phương pháp nghiên cứu
- Số liệu thống kê
Kỹ năng
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các kỹ năng sau được sử dụng trong quản lý một doanh nghiệp:
- Đánh giá các chiến lược và chiến thuật
- Chọn chiến lược và chiến thuật
- Xác định các mối đe dọa cạnh tranh.
- Xác định các ảnh hưởng bên ngoài đối với doanh nghiệp.
- Xác định thông tin liên quan để lập ngân sách và ra quyết định
- Áp dụng các kỹ thuật thống kê thích hợp vào dữ liệu kinh doanh để đưa ra quyết định.
- Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm cơ bản của kinh tế vĩ mô, bao gồm nhưng không giới hạn ở các hệ thống tài chính, chu kỳ kinh doanh, thị trường lao động, chính sách tiền tệ và tài khóa
- Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm cơ bản của kinh tế vi mô, chẳng hạn như cung và cầu, độ co giãn, tiện ích, các hình thức cạnh tranh và hiệu quả thị trường
- Thể hiện sự hiểu biết về dòng tiền, giá trị hiện tại ròng và thị trường vốn.
- Thể hiện sự hiểu biết về các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh, bao gồm hợp đồng, trách nhiệm pháp lý, gian lận và giải quyết tranh chấp.
- Thể hiện sự hiểu biết về những thuận lợi, khó khăn và tính khả thi của các cách tiếp cận nghiên cứu khác nhau.
- Thể hiện sự hiểu biết về các cách tiếp cận khác nhau đối với kế toán chi phí và quản lý chi phí.
- Sử dụng kết quả nghiên cứu để phát triển các chiến lược và chiến thuật mới.
- Thiết kế, thực hiện và đánh giá các nghiên cứu.
- Thiết kế các chiến lược hoạt động và cách tiếp cận phù hợp để quản lý chuỗi cung ứng
- Giải thích các công cụ của kế toán tài chính như bảng cân đối kế toán và báo cáo thu nhập để đánh giá tình hình tài chính của một công ty.
- Tính toán dòng tiền.
- Ước tính nhu cầu.
- Ước tính quy mô của một thị trường.
- Tính toán lợi tức đầu tư.
- Tính giá trị hiện tại ròng.
- Xác định những trở ngại trong chuỗi cung ứng.
- Xác định những khách hàng có giá trị nhất của công ty.
- Phân tích môi trường cạnh tranh của một công ty để xác định các chiến lược tăng trưởng
- Xây dựng các kế hoạch chiến lược và các phương tiện thực hiện chúng.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
Năng lực
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các năng lực sau:
- Tạo ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề kinh doanh phức tạp.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn ở quản lý và báo cáo tài chính, phát triển và thực hiện chiến lược, hoạt động, tiếp thị và quản lý nhân viên.
- Đưa ra các quyết định không thiên vị được hỗ trợ bởi dữ liệu hơn là cảm xúc ruột thịt.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn nghề nghiệp và luật pháp và thể hiện đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh cao nhất.
- Lập các kế hoạch kinh doanh sẽ tạo ra giá trị cho công ty và các bên liên quan.
Phương thức Phân phối & Đánh giá
Các phương pháp và chính sách đánh giá thay đổi tùy theo từng mô-đun. Nhìn chung, các mô-đun nền tảng và cốt lõi được đánh giá bằng các kỳ thi viết và bài tập về nhà. Các mô-đun nâng cao được đánh giá bằng các kỳ thi viết, bài tập về nhà và các bài tập tình huống.
MBA bao gồm 3 học kỳ học toàn thời gian cộng với một học kỳ thứ tư, trong đó một dự án nghiên cứu độc lập lớn được hoàn thành.
Các cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc Tiếp thị tại một chuỗi bán lẻ trên toàn thế giới.
- Trưởng phòng chiến lược kinh doanh tại một tập đoàn đa quốc gia.
- Chuyên viên phân tích khả năng sinh lời cho các doanh nghiệp đang phát triển.
Đề cương kế hoạch cấp bằng 2 năm
Năm 1
Học kỳ I
- FIN 510 Kế toán tài chính
- FIN 520 Kinh tế cho nhà quản lý
- Lý thuyết tổ chức MGT 550
- MGT 560 Quản lý Tiếp thị
Học kỳ II
- Kế toán quản lý FIN 530
- MGT 610 Phương pháp nghiên cứu cho kinh doanh
- MGT 520 Quản lý chiến lược
- MGT 501 Thống kê Kinh doanh
Năm 2
Học kỳ I
- MGT 510 Luật kinh doanh
- MGT 530 Quản lý tài chính
- Quản lý hoạt động MGT 540
- FIN 540 Tiền và Ngân hàng
Học kỳ II
- Dự án nghiên cứu MGT 620
Kết quả chương trình
Mục tiêu tổng thể của chương trình MBA tại American University of Malta là truyền đạt kiến thức, kỹ năng và năng lực cần thiết để lãnh đạo thành công một doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu. Các nhà quản lý thành công đảm nhận trách nhiệm thiết kế và thực hiện chiến lược phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty, quản lý chi phí và lợi nhuận cũng như giám sát nhân viên. Họ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến vấn đề tài chính, chiến lược kinh doanh, thiết kế tổ chức, kết quả nghiên cứu, hướng dẫn pháp lý và quản lý nhân viên. Môi trường mà các nhà quản lý thành công hoạt động thường không chắc chắn và chịu những ràng buộc khó khăn. Sinh viên tốt nghiệp của American University of Malta sẽ có khả năng tư duy phản biện và khung phân tích để đưa ra các quyết định kinh doanh khó khăn ảnh hưởng đến nhiều khu vực bầu cử. Khóa học dành cho các cá nhân có bằng đại học (MQF cấp 6) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.
Khóa học cung cấp một nền giáo dục kinh doanh nghiêm ngặt dựa trên nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chức năng của kinh doanh được nâng cao với các kỹ năng phân tích và tư duy phản biện. Chương trình giảng dạy dựa trên kiến thức nền tảng với những phát hiện của nghiên cứu hiện tại, dẫn đến quan điểm đa ngành cần thiết để lãnh đạo một doanh nghiệp thành công trong nền kinh tế toàn cầu.
Kiến thức
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có được kiến thức về các lĩnh vực sau đây cần thiết để quản lý một doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận:
- Kế toán
- Luật Kinh doanh
- Kinh tế học
- Tài chính
- Sự quản lý
- Tiếp thị
- Quản lý hoạt động
- phương pháp nghiên cứu
- Số liệu thống kê
Kỹ năng
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các kỹ năng sau đây được sử dụng trong việc quản lý một doanh nghiệp:
- Đánh giá chiến lược và chiến thuật
- Lựa chọn chiến lược và chiến thuật
- Xác định các mối đe dọa cạnh tranh.
- Xác định những ảnh hưởng bên ngoài đối với một doanh nghiệp.
- Xác định thông tin liên quan để lập ngân sách và ra quyết định
- Áp dụng các kỹ thuật thống kê thích hợp cho dữ liệu kinh doanh để đưa ra quyết định.
- Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm cơ bản của kinh tế vĩ mô, bao gồm nhưng không giới hạn ở các hệ thống tài chính, chu kỳ kinh doanh, thị trường lao động, chính sách tiền tệ và tài khóa
- Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm cơ bản của kinh tế vi mô, chẳng hạn như cung và cầu, độ co giãn, tiện ích, các hình thức cạnh tranh và hiệu quả của thị trường
- Thể hiện sự hiểu biết về dòng tiền, giá trị hiện tại ròng và thị trường vốn.
- Thể hiện sự hiểu biết về các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh, bao gồm hợp đồng, trách nhiệm pháp lý, gian lận và giải quyết tranh chấp.
- Thể hiện sự hiểu biết về những ưu điểm, nhược điểm và tính khả thi của các phương pháp nghiên cứu khác nhau.
- Thể hiện sự hiểu biết về các cách tiếp cận khác nhau đối với kế toán chi phí và quản lý chi phí.
- Sử dụng kết quả nghiên cứu để phát triển các chiến lược và chiến thuật mới.
- Thiết kế, thực hiện và đánh giá các nghiên cứu.
- Thiết kế các chiến lược hoạt động phù hợp và phương pháp tiếp cận để quản lý chuỗi cung ứng
- Giải thích các công cụ kế toán tài chính như bảng cân đối kế toán và báo cáo thu nhập để đánh giá sức khỏe tài chính của một công ty.
- Tính toán dòng tiền.
- Ước tính nhu cầu.
- Ước tính quy mô của một thị trường.
- Tính toán lợi tức đầu tư.
- Tính giá trị hiện tại ròng.
- Xác định những trở ngại trong chuỗi cung ứng.
- Xác định những khách hàng có giá trị nhất của công ty.
- Phân tích môi trường cạnh tranh của một công ty để xác định chiến lược phát triển
- Phát triển các kế hoạch chiến lược và phương tiện thực hiện chúng.
- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
năng lực
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các năng lực sau:
- Tạo ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề kinh doanh phức tạp.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc quản lý và báo cáo tài chính, phát triển và thực hiện chiến lược, vận hành, tiếp thị và quản lý nhân viên.
- Đưa ra quyết định khách quan dựa trên dữ liệu hơn là cảm tính.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và luật pháp chuyên nghiệp và thể hiện đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh cao nhất.
- Tạo các kế hoạch kinh doanh sẽ tạo ra giá trị cho công ty và các bên liên quan.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc tiếp thị tại một chuỗi bán lẻ trên toàn thế giới.
- Giám đốc chiến lược kinh doanh tại một tập đoàn đa quốc gia.
- Nhà phân tích khả năng sinh lời cho các doanh nghiệp mới nổi.
Chương trình giảng dạy
Phương thức giao hàng & đánh giá
Các phương pháp và chính sách đánh giá khác nhau tùy theo từng học phần. Nói chung, các mô-đun nền tảng và cốt lõi được đánh giá bằng các bài kiểm tra viết và bài tập về nhà. Các mô-đun nâng cao được đánh giá bằng các bài kiểm tra viết, bài tập về nhà và nghiên cứu tình huống.
MBA bao gồm 3 học kỳ học toàn thời gian cộng với học kỳ thứ tư trong đó một dự án nghiên cứu độc lập lớn được hoàn thành.
Phác thảo kế hoạch học 2 năm
Năm 1
học kỳ tôi
- Kế toán tài chính FIN 510
- FIN 520 Kinh tế cho các nhà quản lý
- Lý thuyết tổ chức MGT 550
- Quản lý tiếp thị MGT 560
học kỳ II
- FIN 530 Kế toán quản lý
- Phương pháp nghiên cứu MGT 610 cho doanh nghiệp
- Quản lý chiến lược MGT 520
- Thống kê kinh doanh MGT 501
Năm 2
học kỳ tôi
- Luật kinh doanh MGT 510
- Quản lý tài chính MGT 530
- Quản lý hoạt động MGT 540
- FIN 540 Tiền và Ngân hàng
học kỳ II
- Dự án nghiên cứu MGT 620
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.