Các Chương trình MBA về Quản lý Du lịch

So sánh 2 Các Chương trình MBA về Quản lý Du lịch

Thạc sĩ về quản trị kinh doanh, còn được biết tới là MBA, là bằng cao học trao cho những người hoàn thành chương trình học về quản lý kinh doanh. Các chủ đề được giảng dạy bao gồm tài chính, kế toán, nguồn nhân lực, và các chủ đề liên quan tới kinh doanh khác.

Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 2 Chương trình Đào tạo Kinh doanh về Quản lý Du lịch 2018/2019

Đọc nhiều hơn

MBA Quản lý Nhà hàng trong Quản lý Du lịch Sinh thái

Vatel Madagascar
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2018 Madagascar Antananarivo

Trong vài năm qua, toàn thế giới, cũng như tất nhiên là ngành du lịch, đã trở nên nhận thức được tầm quan trọng của sự phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, chuyên môn du lịch sinh thái nhằm mục đích đào tạo các giám đốc điều hành có thể quản lý hoặc thực hiện một dự án du lịch phù hợp với các nguyên tắc phát triển bền vững cũng như các cổ phần sinh thái, kinh tế và xã hội. [+]

QUẢN LÝ SINH THÁI • MADAGASCAR

KHÓA HỌC TẠI PHÁP

Trong vài năm gần đây, toàn thế giới, cũng như ngành du lịch, đã nhận thức được tầm quan trọng của phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, chuyên môn Du lịch Sinh thái nhằm đào tạo các nhà quản lý có khả năng quản lý hoặc thực hiện một dự án du lịch phù hợp với các nguyên tắc phát triển bền vững cũng như các vấn đề về sinh thái, kinh tế và xã hội. Chuyên môn này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những công cụ lý thuyết cần thiết để tạo ra, quản lý hoặc phát triển một khách sạn hoặc cơ sở du lịch sinh thái và bao gồm việc ngâm mình trong các địa điểm du lịch sinh thái khác nhau của Madagascar, nơi trình bày đa dạng sinh học và ĐDĐH.... [-]


MBA tại Khách sạn và Du lịch (Khoảng cách)

OSTELEA | Distancia
Qua mạng Bán thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Spain Online

MBA tại khách sạn [+]

MBA tại khách sạn

MBA tại khách sạnĐồng thời, nó cố gắng thúc đẩy tinh thần kinh doanh trong các dự án liên quan đến khách sạn, cung cấp các kỹ năng cần thiết để đặt sản phẩm và / hoặc doanh nghiệp trên thị trường trong điều kiện thích hợp của khả năng thanh toán, lợi nhuận, sức hấp dẫn cho người tiêu dùng và khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, các chuyên gia có thể hiểu và khai thác các cơ hội mà công nghệ mới và mạng xã hội và Internet cung cấp để phát triển các doanh nghiệp sáng tạo và làm cho sức mạnh ảo / kỹ thuật số trở nên mạnh mẽ.... [-]