MBA quản lý thương hiệu cao cấp, thực phẩm và rượu vang

Chương trình này dạy cho sinh viên làm chủ các chiến lược tiếp thị, thương mại và chiến lược cụ thể của thị trường sang trọng và dễ tiếp cận hơn. Do đó, Master này đào tạo các nhà quản lý quốc tế trong quản lý thương hiệu cao cấp, và chính xác hơn, trong các lĩnh vực do các công ty Pháp dẫn đầu: rượu vang và rượu mạnh, kinh doanh khách sạn và ẩm thực, thời trang, trang sức và nước hoa, nghệ thuật và Deco.

Chương trình này được giảng dạy chủ yếu bằng tiếng Anh, với một số hội thảo được giảng dạy bằng tiếng Pháp. Nó chào đón những người tham dự từ khắp nơi trên thế giới trong hai thành phố uy tín được thừa nhận: Paris, tâm chấn và nơi sinh của sang trọng, và Bordeaux, thủ đô của rượu vang hảo hạng.


Học sinh được lợi từ những hiểu biết sâu sắc về chiều kích văn hoá của các lớp học sang trọng và sang trọng trên các phân đoạn ngành khác nhau và phân tích về người tiêu dùng và thị trường đang tồn tại và đang nổi lên.

Các khóa học

QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU LUXURY

  • Giới thiệu Prestige và Luxury
  • Thương hiệu hàng đầu và Chiến lược Công ty
  • Hành vi Người tiêu dùng: một Cách tiếp cận Chiều sâu
  • Marketing quốc tế và quản lý thương hiệu
  • Các chiến lược truyền thông trong một môi trường toàn cầu
  • Online Luxury


K BUS NĂNG KINH DOANH CHÍNH TRONG CÔNG NGHIỆP LUXURY

  • Quản lý Tài chính và Lập kế hoạch Chiến lược
  • quản lý chuỗi cung ứng
  • Các vấn đề pháp lý và quy định
  • Tổ chức và Quản lý Nhân sự
  • Chiến lược Đàm phán Quốc tế
  • Bán lẻ sang trọng


CÁC LNH VỰC CHỦ YẾU TRONG CÔNG NGHIỆP THẨM QUYỀN

  • Rượu champagne, rượu vang hảo hạng và ẩm thực
  • Khách sạn cao cấp
  • Thời trang và Haute Couture
  • Du lịch và Du lịch cao cấp
  • Phụ kiện Sang trọng
  • Nghệ thuật và Đấu giá
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
Trường liên hệ
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date