MBASTUDIES.VN

Tìm kiếm Các Chương trình MBA Bán thời gian về Quản lý marketing 2019

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là chương trình đào tạo sau đại học trong quản lý, trong giải đấu của riêng mình. Các Quản trị Kinh doanh là cung cấp học thuật truyền thống cho quản lý giáo dục. Các trường đại học trả lời cho các câu hỏi từ kinh doanh cho một bằng cấp chính xác và sâu sắc đối với các nhà quản lý tương lai và hiện đại dựa trên một tiêu đề tiêu chuẩn hóa. Nó thường được rút ngắn như Quản trị Kinh doanh hoặc Quản trị Kinh doanh và đối lập với Thạc sĩ Khoa học (MSc) hoặc Master of Arts (MA) nó mà không có một điểm nghi ngờ một chương trình duy nhất.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình MBA Bán thời gian về Quản lý marketing 2019

4 Kết quả trong Quản lý marketing Filter

Mba - chuyên về quản lý kinh doanh và tiếp thị

IMF Business School Portugal
Trực tuyến Bán thời gian 720 giờ Ghi danh mở rộng Bồ Đào Nha Portugal Online

Các chuyên gia trong việc hình thành các chuyên gia quản trị doanh nghiệp trong tất cả các đặc sản của họ (nguồn nhân lực, tiếp thị, định hướng chiến lược, kinh doanh, hệ thống thông tin, tài chính, vv), Trường Kinh doanh IMF hợp tác với Đại học Camilo José Cela, trình bày các MBA Quản lý thương mại và tiếp thị, được nghiên cứu một cách chi tiết tất cả các khía cạnh cần thiết để trở thành Giám đốc thương mại và tiếp thị, xác định những yếu tố để đưa vào tài khoản để tạo ra lời đề nghị thương mại tốt nhất của công ty để tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp hoặc thông qua các nhà phân phối.

MBA trực tuyến về Quản lý Marketing

GBSB Global Business School - Online programs
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 9 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Spain Online Madrid + 2 nhiều hơn

MBA trực tuyến về Quản lý tiếp thị dạy cho sinh viên về xu hướng thị trường toàn cầu, chiến lược tiếp thị, truyền thông tiếp thị sáng tạo, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, quản lý thương hiệu và quảng bá.

MBA trực tuyến về Quản lý Marketing và Kinh doanh Quốc tế

Central European Management Institute (CEMI)
Trực tuyến Bán thời gian 1 năm Tháng Mười 2019 Cộng hòa Séc Prague

Chương trình Quản lý Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế tại CEMI phù hợp cho tất cả các nhà quản lý liên quan đến các hoạt động tiếp thị và kinh doanh quốc tế trong các công ty thuộc mọi quy mô và mọi lĩnh vực. Đây là một chương trình hai học kỳ, được dạy bằng tiếng Anh, hoàn toàn trực tuyến. Nó chứa 10 mô-đun nghiên cứu.

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

American Tech and Management University
Trực tuyến Học tại trường kết hợp trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 12 - 18 tháng Tháng Chín 2019 Hoa Kỳ Pleasanton + 2 nhiều hơn

Chương trình tăng tốc MBA của ATMU nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức lý thuyết và ứng dụng chiến lược, tập trung vào việc học tập đồng đẳng và thực hiện tại chỗ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ được tiếp xúc với tất cả các hoạt động cần thiết của một tổ chức chức năng bao gồm, nhưng không giới hạn: tiếp thị, tài chính, kế toán, hoạt động và nguồn nhân lực. Dưới sự giám hộ của giảng viên toàn cầu, được chọn bằng tay với kinh nghiệm thực tế đáng kể từ cả học viện và ngành công nghiệp, sinh viên ATMU sẽ được tiếp xúc với chuyên môn được luyện bởi kỹ năng thực tế.