Mba - Chuyên Về Tiếp Thị Truyền Thông Kỹ Thuật Số Và Xã Hội ở Barcelona

ESERP Business School

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Mba - Chuyên Về Tiếp Thị Truyền Thông Kỹ Thuật Số Và Xã Hội ở Barcelona

ESERP Business School

MBA nội dung giáo dục được thích nghi với các yêu cầu của giáo dục đại học châu Âu, cung cấp 60 ECTS các khoản tín dụng, theo đó một nỗ lực liên tục trong được đảm bảo nâng cao kỹ năng quản lý và phát triển tối ưu của thái độ như sáng kiến, làm việc theo nhóm hoặc khả năng quan trọng.

MBA ESERP chú trọng đặc biệt về phát triển kỹ năng, luôn luôn dựa trên một kiến thức ngàyCho phép sinh viên thực hành áp dụng các kỹ thuật và công cụ mới nhất một cách chiến lược. Để đạt được điều này chúng tôi dựa trên một hợp chất Khoa bởi chuyên gia chuyên nghiệp giới thiệu những vấn đề thực sự của tổ chức kinh doanh hiện tại trong lớp học.

Đối với sự hội nhập của sinh viên trong thế giới kinh doanh cũng như trong quá trình ra quyết định, nó áp dụng một hệ thống giảng dạy năng động và tích cực, Được sử dụng như một công cụ giảng dạy, trong số những người khác, phương pháp trường hợp và mô phỏng.

MBA-Specialty-en-Marketing-Digital-and-xã hội-Media-in-Barcelona

Mục tiêu

  • Cao kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý.
  • Khả năng thích nghi với thay đổi và đổi mới công nghệ.
  • Khả năng cung cấp quản lý cấp cao chiến lược và hoạt động trong kế hoạch công ty.
  • Phân tích phê phán và năng lực trừu tượng.
  • Tốc độ trong việc xác định, phân tích vấn đề và giải quyết chúng.
  • Mở cửa cho tâm lý môi trường văn hóa kinh tế xã hội và.

Là một phát triển cao cấp, cả hai cá nhân và chuyên nghiệp của các hoạt động hàng ngày của họ, cuối cùng chuyển đổi đào tạo chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp và các tổ chức văn hóa làm giàu.

Phương pháp

Case-Study: các khu chức năng của công ty sẽ được thảo luận thông qua nghiên cứu tình huống. Hầu hết trong số đó phát triển các vấn đề thực tế mà có thể xảy ra ở bất kỳ công ty.

PMO: công cụ quản lý và hỗ trợ để biến đổi một dự án thành hiện thực, với tầm nhìn toàn cầu và môi trường năng động, với những điểm mạnh và điểm yếu của nó.

phương pháp Inspireo Hội thảo / LEGO: cải thiện tuyển dụng kinh doanh, giải phóng tiềm năng của con người trong một môi trường làm việc sáng tạo và có sự tham gia. Áp dụng Thông qua hội thảo gọi INSPIREO Wokshop riêng.

Balanced Scorecard (chiến lược thiết kế trong quản lý kinh doanh): mô hình quản lý dựa vào mục tiêu mà thành tựu được đo bằng chỉ tiêu kinh doanh.

Team Building: Học sinh được chia thành các nhóm làm việc nhỏ. Làm việc theo nhóm là một phần quan trọng của việc chuẩn bị các vị trí tương lai chuyên nghiệp.

chương trình giáo dục

Diện tích chung

Quản lý tài chính: Quản lý, chiến lược và tạo ra giá trị

  • báo cáo tài chính. biện pháp lợi nhuận kinh doanh thành công
  • Phát triển, kiểm soát và xem xét lại ngân sách.

quản lý rủi ro.

  • rủi ro tài chính: khả năng thanh toán và thanh khoản
  • rủi ro thương mại: Quản lý tín dụng.

khuôn khổ pháp lý và tài chính cho các hoạt động kinh doanh.

  • Các công ty và xã hội: khung pháp lý
  • lập kế hoạch thuế

chính sách công ty và quản lý chung. Tổ chức và chiến lược.

  • Thiên nhiên và sự phát triển của tư tưởng tổ chức
  • Cơ cấu tổ chức

Vai trò của Công ty Nhân sự

  • văn hóa kinh doanh
  • hệ thống lựa chọn và thù lao

kỹ năng quản lý. Lãnh đạo và động lực. Quản lý nhóm

  • phong cách lãnh đạo và quản lý
  • Mentoirng & Trao quyền

Hợp tác và giải quyết xung đột. Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội

  • Quy trình và kỹ thuật của thương lượng tập thể. công đoàn
  • độ phân giải truyền thông và xung đột

Tiếp thị và Công ty Thương mại

  • Và phong cách của chiến lược tiếp thị
  • phân tích người tiêu dùng. định vị thị trường.
  • Cấu trúc và chức năng của mạng lưới thương mại: lập kế hoạch và mục tiêu đạt được.

chiến lược marketing. Digital Marketing.

  • Nhãn hiệu. Ý nghĩa, khái niệm và quá trình tiến hóa
  • Lên kế hoạch marketing chiến lược và hoạt động. CRM
  • khái niệm tiếp thị kỹ thuật số. Tối ưu hóa trang web.

Toàn cầu hóa và quốc tế hóa thị trường.

  • cơ chế cạnh tranh của thị trường quốc tế.
  • Phân tích các thị trường quốc tế. nguy cơ địa chính trị
  • Quốc tế hóa của công ty

quản lý hoạt động và chức năng mua. Chuỗi cung ứng.

  • quản lý trật tự tối ưu
  • Tối ưu hóa chuỗi cung ứng.

quản lý chất lượng. quản lý đổi mới.

  • Chất lượng và sự xuất sắc - lòng trung thành của khách hàng.
  • Phân tích, đo lường và kiểm soát chất lượng. kế hoạch cải thiện.

Khu vực Digital Marketing Xã hội & Truyền thông

Khái niệm cơ bản của marketing và tiếp thị kỹ thuật số.

  • Hồ sơ cá nhân của người tiêu dùng mới và cổ phần đông.
  • Khái niệm cơ bản của marketing chiến lược.
  • MKTG tiến hóa và marketing hỗn hợp.
  • MKTG giới thiệu về chiến lược kỹ thuật số và kỹ thuật số.

Quản lý cộng đồng.

  • Facebook - Instragram - Google + - Pinterest, vv ...
  • Linkedin.
  • Twitter.
  • Công cụ cm.
  • Viết blog.
  • Con số của người quản lý cộng đồng.
  • Quản lý khủng hoảng của công ty trên các mạng xã hội.

Digital & Chiến lược truyền thông xã hội.

  • Truyền thông chiến lược xã hội: Chiến lược ròng.
  • CRM xã hội.
  • Inbound MKTG.
  • hack tăng trưởng

bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

  • Seo.
  • Sem.

uy tín thương hiệu.

  • quản lý thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân.
  • Danh tiếng: vs ảnh hưởng khán giả.

Thương mại điện tử.

  • marketing E-mail và đánh giá liên kết tiếp thị / khứ hồi.
  • tiếp thị điện thoại di động.

Digital Marekting trị pháp lý.

  • luật kỹ thuật số.
  • bảo vệ dữ liệu - Sở hữu trí tuệ.

tiếp thị nội dung.

  • tiếp thị nội dung.
  • Kể chuyện.
  • Crowdsourcing.
  • Trò chơi điện tử ứng dụng hóa.

Đổi mới và công nghệ mới.

  • Công nghệ & kinh nghiệm showroom.
  • Lô.

Quản lý đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số.

  • tổ chức tiếp thị kỹ thuật số.
  • kỹ năng quản lý và kỹ năng quản lý.
  • kỹ năng giao tiếp.

(*) Chương trình nội dung, chương trình và các tài liệu có thể bị một số biến thể bởi những thay đổi trong kế hoạch học tập.

(*) Thứ tự của các mô-đun là lập trình chỉ định dựa trên Master.

Triển vọng nghề nghiệp

Các nghiên cứu này sẽ cung cấp các cơ hội phát triển nghề nghiệp của bạn trong các lĩnh vực khác nhau có thể làm việc trong các lĩnh vực như:

  • Giám đốc Kế hoạch chiến lược.
  • Tổng cục.
  • Kế toán quản trị và kiểm soát quản lý.
  • Phân tích các cơ hội kinh doanh mới.
  • Công Ty Thương Mại.
  • quản lý hành chính - tài chính.
  • Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Kinh doanh và Brand Manager.
  • Đổi mới, nghiên cứu và phát triển.
  • Quản lý sản xuất.
  • Logistics, chất lượng và cung cấp.
  • Quản lý và Quản lý dự án.
  • Mở cửa thị trường mới.
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 10 2018
Duration
Thời hạn
1 năm
Bán thời gian
Price
Giá
11,920 EUR
Locations
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Ngày bắt đầu : Tháng 10 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 10 2018
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ