Các Chương trình MBA về Nghiên cứu Marketing

So sánh 43 Các Chương trình MBA về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Sinh viên thường tự hỏi liệu quyết định của mình để bước ra khỏi thế giới doanh nghiệp và bắt tay vào một MBA đắt tiền là khôn ngoan. Cho đến gần đây, phần khó nhất của chương trình MBA đã nhận được chấp nhận bởi một trường kinh doanh hàng đầu. Có bằng MBA là tương đương giữa hai-và-một-nửa và bốn năm thêm kinh nghiệm đánh giá. Đó là trong lúc như thế này mà bạn nhận ra giá trị thực sự của một MBA.

MBA về Marketing là chương trình học thuật mang tới cho sinh viên sự hướng dẫn chuyên sâu về rất nhiều lĩnh vực trong ngành bao gồm các môn học về chiến lược truyền thông xã hội, giao tiếp marketing, quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Các môn học cụ thể sẽ thay đổi phụ thuộc vào chương trình giảng dạy tại trường.

Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 43 Chương trình Đào tạo Kinh doanh về Nghiên cứu Marketing 2018

Đọc nhiều hơn

Bậc Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA): Nhấn Mạnh E-Marketing

National American University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian September 2018 Hoa Kỳ Austin

Sinh viên tốt nghiệp của tập trung tiếp thị điện tử có thể theo đuổi sự nghiệp trong thương mại điện tử, tiếp thị trực tuyến và tiếp thị truyền thông xã hội. Theo ONET Online, các vị trí trong lĩnh vực Tiếp thị điện tử, chẳng hạn như các chuyên gia tiếp thị qua internet và các nhà quản lý tiếp thị thương mại điện tử, có triển vọng tươi sáng với tăng trưởng việc làm và mức lương trung bình cao. Chương trình tiếp thị điện tử bao gồm các môn học về SEO / SEM, tiếp thị truyền thông xã hội và thương mại điện tử. Tiếp thị qua thiết bị di động cũng là một trọng tâm. [+]

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh cung cấp cho sinh viên cơ hội để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh. Học sinh có thể đến từ một văn bằng đại học kinh doanh hoặc có thể chọn để hoàn thành các khóa học cơ bản để đảm bảo rằng tất cả học sinh nhập vào chương trình với một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh. Các khóa học của chương trình cốt lõi cung cấp cho sinh viên cơ hội để nâng cao kỹ năng phân tích và thực tiễn trong các lĩnh vực kế toán, tài chính, kinh tế, hệ thống thông tin, tiếp thị, phương pháp định lượng và lãnh đạo. Các khu vực nhấn mạnh cung cấp cho sinh viên một cơ hội để điều chỉnh chương trình để giúp họ đạt được các mục tiêu nghề nghiệp cụ thể của họ.... [-]


MBA Trong Tiếp Thị Kỹ Thuật Số

Geneva Business School Barcelona Campus
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh với Chuyên ngành Tiếp thị Số được thiết kế để trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để thu hút khán giả thông qua phương tiện truyền thông kỹ thuật số và có hiệu quả tiếp thị doanh nghiệp của bạn thông qua các mạng này. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


ĐIỀU HÀNH KINH DOANH QUẢN LÝ QUẢN LÝ QUỐC TẾ VÀ MARKETING

California Intercontinental University
Tại trường 18 tháng September 2018 Hoa Kỳ Irvine

Các Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Trong Chương Trình Quản Lý và Tiếp Thị Quốc Tế (MBAIMM) được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên về sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý quốc tế, quản lý quản lý nhân viên đa văn hóa và đa quốc gia, và cung cấp một viễn cảnh toàn cầu về tiếp thị kinh doanh. Học sinh theo đuổi chuyên môn này sẽ tập trung vào các lý thuyết, thực tiễn, và đạo đức của lãnh đạo, quản lý rủi ro, quản lý kinh doanh toàn cầu và tiếp thị. Những cá nhân có khuynh hướng lãnh đạo và mong muốn một doanh nghiệp kinh doanh sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn này. [+]

Tổng quan

Các Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Trong Chương Trình Quản Lý và Tiếp Thị Quốc Tế (MBAIMM) được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên về sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý quốc tế, quản lý quản lý nhân viên đa văn hóa và đa quốc gia, và cung cấp một viễn cảnh toàn cầu về tiếp thị kinh doanh. Học sinh theo đuổi chuyên môn này sẽ tập trung vào các lý thuyết, thực tiễn, và đạo đức của lãnh đạo, quản lý rủi ro, quản lý kinh doanh toàn cầu và tiếp thị. Những cá nhân có khuynh hướng lãnh đạo và mong muốn một doanh nghiệp kinh doanh sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn này.... [-]


MBA Trong Kinh Doanh Quốc Tế Và Tiếp Thị

ISC Paris Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 - 16 tháng October 2018 Pháp Paris

ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết của mình trong quản lý tiếp thị bằng cách mở chương trình MBA này. Chương trình này nhằm vào thị trường quốc tế và các sản phẩm, như là một MBA trong các kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. Hành vi tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng khi thông tin có sẵn một cách dễ dàng và nguồn cung cấp sản phẩm trên toàn thế giới đã bước vào nhà của chúng tôi. Ảnh hưởng quốc tế đang định hình môi trường của chúng ta và chúng ta phải hiểu rõ hơn về những thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng. ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết của mình trong quản lý tiếp thị bằng cách mở chương trình MBA này. Chương trình này nhằm vào thị trường quốc tế và các sản phẩm, như là một MBA trong các kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. [+]

Các điểm chính của MBA ISC Paris :

Chương trình toàn thời gian 12 hoặc 16 tháng (6 tháng thực hiện nhiệm vụ)AACSB được công nhận, được Bộ Giáo dục Pháp công nhậnMạng lưới các đối tác chính thức (RALPH LAURENT, GALERIE LAFAYETTE, Sự kiện HAVAS, PEPSICO, RENAULT, FIAT CHRYSLER AUTOMOBILE vv)Bộ phận quan hệ công ty và 60.000 việc làm hàng nămSức mạnh của mạng lưới hơn 16.000 cựu sinh viên của ISC ParisKhía cạnh quốc tế: tính đa dạng văn hoá cao và các quy mô, các giảng viên quốc tế cao cấpCampus: Paris

ĐIỀU KÊ YÊU CẦU Chương trình này dành cho: Những sinh viên tốt nghiệp chương trình đại học từ ba đến năm năm ở Pháp (Bac 3 - Bac 5 hoặc cao hơn), hoặc những chuyên gia trung bình khác... [-]


Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) Trong Kinh Doanh Quốc Tế - Tiếp Thị Chuyên Môn

New European College
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ October 2018 Đức Munich

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự. [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự.

Với MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế bạn sẽ đạt được những kỹ năng và công cụ cần thiết để có thể đảm nhận các vị trí đầy thách thức với trách nhiệm quản lý. Đối với học sinh không có giáo dục trước đó trong Kinh doanh MBA là chương trình hoàn hảo để đủ điều kiện cho mình cho vị trí quản lý.... [-]


MBA Marketing Kỹ Thuật Số

Nottingham Business School, Nottingham Trent University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm August 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Nottingham + 1 nhiều hơn

Khóa học Quản trị Kinh doanh Tiếp thị Đẳng cấp của chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm thực sự thay đổi cuộc sống và một cơ hội đặc biệt để nhận ra tiềm năng đầy đủ của bạn. Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là mức thạc sỹ quản lý sau đại học được thèm muốn và được quốc tế công nhận trên thế giới và có một lý do chính đáng. Nó được thừa nhận rộng rãi như là một hộ chiếu cho sự nghiệp quản lý thành công, cho phép các nhà quản lý có vai trò chức năng tham gia vào một vị trí chiến lược cao cấp và trao quyền cho các nhà quản lý cấp cao để có được kiến ​​thức sâu rộng, [+]

Khóa học Quản trị Kinh doanh Tiếp thị Đẳng cấp của chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm thực sự thay đổi cuộc sống và một cơ hội đặc biệt để nhận ra tiềm năng đầy đủ của bạn. Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là mức thạc sỹ quản lý sau đại học được thèm muốn và được quốc tế công nhận trên thế giới và có một lý do chính đáng. Nó được thừa nhận rộng rãi như là một hộ chiếu cho sự nghiệp quản lý thành công, cho phép các nhà quản lý có vai trò chức năng tham gia vào một vị trí chiến lược cao cấp và trao quyền cho các nhà quản lý cấp cao để có được kiến ​​thức sâu rộng,... [-]


MBA Trong Tiếp Thị Kỹ Thuật Số

Geneva Business School (GBS)
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Geneva Tây Ban Nha Barcelona + 2 nhiều hơn

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


Penn State Smeal Mba - Tiếp Thị

Smeal College of Business, Penn State
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Hoa Kỳ State College

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. [+]

Penn state smeal mba - tiếp thị

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị.

Điểm nổi bật của khoá học Marketing Phát triển sản phẩm mới và Quản lý: Xác định cơ hội kinh doanh, hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và phát triển một sản phẩm mới từ khái niệm sang nguyên mẫu ảo. Hành vi Người tiêu dùng: Có được kiến ​​thức về các lý thuyết và khái niệm từ tâm lý học, xã hội học, kinh tế học và các nguyên tắc khác hữu ích trong việc hiểu và tiếp thị đến người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu: Xem xét và hiểu quá trình xây dựng, thiết kế, đo lường và duy trì sự công bằng của thương hiệu. Khoa học ... [-]

Mba Xã Hội Kỹ Thuật Số

Estonian Business School (EBS)
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Estonia Tallinn

Chương trình Thạc sĩ duy nhất trong Xã hội Số tại Trường Kinh doanh Estonian cung cấp cho bạn kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm để quản lý và dẫn dắt sự chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, tổ chức và trong xã hội nói chung. Bạn sẽ học cách quản lý chuyển đổi số trong môi trường là một trong những xã hội kỹ thuật số nhất thế giới - Estonia, và EBS là một trong những trường kinh doanh hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quản lý và kinh doanh trong khu vực với Các trường ở Estonia và Phần Lan. Trong hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp và khu vực công, bạn sẽ học hỏi và trải nghiệm những sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số được tạo ra, phát triển và quản lý như thế nào. Làm thế nào nó đã thay đổi bản chất của các doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động và tạo ra giá trị cho các bên liên quan trong thực tế mới. [+]

MBA trong Xã hội Số là một chương trình thạc sỹ nhằm mục đích

Cung cấp cho các nhà quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn kiến ​​thức và kỹ năng trong quản lý doanh nghiệp và tổ chức trong một xã hội số hóa. Để đơn giản hóa sự phát triển của các doanh nghiệp mới và công nghệ số và việc triển khai chúng trong các hoạt động chính của một công ty hoặc tổ chức. Để cho phép những người tham gia chương trình tạo ra một mạng lưới quốc tế giữa sinh viên, công ty và các tổ chức. Hỗ trợ thực hiện Chiến lược Chuyên môn Thông minh và quốc tế hoá một quốc gia như một xã hội số bằng cách phát triển năng lực quản lý kỹ thuật số và quản lý công nghệ kinh doanh trong các công ty và tổ chức. Chúng tôi hy vọng các nhà quản lý, quản lý khu vực và các chuyên gia trong các công ty và các tổ chức công cộng, các chuyên gia tư vấn tham gia các nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu Các phương pháp nghiên cứu kết hợp các nghiên cứu cá nhân (ví dụ làm việc với dữ liệu), nghiên cứu theo nhóm (dự án làm việc theo nhóm) và nghiên cứu điện tử (hỗ trợ bởi các nền tảng điện tử). Việc mua lại các năng lực chính dựa trên việc mua lại các kỹ năng được... [-]

MBA in Marketing

Northwest Missouri State University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm August 2018 Hoa Kỳ Maryville + 1 nhiều hơn

[+]

[-]

Mba Chuyên - Digital Marketing

EDC Ecole des Dirigeants & Créateurs d’Enterprise
Tại trường Toàn thời gian 2 năm April 2019 Pháp Paris

Sự thay đổi nhu cầu thị trường đối với các phương pháp quản lý tiên tiến và nhanh nhẹn: kiểm soát của các kênh truyền thông phù hợp với các mạng trao đổi mới; thăm dò của Big dữ liệu và ý nghĩa của nó trong chiến lược kỹ thuật số; tối ưu hóa chuỗi mua lại và lòng trung thành của khách hàng; tạo ra giá trị và giám sát bền vững của mối quan hệ khách hàng. [+]

Một năng động, phát triển

Sự thay đổi nhu cầu thị trường đối với các phương pháp quản lý tiên tiến và nhanh nhẹn:

Kiểm soát các phương pháp truyền thông phù hợp với các mạng trao đổi mới Khám phá Big dữ liệu và ý nghĩa của nó trong chiến lược kỹ thuật số Tối ưu hóa của chuỗi mua lại và lòng trung thành của khách hàng tạo ra giá trị và giám sát bền vững của mối quan hệ khách hàng

sinh viên tốt nghiệp tuyển dụng mạnh mẽ trong kỹ thuật số:

Các công ty chuyên về phân tích, dữ liệu lớn, dữ liệu Internet, các nhà quảng cáo, các cơ quan kỹ thuật số và tương tác, các cơ quan truyền thông, quảng cáo trao đổi, các nhà xuất bản web, công cụ tìm kiếm, bảng và bàn giao dịch ...... [-]


Mba Trong Giao Tiếp & Quan Hệ Công Chúng

EU Business School
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm January 2019 Thụy Sĩ Geneva Tây Ban Nha Barcelona Montreux Đức Munich + 6 nhiều hơn

lớn này sẽ bao gồm nhiều chủ đề như chiến dịch cơ cấu quan hệ công chúng, chiến lược truyền thông, truyền thông tổ chức và đạo đức, trong khi giải quyết một loạt các thông tin liên lạc và công khai mối quan tâm. [+]

Người tiêu dùng đã trở thành người tham gia tích cực của thế giới kỹ thuật số và đã bị mờ ranh giới giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Một công ty truyền thông và quan hệ công chúng chuyên nghiệp là rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức và là chìa khóa trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tượng mục tiêu. lớn này sẽ bao gồm nhiều chủ đề như chiến dịch cơ cấu quan hệ công chúng, chiến lược truyền thông, truyền thông tổ chức và đạo đức, trong khi giải quyết một loạt các thông tin liên lạc và công khai mối quan tâm.... [-]


MBA Marketing

University Of Professional Studies Accra
Tại trường Toàn thời gian 24 tháng September 2018 Ghana Accra

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị. [+]

MBA Trong Tiếp Thị

Mục tiêu của Chương trình:

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị.

Đối tượng mục tiêu:

Các nhà quản lý thị trường doanh nghiệp, các nhà quản lý trong các tổ chức phi chính phủ, các nhà quản lý doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý của các cơ sở giáo dục, các chuyên gia tư vấn, các nhà nghiên cứu, dược sĩ và các nhà lãnh đạo trong tất cả các lĩnh vực cũng như những sinh viên mong muốn muốn tìm kiếm hiệu quả hơn trong môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay Bằng cách có được một trình độ tiên tiến trong Tiếp thị được khuyến khích để áp dụng.... [-]


MBA Trong Chuyên Ngành Tiếp Thị Số

Concordia University Chicago
Qua mạng Toàn thời gian August 2018 Hoa Kỳ River Forest

Tương lai của tiếp thị là không thể phủ nhận số. Các công nghệ tiên tiến ngày nay đang chuyển đổi cảnh quan kinh doanh theo một cách mà đòi hỏi một sự thay đổi trong mô hình tiếp thị. Ngân sách tiếp thị đang ngày càng chuyển từ tiếp thị truyền thống và quảng cáo đến kỹ thuật số như điện thoại di động, phương tiện truyền thông xã hội và chi tiêu video tiếp tục tăng và thay đổi bộ mặt của thị trường truyền thông. [+]

Tương lai của tiếp thị là không thể phủ nhận số. Các công nghệ tiên tiến ngày nay đang chuyển đổi cảnh quan kinh doanh theo một cách đòi hỏi một sự thay đổi trong mô hình tiếp thị. Ngân sách tiếp thị đang ngày càng chuyển từ tiếp thị truyền thống và quảng cáo đến kỹ thuật số như di động, phương tiện truyền thông xã hội và chi tiêu video tiếp tục tăng và thay đổi bộ mặt của thị trường truyền thông.

Mục tiêu học tập

Concordia University Chicago MBA chuyên về tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn những kỹ năng chiến lược và phân tích để hướng dẫn các tổ chức trong một thế giới số đang tràn ngập dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và tương tác. Bốn khóa học trong chuyên ngành này được thiết kế để giúp bạn hiểu chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và lập kế hoạch, tiếp thị di động và chiến lược truyền thông xã hội cũng như phân tích tiếp thị kỹ thuật số. Các tổ chức của bạn yêu cầu bạn hiểu các chỉ số kỹ thuật số quan trọng và thích hợp và cách sử dụng chúng để phân tích và cải tiến các sáng kiến ​​tiếp thị kỹ thuật số và ROI tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ chiến thắng thành công chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trong khi đạt được các sáng kiến ​​tăng trưởng của tổ chức... [-]


Mba Marketing

University of New York in Prague (UNYP)
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Cộng hòa Séc Prague

Chương trình học tập suốt đời, kéo dài 19 tháng, được thiết kế để nghiên cứu vào cuối tuần (2 ngày cuối tuần mỗi tháng) * và dẫn đến việc có được một đôi Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) được trao bởi Đại học New York ở Prague và Đại học Viện Kurt Bosch. Viết xuống 9 bộ cốt lõi của khóa học sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, và sau đó bổ sung thêm 4 khóa học trong lĩnh vực tiếp thị [+]

Tiếp thị MBA

điều này Chương trình học tập suốt đờiKéo dài 19 tháng, nó được thiết kế để nghiên cứu vào cuối tuần (2 ngày cuối tuần mỗi tháng) * và dẫn đến việc có được một đôi Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) được trao bởi Đại học New York ở Prague và Viện Đại học Kurt Bosch. Viết xuống 9 bộ cốt lõi của khóa học sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, và sau đó bổ sung thêm 4 khóa học từ lĩnh vực này thị trường

* UNYP cho sinh viên với các ngắt chương trình cho đồ ăn nhẹ

Ngay cả trước khi học tập của chương trình MBA sinh viên Đại học UNYP đã tổ chức một buổi hội thảo chuẩn bị, đó là miễn phí, và cung cấp cho sinh viên những điều cơ bản về tài chính, kế toán, tiếp thị và quản lý để họ có thể bắt đầu nghiên cứu chuẩn bị tốt và ở một mức độ có thể so sánh với các bạn cùng lớp khác.... [-]