Các Chương trình MBA về Nghiên cứu Marketing

So sánh 44 Các Chương trình MBA về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Tiếp thị liên quan đến lĩnh vực xác định những sản phẩm và dịch vụ người tiêu dùng muốn hoặc cần, và quá trình thuyết phục việc tiêu thụ những sản phẩm và dịch vụ, trong khi tìm cách hiểu hành vi của người tiêu dùng. Tiếp thị là nhu cầu cao và một thị Quản trị Kinh doanh có thể đưa bạn vào theo dõi sự nghiệp thành công.

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh các chương trình tiếp thị thường bắt đầu bằng cách cung cấp một nền tảng vững chắc của các nguyên tắc kinh doanh, chẳng hạn như các khóa học kế toán, quản lý tài chính, đạo đức và công nghệ thông tin. Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tiếp thị sinh viên sau đó sẽ tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản của lý thuyết tiếp thị và ứng dụng thực tiễn thông qua các nghiên cứu về các chủ đề như tiếp thị quốc tế, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, và quản lý bán hàng.

Sinh viên tốt nghiệp và tiếp thị Quản trị Kinh doanh thường xuyên làm việc trong các công việc như tiếp thị hoặc quản lý thương hiệu, phân tích nghiên cứu thị trường, sản phẩm và quản lý thương hiệu, hoặc quan hệ công chúng. Nếu bất kỳ trong số này là quan tâm đến bạn, có một cái nhìn dưới đây vào các chương trình Quản trị Kinh doanh tiếp thị rất nhiều và thực hiện bước tiếp theo!

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

American Tech and Management University
Qua mạng Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 - 18 tháng September 2018 Hoa Kỳ Pleasanton + 2 nhiều hơn

Chương trình tăng tốc MBA của ATMU nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức lý thuyết và ứng dụng chiến lược, tập trung vào việc học tập đồng đẳng và thực hiện tại chỗ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ được tiếp xúc với tất cả các hoạt động cần thiết của một tổ chức chức năng bao gồm, nhưng không giới hạn: tiếp thị, tài chính, kế toán, hoạt động và nguồn nhân lực. Dưới sự giám hộ của giảng viên toàn cầu, được chọn bằng tay với kinh nghiệm thực tế đáng kể từ cả học viện và ngành công nghiệp, sinh viên ATMU sẽ được tiếp xúc với chuyên môn được luyện bởi kỹ năng thực tế. [+]

Chương trình tăng tốc MBA của ATMU nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức lý thuyết và ứng dụng chiến lược, tập trung vào việc học tập đồng đẳng và thực hiện tại chỗ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ được tiếp xúc với tất cả các hoạt động cần thiết của một tổ chức chức năng bao gồm, nhưng không giới hạn: tiếp thị, tài chính, kế toán, hoạt động và nguồn nhân lực. Dưới sự giám hộ của giảng viên toàn cầu, được chọn bằng tay với kinh nghiệm thực tế đáng kể từ cả học viện và ngành công nghiệp, sinh viên ATMU sẽ được tiếp xúc với chuyên môn được luyện bởi kỹ năng thực tế.... [-]


MBA trong tiếp thị kỹ thuật số

Geneva Business School Barcelona Campus
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh với Chuyên ngành Tiếp thị Số được thiết kế để trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để thu hút khán giả thông qua phương tiện truyền thông kỹ thuật số và có hiệu quả tiếp thị doanh nghiệp của bạn thông qua các mạng này. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


MBA trong tiếp thị kỹ thuật số

Geneva Business School (GBS)
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Geneva Tây Ban Nha Barcelona + 2 nhiều hơn

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trong kinh doanh quốc tế - tiếp thị chuyên môn

New European College
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ October 2018 Đức Munich

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự. [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự.

Với MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế bạn sẽ đạt được những kỹ năng và công cụ cần thiết để có thể đảm nhận các vị trí đầy thách thức với trách nhiệm quản lý. Đối với học sinh không có giáo dục trước đó trong Kinh doanh MBA là chương trình hoàn hảo để đủ điều kiện cho mình cho vị trí quản lý.... [-]


ĐIỀU HÀNH KINH DOANH QUẢN LÝ QUẢN LÝ QUỐC TẾ VÀ MARKETING

California Intercontinental University
Tại trường 18 tháng September 2018 Hoa Kỳ Irvine

Các Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Trong Chương Trình Quản Lý và Tiếp Thị Quốc Tế (MBAIMM) được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên về sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý quốc tế, quản lý quản lý nhân viên đa văn hóa và đa quốc gia, và cung cấp một viễn cảnh toàn cầu về tiếp thị kinh doanh. Học sinh theo đuổi chuyên môn này sẽ tập trung vào các lý thuyết, thực tiễn, và đạo đức của lãnh đạo, quản lý rủi ro, quản lý kinh doanh toàn cầu và tiếp thị. Những cá nhân có khuynh hướng lãnh đạo và mong muốn một doanh nghiệp kinh doanh sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn này. [+]

Tổng quan

Các Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Trong Chương Trình Quản Lý và Tiếp Thị Quốc Tế (MBAIMM) được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên về sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý quốc tế, quản lý quản lý nhân viên đa văn hóa và đa quốc gia, và cung cấp một viễn cảnh toàn cầu về tiếp thị kinh doanh. Học sinh theo đuổi chuyên môn này sẽ tập trung vào các lý thuyết, thực tiễn, và đạo đức của lãnh đạo, quản lý rủi ro, quản lý kinh doanh toàn cầu và tiếp thị. Những cá nhân có khuynh hướng lãnh đạo và mong muốn một doanh nghiệp kinh doanh sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn này.... [-]


Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế Và Tiếp Thị

ISC Paris Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 - 16 tháng October 2018 Pháp Paris

ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết quản lý tiếp thị của mình bằng cách mở chương trình thạc sĩ này. Chương trình này nhắm đến các thị trường và sản phẩm quốc tế, như là một thạc sĩ về kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. Hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng vì thông tin dễ dàng có sẵn và nguồn cung cấp sản phẩm trên toàn thế giới đã được đưa vào nhà của chúng tôi. Ảnh hưởng quốc tế đang định hình môi trường của chúng ta và chúng ta phải hiểu rõ hơn về những thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng. ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết quản lý tiếp thị của mình bằng cách mở chương trình thạc sĩ này. Chương trình này nhắm đến các thị trường và sản phẩm quốc tế, như là một thạc sĩ về kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. [+]

Những điểm chính của MSC ISC Paris :

Chương trình toàn thời gian 16 tháng hoặc 12 tháng (dự án thực hành 6 tháng)AACSB được công nhậnMạng lưới các đối tác chính thức (RALPH LAURENT, GALERIE LAFAYETTE, Sự kiện HAVAS, PEPSICO, RENAULT, FIAT CHRYSLER AUTOMOBILE vv)Bộ phận quan hệ công ty và 60.000 việc làm hàng nămMạng lưới cựu sinh viên (hơn 16.000 thành viên)Khía cạnh quốc tế: tính đa dạng văn hoá cao và các quy mô, các giảng viên quốc tế cao cấpToàn tiếng AnhCampus: Paris

YÊU CẦU NHẬN XÉT

tối thiểu 3 năm học đại học

NGHỀ NGHIỆP

Giám đốc kinh doanh xuất khẩu, Giám đốc sản phẩm quốc tế, Nhà phân tích tiếp thị quốc tế, Nhà giao dịch quốc tế... [-]


Penn state smeal mba - tiếp thị

Smeal College of Business, Penn State
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Hoa Kỳ State College

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. [+]

Penn state smeal mba - tiếp thị

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị.

Điểm nổi bật của khoá học Marketing Phát triển sản phẩm mới và Quản lý: Xác định cơ hội kinh doanh, hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và phát triển một sản phẩm mới từ khái niệm sang nguyên mẫu ảo. Hành vi Người tiêu dùng: Có được kiến ​​thức về các lý thuyết và khái niệm từ tâm lý học, xã hội học, kinh tế học và các nguyên tắc khác hữu ích trong việc hiểu và tiếp thị đến người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu: Xem xét và hiểu quá trình xây dựng, thiết kế, đo lường và duy trì sự công bằng của thương hiệu. Khoa học ... [-]

MBA in Marketing

Northwest Missouri State University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm August 2018 Hoa Kỳ Maryville + 1 nhiều hơn

[+]

[-]

MBA Marketing Kỹ thuật số

Nottingham Business School, Nottingham Trent University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm August 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Nottingham + 1 nhiều hơn

Khóa học Quản trị Kinh doanh Tiếp thị Đẳng cấp của chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm thực sự thay đổi cuộc sống và một cơ hội đặc biệt để nhận ra tiềm năng đầy đủ của bạn. Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là mức thạc sỹ quản lý sau đại học được thèm muốn và được quốc tế công nhận trên thế giới và có một lý do chính đáng. Nó được thừa nhận rộng rãi như là một hộ chiếu cho sự nghiệp quản lý thành công, cho phép các nhà quản lý có vai trò chức năng tham gia vào một vị trí chiến lược cao cấp và trao quyền cho các nhà quản lý cấp cao để có được kiến ​​thức sâu rộng, [+]

Khóa học Quản trị Kinh doanh Tiếp thị Đẳng cấp của chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm thực sự thay đổi cuộc sống và một cơ hội đặc biệt để nhận ra tiềm năng đầy đủ của bạn. Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là mức thạc sỹ quản lý sau đại học được thèm muốn và được quốc tế công nhận trên thế giới và có một lý do chính đáng. Nó được thừa nhận rộng rãi như là một hộ chiếu cho sự nghiệp quản lý thành công, cho phép các nhà quản lý có vai trò chức năng tham gia vào một vị trí chiến lược cao cấp và trao quyền cho các nhà quản lý cấp cao để có được kiến ​​thức sâu rộng,... [-]


Mba xã hội kỹ thuật số

Estonian Business School (EBS)
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Estonia Tallinn

Chương trình Thạc sĩ duy nhất trong Xã hội Số tại Trường Kinh doanh Estonian cung cấp cho bạn kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm để quản lý và dẫn dắt sự chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, tổ chức và trong xã hội nói chung. Bạn sẽ học cách quản lý chuyển đổi số trong môi trường là một trong những xã hội kỹ thuật số nhất thế giới - Estonia, và EBS là một trong những trường kinh doanh hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quản lý và kinh doanh trong khu vực với Các trường ở Estonia và Phần Lan. Trong hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp và khu vực công, bạn sẽ học hỏi và trải nghiệm những sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số được tạo ra, phát triển và quản lý như thế nào. Làm thế nào nó đã thay đổi bản chất của các doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động và tạo ra giá trị cho các bên liên quan trong thực tế mới. [+]

MBA trong Xã hội Số là một chương trình thạc sỹ nhằm mục đích

Cung cấp cho các nhà quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn kiến ​​thức và kỹ năng trong quản lý doanh nghiệp và tổ chức trong một xã hội số hóa. Để đơn giản hóa sự phát triển của các doanh nghiệp mới và công nghệ số và việc triển khai chúng trong các hoạt động chính của một công ty hoặc tổ chức. Để cho phép những người tham gia chương trình tạo ra một mạng lưới quốc tế giữa sinh viên, công ty và các tổ chức. Hỗ trợ thực hiện Chiến lược Chuyên môn Thông minh và quốc tế hoá một quốc gia như một xã hội số bằng cách phát triển năng lực quản lý kỹ thuật số và quản lý công nghệ kinh doanh trong các công ty và tổ chức. Chúng tôi hy vọng các nhà quản lý, quản lý khu vực và các chuyên gia trong các công ty và các tổ chức công cộng, các chuyên gia tư vấn tham gia các nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu Các phương pháp nghiên cứu kết hợp các nghiên cứu cá nhân (ví dụ làm việc với dữ liệu), nghiên cứu theo nhóm (dự án làm việc theo nhóm) và nghiên cứu điện tử (hỗ trợ bởi các nền tảng điện tử). Việc mua lại các năng lực chính dựa trên việc mua lại các kỹ năng được... [-]

MBA Trong Tiếp Thị

Ajman University
Tại trường Toàn thời gian August 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Ajman

Chương trình MBA AU tìm kiếm để đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng được thiết lập bởi các tổ chức công nhận chương trình kinh doanh đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội MBA. [+]

Tính năng phân biệt

Chương trình MBA AU tìm kiếm để đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng được thiết lập bởi các tổ chức công nhận chương trình kinh doanh đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội MBA.

Tiếp thị

Các khóa học theo dõi / tập trung này cung cấp kiến ​​thức về tiếp thị và giúp sinh viên phát triển một loạt các kỹ năng thực hành trong lĩnh vực quản lý tiếp thị.

Các mục tiêu của chương trình là:

Để giúp sinh viên trở nên thông thái trong các chức năng kinh doanh cốt lõi bao gồm kế toán, tiếp thị, tài chính và hệ thống thông tin và quản lý hoạt động.Để cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức chuyên sâu về một trong những bài hát được chọn như tài chính, tiếp thị và quản lý nguồn nhân lực.Để giúp học sinh có được các kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề. Hơn nữa để chuẩn bị cho họ để có thể quản lý các vấn đề đạo đức và đa dạng văn hóa đa dạng cần thiết cho các vị trí quản lý.Để chuẩn bị cho sinh viên thành thạo trong việc tìm kiếm các giải pháp khoa học cho các vấn đề liên quan đến kinh doanh và có thể đánh giá môi trường kinh doanh và sử dụng các kỹ thuật ra quyết định liên quan đến một tình huống nhất định.Kết quả học... [-]

Mba trong giao tiếp & quan hệ công chúng

EU Business School
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm January 2019 Thụy Sĩ Geneva Tây Ban Nha Barcelona Montreux Đức Munich + 6 nhiều hơn

lớn này sẽ bao gồm nhiều chủ đề như chiến dịch cơ cấu quan hệ công chúng, chiến lược truyền thông, truyền thông tổ chức và đạo đức, trong khi giải quyết một loạt các thông tin liên lạc và công khai mối quan tâm. [+]

Người tiêu dùng đã trở thành người tham gia tích cực của thế giới kỹ thuật số và đã bị mờ ranh giới giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Một công ty truyền thông và quan hệ công chúng chuyên nghiệp là rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức và là chìa khóa trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tượng mục tiêu. lớn này sẽ bao gồm nhiều chủ đề như chiến dịch cơ cấu quan hệ công chúng, chiến lược truyền thông, truyền thông tổ chức và đạo đức, trong khi giải quyết một loạt các thông tin liên lạc và công khai mối quan tâm.... [-]


Mba Chuyên - Digital Marketing

EDC Ecole des Dirigeants & Créateurs d’Enterprise
Tại trường Toàn thời gian 2 năm April 2019 Pháp Paris

Sự thay đổi nhu cầu thị trường đối với các phương pháp quản lý tiên tiến và nhanh nhẹn: kiểm soát của các kênh truyền thông phù hợp với các mạng trao đổi mới; thăm dò của Big dữ liệu và ý nghĩa của nó trong chiến lược kỹ thuật số; tối ưu hóa chuỗi mua lại và lòng trung thành của khách hàng; tạo ra giá trị và giám sát bền vững của mối quan hệ khách hàng. [+]

Một năng động, phát triển

Sự thay đổi nhu cầu thị trường đối với các phương pháp quản lý tiên tiến và nhanh nhẹn:

Kiểm soát các phương pháp truyền thông phù hợp với các mạng trao đổi mới Khám phá Big dữ liệu và ý nghĩa của nó trong chiến lược kỹ thuật số Tối ưu hóa của chuỗi mua lại và lòng trung thành của khách hàng tạo ra giá trị và giám sát bền vững của mối quan hệ khách hàng

sinh viên tốt nghiệp tuyển dụng mạnh mẽ trong kỹ thuật số:

Các công ty chuyên về phân tích, dữ liệu lớn, dữ liệu Internet, các nhà quảng cáo, các cơ quan kỹ thuật số và tương tác, các cơ quan truyền thông, quảng cáo trao đổi, các nhà xuất bản web, công cụ tìm kiếm, bảng và bàn giao dịch ...... [-]


Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (Tài chính chính, Tiếp thị và CD)

University of Cologne Faculty of Management, Economics and Social Sciences
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2018 Đức Cologne

Chương trình thạc sỹ Quản trị Kinh doanh bao gồm 120 điểm ECTS- (Hệ thống Chuyển tín điểm Châu Âu) và được thiết kế như là một chương trình toàn thời gian 4 học kỳ. Đây là bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. [+]

Chương trình thạc sỹ Quản trị Kinh doanh bao gồm 120 điểm ECTS- (Hệ thống Chuyển tín điểm Châu Âu) và được thiết kế như là một chương trình toàn thời gian 4 học kỳ. Đây là bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Có thể chọn từ sáu trường đặc biệt khác nhau, bạn sẽ chọn một trường đại học và bắt đầu tập trung vào trường tương ứng đó ngay từ đầu. Trọng tâm có thể được đặt vào các nguyên tắc sau trong quản trị kinh doanh:

Kế toán và Thuế (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức)Phát triển Công ty (chương trình hoàn toàn giảng dạy bằng tiếng Anh)Tài chính (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh)Marketing (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh)Quản lý chuỗi cung ứng (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức)... [-]

Tiếp thị MBA

University of New York in Prague (UNYP)
Tại trường Toàn thời gian 19 tháng October 2018 Cộng hòa Séc Prague

Marketing MBA chuẩn bị cho sinh viên những thách thức phức tạp mà các công ty phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh cao. Tiếp thị và tiếp thị truyền thông đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ lại thị phần và chiến lược tiếp thị. Tùy chọn này là lý tưởng để chuẩn bị cho sinh viên các vị trí cao cấp trong tiếp thị. Các môn học chuyên ngành xây dựng dựa trên các môn học cơ bản và cung cấp kiến ​​thức tiếp thị toàn diện. [+]

UNYP MBA Marketing sẽ giúp bạn tập trung sự nghiệp vào đúng đối tượng

Marketing MBA chuẩn bị cho sinh viên những thách thức phức tạp mà các công ty phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh cao. Tiếp thị và tiếp thị truyền thông đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ lại thị phần và chiến lược tiếp thị. Tùy chọn này là lý tưởng để chuẩn bị cho sinh viên các vị trí cao cấp trong tiếp thị. Các môn học chuyên ngành xây dựng dựa trên các môn học cơ bản và cung cấp kiến ​​thức tiếp thị toàn diện.

Các khóa học Marketing chuyên ngành:... [-]