Quản lý và Tiếp thị MBA của Luxury and Fashion ngày nay sau 13 năm tồn tại được biết đến và được công nhận là một trong những phương tiện tốt nhất để tham gia vào các hoạt động này.

Nó nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên, ngoài hành lý về kiến thức và công cụ phân tích các lĩnh vực này về kinh tế, nghệ thuật và văn hóa, năng lực được coi là cần thiết cho bất kỳ ai có hoặc muốn có một hoạt động quản lý chuyên nghiệp trong các lĩnh vực này. lĩnh vực bất kể chức năng: quản lý, quản lý sản phẩm, quản lý mua hàng, giám đốc hoạt động, giám đốc bán lẻ, giám đốc bán hàng trực quan, giám đốc truyền thông, giám đốc sự kiện, giám đốc đào tạo bán lẻ.

Bắt đầu từ các lĩnh vực cơ bản của các hoạt động này trong đó sáng tạo, khuynh hướng, nghệ thuật đương đại, sự hình thành cho quản lý cụ thể này đặt câu hỏi về dòng chảy của thiết kế và thời trang trong các khía cạnh lịch sử, địa lý và xã hội học theo chiều ngang. Vì vậy, sinh viên được đào tạo, thông qua đào tạo, trong tiếp thị thời trang .

Nó cũng đang xem xét các thành phần "kỹ thuật số, các nước mới nổi, nền kinh tế mới" là một phần của các kỹ năng hiện đang được các công ty tìm kiếm.

Bảng xếp hạng

  • Giá khởi động chương trình SMBG và mười thứ hạng hàng đầu kể từ khi thành lập
  • Giành giải thưởng sư phạm 2013
  • Người chiến thắng EDUNIVERSAL World 2017 Master tốt nhất: 18 trong số 50 người giỏi nhất thế giới
  • Xếp thứ 5 trong Bảng xếp hạng SMBG-Eduniversal của các Thạc sĩ, MS và MBA tốt nhất 2017 trong hạng mục "Quản lý sang trọng" .

mục tiêu

Đa ngành, có thể dự đoán, thậm chí kích hoạt các thay đổi, giám đốc điều hành trẻ do đào tạo này, được chuẩn bị cho các chức năng quản lý khác nhau: tạo ra, xác định các cơ hội trong tương lai, kỹ thuật dự án trong tất cả các khía cạnh của nó - sản xuất , tiếp thị, tài chính, kiểm soát quản lý, quản lý nhóm và quản lý thay đổi.

Đào tạo cho ai?

  • Để sinh viên trong ngành công nghiệp này muốn tích hợp một phần sâu sắc của phần tiếp thị của sự xa xỉ và thời trang phù hợp với lĩnh vực của họ.
  • Sinh viên từ các ngành thương mại, quản lý và tài chính mong muốn phù hợp với các yếu tố lịch sử, kinh tế và văn hóa của các hoạt động này, cùng với các thành phần con người và nghệ thuật của các hoạt động của ngành, như bán lẻ và bán hàng trực quan.
  • Để sinh viên trong lĩnh vực khoa học muốn thay đổi thế giới quan của họ trong các thành phần của nó cả mơ mộng và kinh tế.
  • Đối với các chuyên gia chỉ có một phần kinh nghiệm trong các lĩnh vực dự kiến (chỉ trong một lĩnh vực và một hoạt động cụ thể) muốn mở rộng tầm nhìn và hiểu biết và làm phong phú các kỹ năng của họ.
  • Các chuyên gia, những người chủ yếu làm việc ở các vị trí trách nhiệm muốn đào sâu các lĩnh vực kiến thức của họ về lĩnh vực này để tăng cường tiềm năng hành động.
  • Để mọi người đào tạo lại mà không có kinh nghiệm trực tiếp về thực hành nghề nghiệp.

chương trình

Quản lý và Tiếp thị MBA của Luxury và Fashion được kết nối theo cách này: các khóa học, hướng dẫn, hội nghị, diễn đàn sang trọng, hướng dẫn du lịch, các cuộc họp với các tổ chức thời trang và nghệ thuật đương đại, nghiên cứu trường hợp , hội thảo dự án, trường hợp thực tế của các công ty bao gồm một nghiên cứu về thị trường được điều trị bởi các đội, báo cáo về sự ngạc nhiên, thực tập, kết thúc bộ nhớ chu kỳ.

Vì vậy, đào tạo được chia thành 4 mô-đun:

Mô-đun 1: Sang trọng và thời trang

  • Lịch sử và nền kinh tế xa xỉ toàn cầu
  • Các lực lượng liên quan: nhóm xa xỉ, lịch sử, chiến lược
  • Chợ nghệ thuật
  • Hội thảo thời trang: Thời trang và Dệt may, Trang sức
  • Dự án triển lãm văn hóa nghệ thuật đương đại
  • Du lịch và khách sạn hạng sang
  • Nguyên tắc cơ bản của nước hoa

Mô-đun 2: Tiếp thị cao cấp

  • Bảo vệ pháp luật và pháp luật
  • Tiếp thị quốc tế
  • Giao tiếp giữa các cá nhân
  • Truyền thông quảng cáo
  • Quản lý tiếp thị, quản lý thương hiệu, trực quan
  • Merchandising

Mô-đun 3: Chiến lược

  • Trò chơi kinh doanh (mô phỏng)
  • CRM

Mô-đun 4: Kỹ năng

  • Xây dựng sự nghiệp
  • Kỹ thuật số phục vụ các hoạt động xa xỉ
  • Dự án chuyên nghiệp - bộ nhớ
  • Phân tích kinh doanh quốc tế
  • Nói trước công chúng
  • Nhân sự quốc tế,
  • Luật kinh doanh quốc tế
  • kinh doanh

quan hệ đối tác

Abc Luxe, DNA, ARPP (ex BVP), Artsphere, Balistik Art, Balenciaga, Berlutti, Carita, Cartier International, Chanel, Wheston Shoes, Chloe International, De Beers, Dior, Elie Saab, Eres, Expanscience (Hubert Barrère), Liên đoàn Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ cao cấp, Firmenich, Hermes, Galeries Lafayette, Marais Gallery, Galerie Mermoz, Galerie l'oeil Neuf và Atelier Z, Givenchy, IFOP, Institut Qualiquanti, Issey Miake, ITEC (Beyond thẩm mỹ viện), La Sultane de Saba, Mùa xuân, Nghệ thuật trang trí Paris, LVMH, Martin Margiela, Montblanc, Bảo tàng Galliera, Nelly Rodi, L'Occitane, Thời trang Paco Rabanne, Thủ đô Paris, Le Petit Palais, Prada, Roberto Cavalli, Salon Heavent, Salon 1618, SEMO, Sephora, Tara Jarmon, Telpayis, Next Whos, Bijorca, Vanessa Bruno, JMWeston, Yamamoto, v.v.

cơ hội

MBA Eslsca cho phép xây dựng các kỹ năng được coi là cần thiết cho bất kỳ ai có hoặc muốn có một hoạt động quản lý chuyên nghiệp trong các lĩnh vực này bất kể chức năng nào: quản lý, giám đốc sản phẩm, giám đốc mua hàng, giám đốc điều hành, giám đốc bán lẻ, giám đốc bán hàng trực quan, giám đốc truyền thông, giám đốc sự kiện, giám đốc đào tạo bán lẻ, vv

Việc đào tạo do đó cung cấp quyền truy cập vào các lĩnh vực sau:

Sáng tạo, xu hướng, tiếp thị, mua sắm, sản xuất, quảng cáo, bán hàng trực quan, quan hệ khách hàng, xuất khẩu so với châu Á và các nước mới nổi, quản lý nhân sự, mô hình kỹ thuật số - Thương mại điện tử, hoạt hình kỹ thuật số và quảng bá, quản lý cộng đồng -, bảo vệ sáng tạo , quản lý tài chính, thuế và pháp lý.

  • người quản lý
  • Quản lý sản phẩm
  • Giám đốc thu mua
  • Giám đốc điều hành
  • Giám đốc bán lẻ
  • Giám đốc bán hàng trực quan
  • Giám đốc truyền thông
  • Giám đốc sự kiện
  • Giám đốc đào tạo bán lẻ

Và bất kỳ chức năng quản lý nào mà việc đào tạo này giúp bạn dễ dàng phù hợp với các lĩnh vực xa xỉ, thời trang hoặc có giá trị gia tăng cao.

Hồ sơ cựu sinh viên MBA quản lý thời trang và sang trọng

Họ làm việc ở đâu?

Alkos, Balmain, Burberrys, Hermes, Carita, Darphin, Celine, Chanel, Clarins, Clear Channel, Dior, Elie Saab, Elizabeth Arden, The Natural, Giorgio Armani, Gucci, Guerlain, L'Oreal, H

Họ đang làm gì vậy?

Trong các nhóm lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ, chức năng tiếp thị, bán lẻ hoặc quản lý thời trang: quản lý bán lẻ (bán trong bán), bán hàng trực quan, quản lý sự kiện, quản lý sản phẩm, Mua sắm nguyên liệu, Giám đốc đào tạo quốc tế - Bán lẻ, Giám đốc CRM, Giám đốc PR, Trợ lý Giám đốc thương hiệu, Chuyên viên phân tích kinh doanh, Quản lý sản phẩm Xuất khẩu tiếp thị thương mại, v.v.

tuyển sinh

Trường cung cấp cho bạn khả năng, cho tất cả các khóa học của mình, để áp dụng trực tuyến trong suốt cả năm: từ tháng Giêng đến tháng Mười Hai.

Việc lựa chọn các ứng cử viên được thực hiện trong hồ sơ (bảng câu hỏi CV của ứng cử) sau đó là một cuộc phỏng vấn về động lực.

Điều kiện thích nghi

  • Giấy phép 3 được xác nhận hoặc trong quá trình xác nhận cho một trường học trong hai năm học (chương trình MBA 1, MBA 2)
  • MBA 1 được xác nhận hoặc trong quá trình xác nhận cho một trường học trong một năm đại học (chương trình MBA 2)
  • Cũng có thể áp dụng, giám đốc điều hành công ty
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
  • Người Pháp

Xem 11 các khóa học tại ESLSCA Business School »

Cập nhật lần cuối Tháng Ba 1, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
2 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
12,000 EUR
mỗi năm
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date