Các Chương trình MBA về Marketing

So sánh 33 Các Chương trình MBA về Marketing

Một bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh là bằng cấp dành cho sinh viên hoàn thành chương trình sau đại học về quản lý kinh doanh. MBA là một chương trình truyền thống dành cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong thế giới kinh doanh.

MBA là gì trong tiếp thị? Các cá nhân theo đuổi bằng MBA với một tập trung trong tiếp thị có thể mong đợi để tìm hiểu làm thế nào để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị sáng tạo và chiến lược. Ngoài ra, học sinh có thể đi bộ được trang bị những kiến ​​thức cần thiết để phân tích những nỗ lực của mình và thay đổi khi cần thiết. Tiếp thị là về sự nhanh nhẹn, đó là điều mà các khóa học trong chương trình có thể tập trung phát triển trong sinh viên. Các giảng viên có thể hướng các khóa học của mình hướng dẫn các cá nhân về việc áp dụng các quy trình tiếp thị và thực tiễn đã được kiểm chứng, hành vi của người tiêu dùng và lòng trung thành của khách hàng và phân đoạn thị trường. Các khóa học cũng có thể nghiên cứu chiều sâu trong vòng đời tiếp thị, từ các giai đoạn nghiên cứu và phát triển đến giai đoạn bán hàng.

Những người tốt nghiệp với một mức độ tiếp thị có xu hướng có khả năng tư duy chiến lược sáng tạo và sáng tạo, kỹ năng giao tiếp đặc biệt và những quan điểm phân tích cao. Mỗi đặc điểm này là mong muốn ở bất kỳ vị trí nào trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Chi phí của một MBA rất khác nhau. Các yếu tố như khoảng thời gian của một chương trình và nơi học sinh quyết định đi học có thể ảnh hưởng đến tổng thể chi phí học tập của mình.

Một mức độ tiếp thị có thể mở ra cánh cửa cho sự nghiệp thú vị. Hầu hết các doanh nghiệp cần tiếp thị để duy trì sự cạnh tranh, vì vậy sinh viên tốt nghiệp có thể thấy cơ hội nghề nghiệp của họ rất dồi dào. Chức danh có thể thay đổi và có thể bao gồm quản lý tiếp thị, quản lý tiếp thị kỹ thuật số, copywriter, quản lý bán hàng, giám đốc bán hàng, giám đốc tiếp thị, chuyên gia về nguồn nhân lực, giám đốc cửa hàng và chuyên gia quan hệ công chúng.

Nhiều trường cung cấp các bằng cấp tiếp thị, với một số cung cấp các lớp học trực tuyến. Để tìm hiểu thêm, hãy tìm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

American Tech and Management University
Qua mạng Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 - 18 tháng September 2018 Hoa Kỳ Pleasanton + 2 nhiều hơn

Chương trình tăng tốc MBA của ATMU nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức lý thuyết và ứng dụng chiến lược, tập trung vào việc học tập đồng đẳng và thực hiện tại chỗ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ được tiếp xúc với tất cả các hoạt động cần thiết của một tổ chức chức năng bao gồm, nhưng không giới hạn: tiếp thị, tài chính, kế toán, hoạt động và nguồn nhân lực. Dưới sự giám hộ của giảng viên toàn cầu, được chọn bằng tay với kinh nghiệm thực tế đáng kể từ cả học viện và ngành công nghiệp, sinh viên ATMU sẽ được tiếp xúc với chuyên môn được luyện bởi kỹ năng thực tế. [+]

Chương trình tăng tốc MBA của ATMU nhằm thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức lý thuyết và ứng dụng chiến lược, tập trung vào việc học tập đồng đẳng và thực hiện tại chỗ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ được tiếp xúc với tất cả các hoạt động cần thiết của một tổ chức chức năng bao gồm, nhưng không giới hạn: tiếp thị, tài chính, kế toán, hoạt động và nguồn nhân lực. Dưới sự giám hộ của giảng viên toàn cầu, được chọn bằng tay với kinh nghiệm thực tế đáng kể từ cả học viện và ngành công nghiệp, sinh viên ATMU sẽ được tiếp xúc với chuyên môn được luyện bởi kỹ năng thực tế.... [-]


MBA trong tiếp thị kỹ thuật số

Geneva Business School Barcelona Campus
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh với Chuyên ngành Tiếp thị Số được thiết kế để trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để thu hút khán giả thông qua phương tiện truyền thông kỹ thuật số và có hiệu quả tiếp thị doanh nghiệp của bạn thông qua các mạng này. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


MBA trong tiếp thị kỹ thuật số

Geneva Business School (GBS)
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ Geneva Tây Ban Nha Barcelona + 2 nhiều hơn

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo. [+]

MBA của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng kỹ thuật số cần thiết để thu hút khán giả và có hiệu quả thị trường kinh doanh thông qua các kênh kỹ thuật số. Sinh viên cũng sẽ học cách tạo ra, triển khai và phân tích các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, cũng như thu hút khách hàng theo cách sáng tạo.

Trong quá trình học chương trình sinh viên sẽ:

Có thể xuất bản và quản lý nội dung một cách có hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh.

Có được chuyên môn trong việc sử dụng phân tích của Google và phần mềm phân tích dữ liệu khác nhau.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trong kinh doanh quốc tế - tiếp thị chuyên môn

New European College
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ October 2018 Đức Munich

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự. [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự.

Với MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế bạn sẽ đạt được những kỹ năng và công cụ cần thiết để có thể đảm nhận các vị trí đầy thách thức với trách nhiệm quản lý. Đối với học sinh không có giáo dục trước đó trong Kinh doanh MBA là chương trình hoàn hảo để đủ điều kiện cho mình cho vị trí quản lý.... [-]


Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế Và Tiếp Thị

ISC Paris Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 - 16 tháng October 2018 Pháp Paris

ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết quản lý tiếp thị của mình bằng cách mở chương trình thạc sĩ này. Chương trình này nhắm đến các thị trường và sản phẩm quốc tế, như là một thạc sĩ về kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. Hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng vì thông tin dễ dàng có sẵn và nguồn cung cấp sản phẩm trên toàn thế giới đã được đưa vào nhà của chúng tôi. Ảnh hưởng quốc tế đang định hình môi trường của chúng ta và chúng ta phải hiểu rõ hơn về những thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng. ISC Paris đã quyết định tăng cường cam kết quản lý tiếp thị của mình bằng cách mở chương trình thạc sĩ này. Chương trình này nhắm đến các thị trường và sản phẩm quốc tế, như là một thạc sĩ về kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. [+]

Những điểm chính của MSC ISC Paris :

Chương trình toàn thời gian 16 tháng hoặc 12 tháng (dự án thực hành 6 tháng)AACSB được công nhậnMạng lưới các đối tác chính thức (RALPH LAURENT, GALERIE LAFAYETTE, Sự kiện HAVAS, PEPSICO, RENAULT, FIAT CHRYSLER AUTOMOBILE vv)Bộ phận quan hệ công ty và 60.000 việc làm hàng nămMạng lưới cựu sinh viên (hơn 16.000 thành viên)Khía cạnh quốc tế: tính đa dạng văn hoá cao và các quy mô, các giảng viên quốc tế cao cấpToàn tiếng AnhCampus: Paris

YÊU CẦU NHẬN XÉT

tối thiểu 3 năm học đại học

NGHỀ NGHIỆP

Giám đốc kinh doanh xuất khẩu, Giám đốc sản phẩm quốc tế, Nhà phân tích tiếp thị quốc tế, Nhà giao dịch quốc tế... [-]


Penn state smeal mba - tiếp thị

Smeal College of Business, Penn State
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Hoa Kỳ State College

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. [+]

Penn state smeal mba - tiếp thị

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị.

Điểm nổi bật của khoá học Marketing Phát triển sản phẩm mới và Quản lý: Xác định cơ hội kinh doanh, hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và phát triển một sản phẩm mới từ khái niệm sang nguyên mẫu ảo. Hành vi Người tiêu dùng: Có được kiến ​​thức về các lý thuyết và khái niệm từ tâm lý học, xã hội học, kinh tế học và các nguyên tắc khác hữu ích trong việc hiểu và tiếp thị đến người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu: Xem xét và hiểu quá trình xây dựng, thiết kế, đo lường và duy trì sự công bằng của thương hiệu. Khoa học ... [-]

MBA in Marketing

Northwest Missouri State University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm August 2018 Hoa Kỳ Maryville + 1 nhiều hơn

[+]

[-]

MBA Trong Tiếp Thị

Ajman University
Tại trường Toàn thời gian August 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Ajman

Chương trình MBA AU tìm kiếm để đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng được thiết lập bởi các tổ chức công nhận chương trình kinh doanh đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội MBA. [+]

Tính năng phân biệt

Chương trình MBA AU tìm kiếm để đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng được thiết lập bởi các tổ chức công nhận chương trình kinh doanh đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội MBA.

Tiếp thị

Các khóa học theo dõi / tập trung này cung cấp kiến ​​thức về tiếp thị và giúp sinh viên phát triển một loạt các kỹ năng thực hành trong lĩnh vực quản lý tiếp thị.

Các mục tiêu của chương trình là:

Để giúp sinh viên trở nên thông thái trong các chức năng kinh doanh cốt lõi bao gồm kế toán, tiếp thị, tài chính và hệ thống thông tin và quản lý hoạt động.Để cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức chuyên sâu về một trong những bài hát được chọn như tài chính, tiếp thị và quản lý nguồn nhân lực.Để giúp học sinh có được các kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề. Hơn nữa để chuẩn bị cho họ để có thể quản lý các vấn đề đạo đức và đa dạng văn hóa đa dạng cần thiết cho các vị trí quản lý.Để chuẩn bị cho sinh viên thành thạo trong việc tìm kiếm các giải pháp khoa học cho các vấn đề liên quan đến kinh doanh và có thể đánh giá môi trường kinh doanh và sử dụng các kỹ thuật ra quyết định liên quan đến một tình huống nhất định.Kết quả học... [-]

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (Tài chính chính, Tiếp thị và CD)

University of Cologne Faculty of Management, Economics and Social Sciences
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2018 Đức Cologne

Chương trình thạc sỹ Quản trị Kinh doanh bao gồm 120 điểm ECTS- (Hệ thống Chuyển tín điểm Châu Âu) và được thiết kế như là một chương trình toàn thời gian 4 học kỳ. Đây là bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. [+]

Chương trình thạc sỹ Quản trị Kinh doanh bao gồm 120 điểm ECTS- (Hệ thống Chuyển tín điểm Châu Âu) và được thiết kế như là một chương trình toàn thời gian 4 học kỳ. Đây là bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Có thể chọn từ sáu trường đặc biệt khác nhau, bạn sẽ chọn một trường đại học và bắt đầu tập trung vào trường tương ứng đó ngay từ đầu. Trọng tâm có thể được đặt vào các nguyên tắc sau trong quản trị kinh doanh:

Kế toán và Thuế (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức)Phát triển Công ty (chương trình hoàn toàn giảng dạy bằng tiếng Anh)Tài chính (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh)Marketing (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh)Quản lý chuỗi cung ứng (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức)... [-]

Tiếp thị MBA

University of New York in Prague (UNYP)
Tại trường Toàn thời gian 19 tháng October 2018 Cộng hòa Séc Prague

Marketing MBA chuẩn bị cho sinh viên những thách thức phức tạp mà các công ty phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh cao. Tiếp thị và tiếp thị truyền thông đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ lại thị phần và chiến lược tiếp thị. Tùy chọn này là lý tưởng để chuẩn bị cho sinh viên các vị trí cao cấp trong tiếp thị. Các môn học chuyên ngành xây dựng dựa trên các môn học cơ bản và cung cấp kiến ​​thức tiếp thị toàn diện. [+]

UNYP MBA Marketing sẽ giúp bạn tập trung sự nghiệp vào đúng đối tượng

Marketing MBA chuẩn bị cho sinh viên những thách thức phức tạp mà các công ty phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh cao. Tiếp thị và tiếp thị truyền thông đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ lại thị phần và chiến lược tiếp thị. Tùy chọn này là lý tưởng để chuẩn bị cho sinh viên các vị trí cao cấp trong tiếp thị. Các môn học chuyên ngành xây dựng dựa trên các môn học cơ bản và cung cấp kiến ​​thức tiếp thị toàn diện.

Các khóa học Marketing chuyên ngành:... [-]


MBA Trong Chuyên Ngành Tiếp Thị Số

Concordia University Chicago
Qua mạng Toàn thời gian August 2018 Hoa Kỳ River Forest

Tương lai của tiếp thị là không thể phủ nhận số. Các công nghệ tiên tiến ngày nay đang chuyển đổi cảnh quan kinh doanh theo một cách mà đòi hỏi một sự thay đổi trong mô hình tiếp thị. Ngân sách tiếp thị đang ngày càng chuyển từ tiếp thị truyền thống và quảng cáo đến kỹ thuật số như điện thoại di động, phương tiện truyền thông xã hội và chi tiêu video tiếp tục tăng và thay đổi bộ mặt của thị trường truyền thông. [+]

Tương lai của tiếp thị là không thể phủ nhận số. Các công nghệ tiên tiến ngày nay đang chuyển đổi cảnh quan kinh doanh theo một cách đòi hỏi một sự thay đổi trong mô hình tiếp thị. Ngân sách tiếp thị đang ngày càng chuyển từ tiếp thị truyền thống và quảng cáo đến kỹ thuật số như di động, phương tiện truyền thông xã hội và chi tiêu video tiếp tục tăng và thay đổi bộ mặt của thị trường truyền thông.

Mục tiêu học tập

Concordia University Chicago MBA chuyên về tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn những kỹ năng chiến lược và phân tích để hướng dẫn các tổ chức trong một thế giới số đang tràn ngập dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và tương tác. Bốn khóa học trong chuyên ngành này được thiết kế để giúp bạn hiểu chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và lập kế hoạch, tiếp thị di động và chiến lược truyền thông xã hội cũng như phân tích tiếp thị kỹ thuật số. Các tổ chức của bạn yêu cầu bạn hiểu các chỉ số kỹ thuật số quan trọng và thích hợp và cách sử dụng chúng để phân tích và cải tiến các sáng kiến ​​tiếp thị kỹ thuật số và ROI tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ chiến thắng thành công chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trong khi đạt được các sáng kiến ​​tăng trưởng của tổ chức... [-]


MBA Marketing

Canadian University Dubai
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai

Nồng độ Marketing sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng tiên tiến cấp cần thiết để lên kế hoạch một cách hiệu quả, phát triển và thực hiện các kỹ thuật tiếp thị chiến lược. Chương trình cứu làm thế nào công ty tiếp cận thị trường và áp dụng các quy trình tiếp thị và thực hành để đạt được lợi thế cạnh tranh. Nó xem xét các vấn đề như hành vi của người tiêu dùng, phân khúc thị trường và khách hàng trung thành, và dạy lý thuyết và thực hành của vòng đời tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm để giao tiếp, chuỗi cung ứng và quản lý chiến lược. [+]

Cấu trúc của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh phản ánh kết quả của một cuộc điều tra nghiên cứu của Trường Quản trị Kinh doanh tập trung vào các nhu cầu hiện tại và tương lai của một mặt cắt ngang của các tổ chức trên toàn UAE.

Vì vậy, chương trình là sự liên quan chiến lược lớn và cung cấp các giải pháp thực tế và phân tích cho các vấn đề và thách thức đối với ngành công nghiệp và các tổ chức khác trong khu vực vùng Vịnh. Điểm mạnh chính MBA của chúng tôi chương trình của chúng tôi, được cung cấp bởi các trường quản trị kinh doanh, tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại và tương lai của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ trong khu vực vùng Vịnh. Môi trường kinh doanh năng động và cạnh tranh của thế kỷ 21 gọi cho quản lý và kỹ năng lãnh đạo mới - Quản trị Kinh doanh của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho ngày hôm nay, cho những thách thức trong tương lai.... [-]


MBA Trong Tiếp Thị

Zagreb School of Economics and Management
Tại trường Toàn thời gian 2 học kỳ September 2018 Croatia Croatia Online Zagreb + 1 nhiều hơn

ZSEM Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của ZSEM chuẩn bị cho sinh viên các vị trí tiếp thị cao cấp trong nhiều tổ chức, trong khi cũng chuyển giao các giá trị kinh doanh đạo đức. Chương trình, giảng dạy bằng tiếng Anh của giảng viên địa phương và nhiều giảng viên quốc tế từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, kết hợp một số lượng tối ưu các khóa học về lý thuyết tiếp thị (như Hành vi tiêu dùng, Quản lý và Thiết kế Sản phẩm, Tiếp thị Dịch vụ, Tiếp thị Quốc tế) và các khóa học định tính Nghiên cứu thị trường, chỉ số tiếp thị và quản lý giá cả.) [+]

Tiếp thị là một chức năng trung tâm trong tất cả các tổ chức hiện đại thành công, bất kể họ là công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức từ thiện, và ngay cả ở một số cơ quan của chính phủ. Tầm quan trọng của tiếp thị trong xã hội ngày nay không thể bị phóng đại; khi các tiến bộ công nghệ đã làm cho các công ty dễ dàng tìm kiếm khách hàng và thị trường ở những nơi khác nhau trên thế giới, thì tiếp thị đã trở thành một hoạt động phức tạp vượt qua sự phát triển của 4P; tiếp thị thành công là chìa khóa cho sự sống còn của nhiều tổ chức.... [-]


MBA Marketing

University Of Professional Studies Accra
Tại trường Toàn thời gian 24 tháng September 2018 Ghana Accra

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị. [+]

MBA Trong Tiếp Thị

Mục tiêu của Chương trình:

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị.

Đối tượng mục tiêu:

Các nhà quản lý thị trường doanh nghiệp, các nhà quản lý trong các tổ chức phi chính phủ, các nhà quản lý doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý của các cơ sở giáo dục, các chuyên gia tư vấn, các nhà nghiên cứu, dược sĩ và các nhà lãnh đạo trong tất cả các lĩnh vực cũng như những sinh viên mong muốn muốn tìm kiếm hiệu quả hơn trong môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay Bằng cách có được một trình độ tiên tiến trong Tiếp thị được khuyến khích để áp dụng.... [-]


Tiếp thị Quản trị Kinh doanh

Lynn University
Qua mạng Tại trường Bán thời gian 1 - 4 năm September 2018 Hoa Kỳ Boca Raton + 1 nhiều hơn

Bằng cách theo đuổi chương trình MBA tiếp thị, bạn sẽ học được những xu hướng mới nhất trong các kỹ thuật và chiến lược tiếp thị quốc tế. Đồng thời, bạn sẽ có được kiến ​​thức về cách tiếp cận tiếp thị tích hợp mới nhất và hiệu quả nhất để đưa các sản phẩm và thương hiệu mới đi đầu trong ngành. Bạn cũng sẽ học cách tham gia vào nền kinh tế toàn cầu, kiểm tra cách thiết lập dòng sản phẩm ở nước ngoài tốt nhất và quản lý việc mở rộng thị trường mới. [+]

Trong thời đại ngày càng đổi của phương tiện truyền thông kỹ thuật số, khả năng quản lý đúng đắn các chiến dịch tiếp thị của công ty, nhận dạng thương hiệu và thích ứng với những thách thức thị trường mới trên quy mô toàn cầu là một bộ kỹ năng có giá trị cao.

Bằng cách theo đuổi chương trình MBA tiếp thị, bạn sẽ học được những xu hướng mới nhất trong các kỹ thuật và chiến lược tiếp thị quốc tế. Đồng thời, bạn sẽ có được kiến ​​thức về cách tiếp cận tiếp thị tích hợp mới nhất và hiệu quả nhất để đưa các sản phẩm và thương hiệu mới đi đầu trong ngành. Bạn cũng sẽ học cách tham gia vào nền kinh tế toàn cầu, kiểm tra cách thiết lập dòng sản phẩm ở nước ngoài tốt nhất và quản lý việc mở rộng thị trường mới.... [-]