Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trong kinh doanh quốc tế - khách sạn chuyên môn

New European College

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trong kinh doanh quốc tế - khách sạn chuyên môn

New European College

nec

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự.

Với MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế bạn sẽ đạt được những kỹ năng và công cụ cần thiết để có thể đảm nhận các vị trí đầy thách thức với trách nhiệm quản lý. Đối với học sinh không có giáo dục trước đó trong Kinh doanh MBA là chương trình hoàn hảo để đủ điều kiện cho mình cho vị trí quản lý.

MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế được kết nối lý thuyết và thực hành và được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp của họ. Nhóm nhỏ cho phép cho một nền giáo dục rất tương tác. Là sinh viên MBA của chúng tôi cần phải có kinh nghiệm làm việc để có thể ghi danh, những kinh nghiệm và nguồn gốc của mỗi cá nhân học sinh làm lớp học thậm chí còn thú vị hơn. Giảng viên của chúng tôi sử dụng các yếu tố kích hoạt như các nghiên cứu trường hợp, mô phỏng, các dự án và thuyết trình để cung cấp cho mỗi học sinh một cơ hội để dễ dàng kết nối các kiến ​​thức thu được những kinh nghiệm cá nhân của họ.

Một số khóa học của chương trình như sau:

Quản lý kinh tế (MECO110) - 150 giờ, 5 ECTS

Khóa học này cung cấp cho một cái nhìn sâu vào khuôn khổ kinh tế và tính hợp lý của các quyết định đặc biệt là chiến lược kinh tế. Để giúp học sinh phân tích môi trường kinh tế và rút ra kết luận từ góc độ quản lý, khóa học là dành cho việc mô tả và phân tích của các lực lượng thị trường. Dựa vào đó, việc ra quyết định chiến lược là các khía cạnh chung của phần thứ hai của khóa học.

Tài chính doanh nghiệp (CFIN110) - 150 giờ, 5 ECTS

Ở các thị trường vốn đầy biến động hiện nay, các chuyên gia thành công cần phải được trang bị tốt để đối phó với những thách thức ngày càng phức tạp của quá trình ra quyết định tài chính. Quỹ định giá, đánh giá thấp và nâng cao được đủ phức tạp ở tốt nhất của lần, nhưng trong chợ quốc tế hiện nay và liên tục thay đổi nền kinh tế toàn cầu, họ có nhiều thách thức hơn bao giờ hết.

Đo lường hiệu suất và quản(SM120) - 150 giờ, 5 ECTS

Đo lường hiệu suất và hiệu quả quản lý hỗ trợ việc thực hiện các chiến lược trên cơ sở thực hiện các biện pháp giải quyết / khía cạnh hoạt động tài chính và phi tài chính. Do đó, sinh viên sẽ nhận được để biết các chức năng đo lường hiệu suất và hiệu quả quản lý như là một phần của các chức năng quản lý tổng thể.

Marketing quốc tế (IM140) - 150 giờ, 5 ECTS

Marketing quốc tế nói chung tập trung vào các cơ hội thị trường toàn cầu và các mối đe dọa. Điều này có nghĩa là nhận ra các thị trường và phụ thuộc lẫn nhau của tổ chức có liên quan cho việc tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ trong môi trường quốc tế và để hiểu những thách thức quản lý đi và được quốc tế.

Lãnh Đạo (LEA110) - 150 giờ, 5 ECTS

Những người tham gia trong khóa học này có được một hướng dẫn tác động cao đến các yếu tố cần thiết của các khái niệm hiện đại của lãnh đạo trong các tổ chức với các yếu tố chính sau đây học tập: Tính cách (kỹ năng), Team (phong cách), Tổ chức (kỹ thuật), và Task (chiến lược). Về bản chất cụ thể của quản lý quốc tế với nó sẽ là tương tự như vậy rất cần thiết để có những khía cạnh đa văn hóa và các tính năng văn hóa vào tài khoản.

Hospitality chuyên gia sở hữu một yếu tố nhất định của sự quyến rũ tự nhiên và một tâm trí các số liệu, mà chỉ đơn thuần là trình bày các bề mặt của những gì quản lý khách sạn bao gồm.

Viễn từ những gì khách sạn đã có nghĩa là trước đó, các nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực quản lý khách sạn cần bây giờ để có chiến lược và đổi mới tư tưởng. Với khả năng để tận dụng những cơ hội mới và đáp ứng những thách thức phức tạp trong ngành khách sạn có liên quan đến phát triển nhanh chóng, nó không còn đủ để tập trung vào các khía cạnh hoạt động của nó.

Các nhà quản lý hiện đại trong khách sạn thành công thông qua việc xây dựng sự lưu loát của họ trong việc tiếp thị hiện đại bao giờ phức tạp hơn và năng động và thông tin liên lạc. Họ phải được làm quen với những phát triển mới và các xu hướng trên nhiều nền tảng và khán giả phải liên tục theo dõi và hiểu được nhu cầu phát triển của khách hàng của họ.

Chuyên về lĩnh vực khách sạn cho phép bạn:

  • Khám phá và phát hiện ra vấn đề và xu hướng hiện nay trong ngành công nghiệp khách sạn và môi trường kinh doanh chung của nó
  • Tìm hiểu lý thuyết và phương pháp quản lý được sử dụng trong các chiến lược giá cả và phân phối nhằm tăng doanh thu
  • Đạt được kiến ​​thức về phát triển thành công, lập kế hoạch, thiết kế, constuction và hoàn thiện nội thất của khách sạn facitilies
  • Hiểu được tầm quan trọng và những thách thức phải đối mặt trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát bằng cách khai thác, ra quyết định và hoạch định chính sách

Góp phần khóa học:

  • Hội thảo Quản lý Khách sạn
  • Giá và phân phối quản lý
  • Khách sạn Kế hoạch & Phát triển Dự án
  • Quản lý thực phẩm và đồ uống
  • Hospitality chiến lược và Quản lý Du lịch
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
New European College
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 10 2019
Duration
Thời hạn
3 học kỳ
Toàn thời gian
Price
Giá
8 EUR
Locations
Đức - Munich, Bavaria
Ngày bắt đầu : Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 10 2019
Đức - Munich, Bavaria
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ