Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Chung

Chương trình mô tả

Chương trình và mục tiêu

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giáo dục của các nhà quản lý trưởng thành đang làm việc trong một nền kinh tế toàn cầu ngày càng mở rộng. Chương trình nhấn mạnh việc xác định, phân tích và giải pháp cho các vấn đề quản lý phức tạp trong bối cảnh đòi hỏi cả sự hiểu biết về kỹ thuật và việc ra quyết định cân bằng.
Quản lý bao gồm đánh giá hợp lý một tình huống và lựa chọn có hệ thống các mục tiêu và mục đích; sự phát triển có hệ thống của các chiến lược để đạt được các mục tiêu này; việc sắp xếp các nguồn lực cần thiết; thiết kế hợp lý, tổ chức, định hướng và kiểm soát các hoạt động cần thiết để đạt được các mục đích đã chọn, và cuối cùng, động lực và khen thưởng của mọi người để thực hiện công việc.
Chương trình MBA cung cấp cho người học trưởng thành một nền tảng toàn diện để ra quyết định kinh doanh và chuẩn bị cho họ dẫn đầu hiệu quả trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Chương trình đã được cấu trúc với sự linh hoạt để phục vụ những người có bằng tú tài về quản trị kinh doanh cũng như những người có bằng cấp trong các ngành khác.

Yêu cầu nhập học

Các tài liệu sau đây được yêu cầu trước khi quyết định nhập học có thể được đưa ra bởi Ủy ban tuyển sinh:

  1. Bảng điểm chính thức của tất cả các công việc học tập được thực hiện kể từ khi tốt nghiệp trung học nên được nộp trực tiếp đến Văn phòng Tuyển sinh và Hồ sơ của Stanton University . Một bảng điểm chính thức cuối cùng chỉ ra rằng bằng cử nhân đã được cấp phải được nộp. Nếu bằng cử nhân chưa được cấp vào thời điểm sinh viên đăng ký vào chương trình MBA, thì sinh viên sau khi nhận bằng cử nhân nên lập tức sắp xếp để có bảng điểm chính thức được gửi trực tiếp đến Stanton University cho thấy bằng cử nhân đã được cấp.
  2. Ứng viên phải hoàn thành chương trình cử nhân từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận bởi một cơ quan công nhận được công nhận bởi Bộ Giáo dục Hoa Kỳ, từ một tổ chức được phê duyệt bởi Văn phòng Giáo dục sau trung học California, hoặc từ một tổ chức quốc gia hoặc quốc tế đáp ứng các tiêu chuẩn này .
  3. Phí đăng ký
  4. Đơn đăng ký: đơn đăng ký có giá trị trong một năm.

Chương trình giáo dục

Chương trình giảng dạy chung-cốt lõi:

Nồng độ chung:

  • Quản lý tài chính
  • Kinh doanh quốc tế / Quản lý toàn cầu (IB / GM)
  • Tiếp thị
  • Nồng độ cá nhân khác 24 chiếc

Dự án Quản trị Kinh doanh

4 chiếc

Toàn bộ

60 đơn vị

Yêu cầu tốt nghiệp MBA

Một ứng cử viên cho bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh sẽ có:

  1. Hoàn thành thành công một chương trình được phê duyệt trong Quản trị kinh doanh với điểm trung bình tích lũy từ 3.0 trở lên, trong khi nhận được không quá hai chữ cái nhỏ hơn B và không có chữ cái nào dưới C;
  2. Hoàn thành thành công tối thiểu 60 đơn vị quý của khóa học, ít nhất 40 trong số đó đã được hoàn thành tại nơi cư trú tại SU và ít nhất 12 Đơn vị đã hoàn thành sau Tiến lên Ứng cử viên;
  3. Hoàn thành thành công tất cả các yêu cầu bằng cấp trong thời hạn tối đa được phép, năm năm hoặc trong thời gian gia hạn chính thức được phê duyệt;
  4. Hoàn thành xuất sắc Dự án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Capstone, BA 750;
  5. Nộp tất cả các mẫu tốt nghiệp cần thiết theo thời gian biểu do Trường Kinh doanh và Quản lý cung cấp, và
  6. Giải quyết tất cả các nghĩa vụ tài chính cho trường đại học.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Stanton University (SU) was founded in 1996 as an academic institution of higher learning which focuses those approaches of higher education that lead to student success. To meet the needs of its stud ... Đọc thêm

Stanton University (SU) was founded in 1996 as an academic institution of higher learning which focuses those approaches of higher education that lead to student success. To meet the needs of its students, the University is organized into an educational delivery system based on the democratic process in which the student is the prime concern. In the quest for academic quality, the University has a commitment to increase and strengthen the quality of teaching in the classroom by trying varied teaching models, careful evaluation and feedback. Đọc ít hơn