MBA quản lý thương hiệu cao cấp, thực phẩm và rượu vang

Chương trình này dạy cho sinh viên làm chủ các chiến lược tiếp thị, thương mại và chiến lược cụ thể của thị trường sang trọng và dễ tiếp cận hơn. Do đó, Master này đào tạo các nhà quản lý quốc tế trong quản lý thương hiệu cao cấp, và chính xác hơn, trong các lĩnh vực do các công ty Pháp dẫn đầu: rượu vang và rượu mạnh, kinh doanh khách sạn và ẩm thực, thời trang, trang sức và nước hoa, nghệ thuật và Deco.

Chương trình này được giảng dạy chủ yếu bằng tiếng Anh, với một số hội thảo được giảng dạy bằng tiếng Pháp. Nó chào đón những người tham dự từ khắp nơi trên thế giới trong hai thành phố uy tín được thừa nhận: Paris, tâm chấn và nơi sinh của sang trọng, và Bordeaux, thủ đô của rượu vang hảo hạng.

Học sinh được lợi từ những hiểu biết sâu sắc về chiều kích văn hoá của các lớp học sang trọng và sang trọng trên các phân đoạn ngành khác nhau và phân tích về người tiêu dùng và thị trường đang tồn tại và đang nổi lên.

Các khóa học

QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU LUXURY


Giới thiệu Prestige và Luxury


Hiểu được lịch sử và sự phát triển của sang trọng trên toàn thế giới. Phân tích các khía cạnh xã hội, nghệ thuật và sáng tạo của sự sang trọng.
Giải mã chữ điển của sự sang trọng và uy tín.
Xem xét vai trò của di sản, đổi mới và độc quyền trong quản lý thương hiệu sang trọng và đáp ứng những thách thức về phí bảo hiểm.


Thương hiệu hàng đầu và Chiến lược Công ty


Xây dựng một kế hoạch chiến lược quốc tế. Quy hoạch danh mục thương hiệu trong các nhóm quốc tế.
Chiến lược tăng trưởng ở các thị trường trưởng thành và đang nổi lên.
Quản lý hợp tác phân phối quốc tế.
Vai trò của doanh nghiệp độc lập do gia đình sở hữu.


Hành vi Người tiêu dùng: một Cách tiếp cận Chiều sâu


Lập bản đồ sự thay đổi của người tiêu dùng sang trọng.
Nhắm mục tiêu người tiêu dùng sang trọng ở các thị trường trưởng thành và thị trường mới nổi.
Hiểu được các đặc điểm xã hội, văn hoá và hành vi của người tiêu dùng.
Xem xét các khái niệm bán lẻ sang trọng và sự phát triển của các kênh phân phối mới.


Tiếp thị Quốc tế và Quản lý Thương hiệu


Quản lý sáng tạo và đổi mới.
Cái nhìn sâu vào thị trường hàng hóa xa xỉ hiện tại và đang nổi lên.
Định vị thương hiệu quốc tế và phân tích cạnh tranh.
Chiến lược gia nhập thị trường, phát triển thương hiệu và chiến lược giá quốc tế.


Các chiến lược truyền thông trong một môi trường toàn cầu


Xem xét chiến lược truyền thông và nhắm mục tiêu người tiêu dùng.
Các chương trình quảng cáo và quan hệ công chúng.
Tài trợ và các chiến lược xác nhận người nổi tiếng.
Quản lý độc quyền quốc tế và hình ảnh thương hiệu.


Online Luxury


Làm thế nào web đang chuyển đổi kinh nghiệm khách hàng sang trọng, từ mua sắm trực tuyến đến sự phát triển mới nhất trong mạng xã hội.
Xem lại các chiến lược điện tử sang trọng.

K BUS NĂNG KINH DOANH CHÍNH TRONG CÔNG NGHIỆP LUXURY


Quản lý Tài chính và Lập kế hoạch Chiến lược


Lập kế hoạch tài chính và lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí, sáp nhập và mua lại chiến lược.
Vốn thương mại và lợi tức trên vốn được sử dụng.
Lập kế hoạch doanh nghiệp và chu kỳ kinh doanh.


Quản lý chuỗi cung ứng


Nguồn nguyên liệu và cung cấp.
Quy trình sản xuất và kiểm soát.
Hệ thống đảm bảo chất lượng.
Ứng dụng công nghệ mới.
Kiểm soát mạng lưới phân phối.


Các vấn đề pháp lý và quy định


Cấp phép sản phẩm, hợp đồng và kiểm soát hình ảnh thương hiệu.
Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
Chống hàng giả và nhập khẩu song song.
Môi trường pháp lý và môi trường thuế quốc tế.


Tổ chức và Quản lý Nhân sự


Nhân tố con người trong ngành công nghiệp xa xỉ.
Hành vi và thiết kế tổ chức.
Các vấn đề quản lý và đào tạo trong một môi trường quốc tế.


Chiến lược Đàm phán Quốc tế


Chuẩn bị và thực hiện chiến lược đàm phán.
Thạo các kỹ thuật đàm phán khác nhau.
Các khía cạnh văn hoá, xã hội và hành vi của đàm phán.


Bán lẻ sang trọng


Thông tin chi tiết về sự phát triển tinh vi trong kinh nghiệm bán lẻ của người tiêu dùng. Xem lại các chiến lược bán lẻ từ gạch và vữa đến hoạt động mua bán đa kênh ngày nay.

CÁC LNH VỰC CHỦ YẾU TRONG CÔNG NGHIỆP THẨM QUYỀN


Rượu champagne, rượu vang hảo hạng và ẩm thực


Chu kỳ sản phẩm và phát triển sản phẩm mới.
Phát triển các tiện ích mở rộng dòng, các sản phẩm bán hàng trực quan và các tài liệu quảng cáo.
Nhận diện thương hiệu và thiết kế thị giác trong phát triển bao bì.
Các buổi ăn uống, các chuyến đi thực địa và thăm các đầu bếp hàng đầu.


Khách sạn cao cấp


Hiểu được sự phát triển của ngành công nghiệp khách sạn sang trọng, từ các cung điện lớn đến các khách sạn boutique, và các chuỗi quốc tế lớn.
Một cuộc khảo sát các xu hướng lịch sử và up-to-the minute.


Thời trang và Haute Couture


Giới thiệu về vai trò của haute couture trong ngành công nghiệp xa xỉ. Cái nhìn sâu sắc trong quản lý kinh doanh thời trang quốc tế. Hiểu được vai trò của sự sáng tạo trong một thương hiệu sang trọng. Các chính sách định giá quốc tế thành công cho thương hiệu cao cấp.


Du lịch và Du lịch cao cấp


Một cái nhìn sâu sắc về kinh doanh máy bay cá nhân, hành trình cá nhân và các điểm đến chữ ký.
Làm thế nào mà đổi mới đang biến đổi du lịch độc đáo.
Chiến lược thành công, xu hướng và sự phát triển.


Phụ kiện Sang trọng


Dân chủ hóa và độc quyền trong nước hoa, mỹ phẩm và phụ kiện.
Xu hướng toàn cầu về đồng hồ, đồ trang sức và hàng da.
Nghệ thuật, di sản và truyền thống trong các sản phẩm sang trọng.


Nghệ thuật và Đấu giá


Làm thế nào các công ty nghệ thuật quốc tế và nhà đấu giá đang có một vai trò ngày càng nổi bật trong kinh doanh sang trọng.
Xem xét hoạt động kinh doanh phức tạp này ra sao và về các cơ hội toàn cầu trong lĩnh vực này.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 2 các khóa học tại INSEEC Paris »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
Trường liên hệ
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date