Sự đổi mới và ảnh hưởng kinh doanh
EDC Paris Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 10.400 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trở thành lãnh đạo công ty vào ngày mai
Phương pháp học tập
- Phương pháp nghiên cứu trường hợp
- Học tập dựa trên dự án
- Phương pháp liên ngành
- Tự học (truy cập vào cơ sở dữ liệu của nội dung kinh doanh)
Cấu trúc chương trình
Việc thực hiện chính khóa học, bao gồm bốn khối học tập khác nhau : định hướng, khóa học cốt lõi, sự tập trung và Luận văn MBA.
Đồng thời, sinh viên có quyền truy cập vào một bộ dịch vụ bên ngoài lớp học được thiết kế để làm cho trải nghiệm học tập của họ hoàn toàn toàn diện như dịch vụ nghề nghiệp chuyên nghiệp, dịch vụ kinh doanh & mạng xã hội, trong số những dịch vụ khác.
MBA của chúng tôi nặng 75 tín chỉ ECTS. Nó bao gồm các khóa học sự cố của Pháp (4 ngày - 24 giờ) và một ngày cảm ứng (6 giờ).
- Hội thảo / Hội thảo sẽ được trải đều trong suốt chương trình.
- Hồ sơ của các giảng viên: Các chuyên gia có hồ sơ theo dõi mạnh mẽ trong các dự án sáng tạo và khởi nghiệp hàng đầu Giảng viên cốt lõi của EDC Paris Business School (Trường Kinh doanh được xếp hạng hàng đầu tại Pháp)
- Mục tiêu của những người tham gia: Các nhà quản lý và các nhà lãnh đạo sẵn sàng thúc đẩy nhà cung cấp dịch vụ của họ thông qua một tầm nhìn sáng tạo và kinh doanh về quản lý.
- Thời lượng chương trình: 12 tháng (bao gồm cả luận án).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình giáo dục
Phóng to định hướng
Nó bao gồm các khóa học va chạm của Pháp (4 ngày - 24 giờ) và một ngày giới thiệu (6 giờ).
Phóng to các khóa học cốt lõi (48 tín chỉ)
Các khóa học cốt lõi bao gồm các lĩnh vực kinh doanh cơ bản và thiết yếu; các khóa học cốt lõi được chia thành các khối có trọng lượng 6 tín chỉ ECTS (36 giờ). Mỗi khối được tạo thành từ 2 khóa học có trọng số 3 tín chỉ mỗi khóa.
- Chiến lược & Đổi mới
- Quản lý chiến lược
- Quản lý đổi mới
- Kế toán / Tài chính
- Phân tích tài chính
- Tài chính doanh nghiệp
- Kiến trúc & quy trình giá trị
- Quản lý chuỗi cung ứng
- Quản lý hệ thống thông tin & quy trình
- Quản lý con người & tổ chức (HRM & Hành vi tổ chức)
- HRM quốc tế (Quản lý nguồn nhân lực)
- Hành vi Tổ chức
- Tiếp thị & Kinh doanh quốc tế
- Quản lý maketing
- Kinh doanh quốc tế
- Quản lý Hiệu suất
- Phí tổn
- Kiểm soát quản lý
- Ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Kinh tế quản lý (Micro & Macro)
- Mô hình cho các phương pháp ra quyết định / định lượng
- Quản lý & Phát triển lãnh đạo
- Quản lý nhóm và liên văn hóa
- Trí tuệ cảm xúc & CSR
Học sinh sẽ học:
- Hiểu được sự năng động của môi trường để xác định các hành động chiến lược và tiếp thị nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững
- Cách thúc đẩy tạo ra giá trị cho các bên liên quan và để đánh giá các cơ hội và đầu tư mà một công ty có thể duy trì
- Việc thực hiện chiến lược thành công đó không chỉ nằm ở những người thông minh và có động lực mà còn trong các quy trình hiệu quả và hiệu quả.
Phóng to mức độ tập trung “Đổi mới & Khởi nghiệp” (16 Tín chỉ ECTS)
Các khóa học tập trung bao gồm các lĩnh vực kinh doanh nâng cao; mỗi khóa học tập trung được thực hiện 4 tín chỉ (24 giờ) - Các khóa học tập trung có trọng lượng 16 tín chỉ ECTS
- Đổi mới mô hình kinh doanh ở thời đại kỹ thuật số
- Phát triển sản phẩm mới
- Từ cơ hội kinh doanh đến kế hoạch kinh doanh
- Chuyển đổi Tổ chức - Tinh thần Doanh nhân
Những lợi ích chính cho sinh viên
- Làm giàu - nhờ cách tiếp cận liên ngành
- Luôn cập nhật khi các chương trình liên tục được sửa đổi
- Khả năng tuyển dụng - là kết quả của việc đạt được các năng lực có nhu cầu lớn nhất
Phóng to Luận án MBA (11 tín chỉ)
Luận án MBA là một cơ hội để đưa tất cả các kiến thức có được vào thực tiễn và công nhận các kỹ năng của bạn như một người điều hành.
Tất cả các dự án được thực hiện như một nhóm và sau đó được bảo vệ trước một hội đồng học thuật
Luận án MBA là cốt lõi trung tâm của chương trình và giữ trạng thái của một khóa học theo đúng nghĩa của nó. Trong khóa học này, nhóm thiết kế và đưa ra một kế hoạch kinh doanh dựa trên một trong hai lựa chọn: một dự án nghiên cứu lý thuyết liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào của tổ chức kinh doanh; hoặc một kế hoạch hoạt động chức năng dựa trên một công ty thực tế và tình hình.
Các hướng dẫn cho sự phát triển của kế hoạch này và hình thành các nhóm làm việc được trình bày trong suốt khóa học.
Luận án MBA có 4 mục tiêu chính:
- Phát triển các kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để thực hiện một dự án nghiên cứu
- Nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề trong môi trường xa lạ trong các bối cảnh liên quan đến tinh thần kinh doanh và kinh doanh
- Tích hợp kiến thức, bạn có được trên MBA
- Hiểu được sự năng động của vai trò nhóm và năng suất của nhóm liên quan đến nghiên cứu.
Trước khi bắt đầu làm luận án MBA, những người tham gia sẽ theo dõi một cuộc hội thảo về cách tiến hành một cuộc điều tra và nghiên cứu về quản lý / kinh doanh (9 giờ)
Phóng to Phát triển cá nhân & Dịch vụ nghề nghiệp (48 giờ)
Sự phát triển cá nhân là rất quan trọng (bằng MBA là một trải nghiệm thay đổi cuộc đời!), Nhưng dịch vụ nghề nghiệp cũng quan trọng không kém đối với thứ hạng và sự hài lòng nói chung của sinh viên.
- 24 giờ xung quanh sự phát triển cá nhân bao gồm các chủ đề xoay quanh giao tiếp và thuyết trình, đánh giá MBTI miễn phí (hoặc Tương tự) và kết nối mạng,
- 24 giờ xung quanh các dịch vụ nghề nghiệp bao gồm hội thảo, sự kiện, phòng khám CV, phỏng vấn giả, v.v.
Hội thảo / hội thảo sẽ được trải đều trong suốt chương trình.
Phòng Quan hệ doanh nghiệp sẽ tham gia sâu vào việc thiết kế và cung cấp bản nhạc này.
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Giám đốc Tiếp thị - Giám đốc Kỹ thuật số - Giám đốc Vận hành - Giám đốc Phát triển Kinh doanh - Giám đốc Đổi mới - Giám đốc / Giám đốc Dự án Chiến lược, v.v.