Thạc sĩ Quản lý nâng cao trong mua hàng

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Quản lý nâng cao trong mua hàng

Hãy hỏi chúng tôi về việc giảm giá cho các công ty, tự trị và thất nghiệp.

Đào tạo Bonifiable. Hỏi về học bổng của chúng tôi

Ngày bắt đầu: ngày 15 tháng 1 năm 2019

Đào tạo trong mua là một trong những công cụ quan trọng nhất để đảm bảo sự phát triển của một nghề nghiệp chuyên nghiệp và để đặt ra triển vọng trong tương lai. Cả hai cho các chuyên gia hoạt động và cho những người xem hoạt động này như một lựa chọn trong tương lai, các chương trình của Chứng nhận mua hàng chính thức cung cấp một sự chuẩn bị phi thường để thành công đối mặt với một trong những chức năng quan trọng nhất của bất kỳ cơ cấu kinh doanh nào.

Toàn cầu hóa, thị trường mới, đu trong thị trường tài chính, chiến lược quản lý mua hàng mới, tối ưu hóa nguồn lực ... Nghề nghiệp của chúng tôi phải đối mặt với những thách thức thú vị và thay đổi. Trong khuôn khổ này, đào tạo là giọng nhấn mạnh sự khác biệt trong một chuyên gia, tăng thêm giá trị cho hồ sơ của họ và cho phép họ khao khát hơn nữa.

Bạn sẽ đạt được điều gì với khóa học này?

Cung cấp quyền truy cập vào đào tạo đầy đủ, cung cấp cho các chuyên gia mua các kỹ năng, kiến ​​thức, kỹ năng và công cụ để tối ưu hóa các quyết định của họ trong công ty và đạt được lợi thế cạnh tranh.

"Người tham gia có khả năng thực hiện các mô-đun riêng lẻ để hoàn thành chương trình Thạc sĩ về Quản lý mua hàng nâng cao"

Khóa học nhằm mục đích:

Người quản lý và Người quản lý mua hàng, Người quản lý mua hàng, Người quản lý danh mục, Nhà phân tích mua hàng và Người mua cao cấp, cũng như các chuyên gia liên quan đến nhà cung cấp và Mua hàng và Mua sắm.

Tiêu đề thu được

Giấy chứng nhận năng lực học thuật do SGS ICS IBÉRICA cấp

Bằng kép:

  • UDIMA, Đại học Madrid
  • UADIN Business School

chương trình nghị sự

Mô-đun 1. Tìm nguồn cung ứng toàn cầu

  • Toàn cầu hoá nền kinh tế
  • Định nghĩa của Global Sourcing
  • Thích ứng mua hàng với Global Sourcing
  • Quy trình nhập
  • Incoterms
  • Hợp đồng quốc tế

Module 2. Quản lý chất lượng trong mua hàng

  • Quản lý chất lượng
  • Lập kế hoạch và giám sát chất lượng
  • Hệ thống chất lượng trong mua hàng ISO9000
  • Mua thông số kỹ thuật
  • Kiểm soát chất lượng của nhà cung cấp sản phẩm
  • Chất lượng dịch vụ và thỏa thuận mức dịch vụ
  • SLA
  • Đo hiệu suất của nhà cung cấp
  • Cải thiện hiệu suất của nhà cung cấp

Module 3. Quản lý thông tin trong mua hàng (e-Purchasing)

  • Hệ thống thông tin
  • Chức năng mua hàng
  • Giải pháp của các cổng của nhà cung cấp
  • Xu hướng thị trường trong mua sắm điện tử
  • e-Sourcing: RFx
  • e-Sourcing: AUC

Mô-đun 4. Đàm phán trong giao dịch mua

Phần I: Quá trình đàm phán trong mua sắm

  • Nguyên tắc đàm phán
  • Chuẩn bị thương lượng
  • Kiến thức và ứng dụng chiến thuật đàm phán
  • Đàm phán quốc tế
  • Thương lượng nội bộ
  • Hành vi trong đàm phán
  • Quản lý thời gian
  • Trước và sau khi thương lượng
  • Thị trường và nhà cung cấp. Môi trường tự nhiên của chúng ta

Phần II: Công cụ tâm lý

  • Khái niệm thương lượng
  • Hoạt động lắng nghe trong quá trình đàm phán
  • Kỹ thuật phỏng vấn để cải thiện thương lượng
  • Đàm phán phi ngôn ngữ
  • Đàm phán quyết đoán
  • sự nghe theo
  • Sự quyến rũ trong thương lượng
  • Phân tích giao dịch và cửa sổ johari
  • Thương lượng sáng tạo
  • Đàm phán thái độ
  • Thoả thuận kiểu
  • Phẩm chất và kỹ năng của nhà đàm phán tốt

Module 5. Quản lý rủi ro trong mua hàng

  • Bản chất của rủi ro
  • Rủi ro trong thị trường cung ứng
  • Quản lý rủi ro trong mua hàng
  • Bảo hiểm
  • Rủi ro về giá, biến động
  • Chất lượng dịch vụ và thỏa thuận mức dịch vụ - SLA's
  • Đo hiệu suất của nhà cung cấp
  • Cải thiện hiệu suất của nhà cung cấp

Mô-đun 6. Kiểm soát và cải tiến liên tục trong Mua hàng

  • Tại sao chúng ta cần kiểm soát trong quản lý
  • Mua sắm?
  • Hiệu quả và hiệu quả. Quản lý thay đổi
  • Mua sắm như một nhân vật chiến lược và sự tham gia của nó trong tổ chức. Cơ cấu tổ chức
  • Định nghĩa và tương tác của các thông số điều khiển và quyết định khác nhau
  • Công cụ quản lý
  • Chất lượng thông tin, phân tích và kết quả
  • Báo cáo
  • Tiêu chuẩn UNE-CWA 15896 và kiểm soát và cải tiến liên tục các Giao dịch mua
  • Cơ cấu và trách nhiệm trong kiểm soát quản lý
  • Quá trình đổi mới dựa trên cải tiến liên tục
  • Kiểm soát cải tiến nội bộ liên tục và trong các nhà cung cấp
  • Ví dụ về kiểm soát quản lý

Mô-đun 7. Mua và trách nhiệm xã hội

  • Phát triển bền vững
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
  • Mua như một nhân vật chính của CSR trong chuỗi cung ứng
  • Kết hợp CSR trong Mua sắm
  • Hướng dẫn và tài nguyên
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

En UADIN, Universidad para las Competencias Digitales, se han desarrollado diferentes propuestas formativas con la que se pretende entrenar las Competencias Digitales, una formación especializada en l ... Đọc thêm

En UADIN, Universidad para las Competencias Digitales, se han desarrollado diferentes propuestas formativas con la que se pretende entrenar las Competencias Digitales, una formación especializada en las disciplinas que preparan al alumno para afrontar los retos de la transformación digital: marketing digital, e-commerce, digital business, tecnología, y las nuevas formas de comunicación on y off-line, con el cliente. En cada área competencial se han identificado diferentes Skills dentro del ecosistema digital, competencias específicas y relacionadas entre sí; y, además, se han descrito tres niveles de formación que dibujan una línea general y continua respecto a la adquisición de la competencia: Master, Master Executive y Carreras Profesionales. Đọc ít hơn
Tây Ban Nha trực tuyến