Các Chương trình MBA về Marketing

So sánh 22 Các Chương trình MBA về Marketing

Một bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh là bằng cấp dành cho sinh viên hoàn thành chương trình sau đại học về quản lý kinh doanh. MBA là một chương trình truyền thống dành cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong thế giới kinh doanh.

MBA là gì trong tiếp thị? Các cá nhân theo đuổi bằng MBA với một tập trung trong tiếp thị có thể mong đợi để tìm hiểu làm thế nào để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị sáng tạo và chiến lược. Ngoài ra, học sinh có thể đi bộ được trang bị những kiến ​​thức cần thiết để phân tích những nỗ lực của mình và thay đổi khi cần thiết. Tiếp thị là về sự nhanh nhẹn, đó là điều mà các khóa học trong chương trình có thể tập trung phát triển trong sinh viên. Các giảng viên có thể hướng các khóa học của mình hướng dẫn các cá nhân về việc áp dụng các quy trình tiếp thị và thực tiễn đã được kiểm chứng, hành vi của người tiêu dùng và lòng trung thành của khách hàng và phân đoạn thị trường. Các khóa học cũng có thể nghiên cứu chiều sâu trong vòng đời tiếp thị, từ các giai đoạn nghiên cứu và phát triển đến giai đoạn bán hàng.

Những người tốt nghiệp với một mức độ tiếp thị có xu hướng có khả năng tư duy chiến lược sáng tạo và sáng tạo, kỹ năng giao tiếp đặc biệt và những quan điểm phân tích cao. Mỗi đặc điểm này là mong muốn ở bất kỳ vị trí nào trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Chi phí của một MBA rất khác nhau. Các yếu tố như khoảng thời gian của một chương trình và nơi học sinh quyết định đi học có thể ảnh hưởng đến tổng thể chi phí học tập của mình.

Một mức độ tiếp thị có thể mở ra cánh cửa cho sự nghiệp thú vị. Hầu hết các doanh nghiệp cần tiếp thị để duy trì sự cạnh tranh, vì vậy sinh viên tốt nghiệp có thể thấy cơ hội nghề nghiệp của họ rất dồi dào. Chức danh có thể thay đổi và có thể bao gồm quản lý tiếp thị, quản lý tiếp thị kỹ thuật số, copywriter, quản lý bán hàng, giám đốc bán hàng, giám đốc tiếp thị, chuyên gia về nguồn nhân lực, giám đốc cửa hàng và chuyên gia quan hệ công chúng.

Nhiều trường cung cấp các bằng cấp tiếp thị, với một số cung cấp các lớp học trực tuyến. Để tìm hiểu thêm, hãy tìm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.

Đọc nhiều hơn

MBA in Marketing

Northwest Missouri State University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm June 2018 Hoa Kỳ Maryville + 1 nhiều hơn

[+]

[-]

Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) Trong Kinh Doanh Quốc Tế - Tiếp Thị Chuyên Môn

New European College
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ February 2018 Đức Munich

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự. [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), đã trở thành tăng sự nghiệp học tập cho cả doanh nghiệp và người lao động của công ty. Toàn cầu hóa đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp MBA với một nền giáo dục kinh doanh quốc tế thực sự.

Với MBA của chúng tôi trong kinh doanh quốc tế bạn sẽ đạt được những kỹ năng và công cụ cần thiết để có thể đảm nhận các vị trí đầy thách thức với trách nhiệm quản lý. Đối với học sinh không có giáo dục trước đó trong Kinh doanh MBA là chương trình hoàn hảo để đủ điều kiện cho mình cho vị trí quản lý.... [-]


MBA Marketing

Canadian University Dubai
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai

Nồng độ Marketing sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng tiên tiến cấp cần thiết để lên kế hoạch một cách hiệu quả, phát triển và thực hiện các kỹ thuật tiếp thị chiến lược. Chương trình cứu làm thế nào công ty tiếp cận thị trường và áp dụng các quy trình tiếp thị và thực hành để đạt được lợi thế cạnh tranh. Nó xem xét các vấn đề như hành vi của người tiêu dùng, phân khúc thị trường và khách hàng trung thành, và dạy lý thuyết và thực hành của vòng đời tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm để giao tiếp, chuỗi cung ứng và quản lý chiến lược. [+]

Cấu trúc của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh phản ánh kết quả của một cuộc điều tra nghiên cứu của Trường Quản trị Kinh doanh tập trung vào các nhu cầu hiện tại và tương lai của một mặt cắt ngang của các tổ chức trên toàn UAE.

Vì vậy, chương trình là sự liên quan chiến lược lớn và cung cấp các giải pháp thực tế và phân tích cho các vấn đề và thách thức đối với ngành công nghiệp và các tổ chức khác trong khu vực vùng Vịnh. Điểm mạnh chính MBA của chúng tôi chương trình của chúng tôi, được cung cấp bởi các trường quản trị kinh doanh, tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại và tương lai của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ trong khu vực vùng Vịnh. Môi trường kinh doanh năng động và cạnh tranh của thế kỷ 21 gọi cho quản lý và kỹ năng lãnh đạo mới - Quản trị Kinh doanh của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho ngày hôm nay, cho những thách thức trong tương lai.... [-]


Mba Trong Kinh Doanh Quốc Tế Và Marketing

ISC Paris Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 - 16 tháng September 2018 Pháp Paris

ISC Paris đã quyết định củng cố cam kết của mình để quản lý tiếp thị bằng cách mở trình MBA này. Chương trình này là nhằm vào các thị trường và các sản phẩm quốc tế, như một MBA trong kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. Hành vi người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng như thông tin là dễ dàng có sẵn trên toàn thế giới và cung cấp sản phẩm đã bước vào ngôi nhà của chúng tôi. Ảnh hưởng quốc tế được hình thành môi trường của chúng ta và chúng ta phải hiểu rõ hơn về những thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng. ISC Paris đã quyết định củng cố cam kết của mình để quản lý tiếp thị bằng cách mở trình MBA này. Chương trình này là nhằm vào các thị trường và các sản phẩm quốc tế, như một MBA trong kỹ thuật tiếp thị trong một môi trường quốc tế. [+]

ĐÀO TẠO TUYỂN SINH YÊU CẦU Chương trình này dành cho: Học sinh đã tốt nghiệp từ một chương trình đại học 3-5 năm ở Pháp (Bắc + 3 - Bac + 5 hoặc cao hơn), hoặc các chuyên gia Mid-sự nghiệp tương đương của nước khác

CAREER & VIỆC LÀM CƠ HỘI Xuất Business Manager, Giám đốc sản phẩm quốc tế, Marketing quốc tế Chuyên viên phân tích, Trader quốc tế

MBA Quốc tế Kinh doanh tiếp thị khám phá tiếp thị trên phạm vi toàn cầu và cung cấp cho sinh viên một z 100% các khóa học bằng tiếng Anh Giảng z đến từ khắp nơi trên thế giới pha trộn học tập thông tin với kinh nghiệm công nghiệp tối ưu hóa z Sales Force [-]

Mba Marketing

University of New York in Prague (UNYP)
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Cộng hòa Séc Prague

Chương trình học tập suốt đời, kéo dài 19 tháng, được thiết kế để nghiên cứu vào cuối tuần (2 ngày cuối tuần mỗi tháng) * và dẫn đến việc có được một đôi Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) được trao bởi Đại học New York ở Prague và Đại học Viện Kurt Bosch. Viết xuống 9 bộ cốt lõi của khóa học sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, và sau đó bổ sung thêm 4 khóa học trong lĩnh vực tiếp thị [+]

Tiếp thị MBA

điều này Chương trình học tập suốt đờiKéo dài 19 tháng, nó được thiết kế để nghiên cứu vào cuối tuần (2 ngày cuối tuần mỗi tháng) * và dẫn đến việc có được một đôi Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) được trao bởi Đại học New York ở Prague và Viện Đại học Kurt Bosch. Viết xuống 9 bộ cốt lõi của khóa học sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, và sau đó bổ sung thêm 4 khóa học từ lĩnh vực này thị trường

* UNYP cho sinh viên với các ngắt chương trình cho đồ ăn nhẹ

Ngay cả trước khi học tập của chương trình MBA sinh viên Đại học UNYP đã tổ chức một buổi hội thảo chuẩn bị, đó là miễn phí, và cung cấp cho sinh viên những điều cơ bản về tài chính, kế toán, tiếp thị và quản lý để họ có thể bắt đầu nghiên cứu chuẩn bị tốt và ở một mức độ có thể so sánh với các bạn cùng lớp khác.... [-]


Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Khoa Học (tài Chính Lớn, Tiếp Thị Und Cd)

University of Cologne Faculty of Management, Economics and Social Sciences
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ October 2018 Đức Cologne

Các chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh bao gồm 120 ECTS- (Châu Âu Hệ thống chuyển đổi tín chỉ) Số điểm và được thiết kế như một chương trình 4 học kỳ toàn thời gian. Nó là một bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên một bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. [+]

Các chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh bao gồm 120 ECTS- (Châu Âu Hệ thống chuyển đổi tín chỉ) Số điểm và được thiết kế như một chương trình 4 học kỳ toàn thời gian. Nó là một bằng thạc sĩ liên tiếp dựa trên một bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Đang có thể lựa chọn từ sáu lĩnh vực đặc biệt khác nhau, bạn sẽ chọn một người lớn và bắt đầu tập trung vào các lĩnh vực tương ứng mà từ đầu. Sự tập trung có thể được đưa vào các ngành sau đây trong quản trị kinh doanh:

Kế toán và Thuế (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức) Phát triển doanh nghiệp (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh) Tài chính (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh) Marketing (chương trình hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh) Quản lý Công nghệ và Truyền thông (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức) Supply Chain Management (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Đức) ... [-]

MBA Marketing

IAE Nice Graduate School of Management
Tại trường Toàn thời gian 6 - 18 tháng September 2018 Pháp Nice

Bạn muốn thay đổi cuộc sống chuyên nghiệp của bạn hay đưa ra một hình dạng khác nhau cho sự nghiệp của bạn, nhưng bạn không có bất kỳ nền tảng kinh doanh? Người Pháp Riviera MBA là chương trình bạn cần. Các chương trình theo dõi nhanh chóng là một mức độ 6 tháng thiết kế cho các giám đốc điều hành và sinh viên sẵn sàng để chuyên môn hóa và đạt được kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing. 18-tháng chương trình đầy đủ MBA, được thiết kế cho các giám đốc và sinh viên không có nền tảng kinh doanh trước đó, cung cấp từ nền tảng kinh doanh giới thiệu chung, với các khóa học chuyên ngành nhất trong lĩnh vực tiếp thị. [+]

MBA Tiếp thị nhanh-Track

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh này là một mức độ 6 tháng thiết kế cho các giám đốc điều hành và sinh viên sẵn sàng để chuyên môn hóa và đạt được kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing.

Bạn đã đạt được một kinh nghiệm vững chắc trong kinh doanh, hoàn thành các nghiên cứu sau đại học kinh doanh, và bạn muốn bước lên vị trí quản lý cao hơn trong lĩnh vực tiếp thị, hoặc trở thành một nhà tư vấn toàn cầu trong thị: đây là mức độ mà bạn cần.

MBA của chúng tôi được hình thành để cung cấp cho bạn khả năng để đưa sự nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo. Bạn sẽ đạt được nhiều hơn chuyên môn về quản trị kinh doanh: bạn sẽ có được công cụ suốt đời để đạt được tham vọng và ước mơ của bạn.... [-]


MBA Marketing

HOFSTRA UNIVERSITY
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian September 2018 Hoa Kỳ Hempstead

Chương trình MBA chuẩn bị cho sinh viên về các vị trí quản lý trong các loại hình tổ chức. Chương trình này dựa trên năng lực kinh doanh cốt lõi và chức năng chuyên môn để truyền đạt cho các sinh viên của mình kỹ năng phân tích quyết định và một góc nhìn chiến lược của các vấn đề kinh doanh. [+]

Mục tiêu của Chương trình Quản trị Kinh doanh

Chương trình MBA chuẩn bị cho sinh viên về các vị trí quản lý trong các loại hình tổ chức. Chương trình này dựa trên năng lực kinh doanh cốt lõi và chức năng chuyên môn để truyền đạt cho các sinh viên của mình kỹ năng phân tích quyết định và một góc nhìn chiến lược của các vấn đề kinh doanh.

Tiêu chuẩn nhập học

Các đương đơn xin nhập học chương trình MBA phải có bằng cử nhân từ một tổ chức được công nhận. Không yêu cầu học trình đào tạo đại học cụ thể nào, cũng như bất kỳ một khóa học đặc biệt nào được đề nghị cho những sinh viên theo học chương trình này. Các chương trình MBA bao gồm, nhưng không giới hạn, kinh doanh, giáo dục, khoa học tự nhiên và xã hội, kỹ thuật, nhân văn, và điều dưỡng.... [-]


Penn State Smeal Mba - Tiếp Thị

Smeal College of Business, Penn State
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Hoa Kỳ University Park

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. [+]

Penn state smeal mba - tiếp thị

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông, cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị.

Điểm nổi bật của khoá học Marketing Phát triển sản phẩm mới và Quản lý: Xác định cơ hội kinh doanh, hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và phát triển một sản phẩm mới từ khái niệm sang nguyên mẫu ảo. Hành vi Người tiêu dùng: Có được kiến ​​thức về các lý thuyết và khái niệm từ tâm lý học, xã hội học, kinh tế học và các nguyên tắc khác hữu ích trong việc hiểu và tiếp thị đến người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu: Xem xét và hiểu quá trình xây dựng, thiết kế, đo lường và duy trì sự công bằng của thương hiệu. Khoa học ... [-]

Mba Trong Quản Trị Kinh Doanh: Tiếp Thị

University of Nicosia
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 học kỳ September 2018 Kypros Nicosia + 1 nhiều hơn

Đại học chương trình MBA Nicosia nhằm cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc của giáo dục kinh doanh cho phép họ trở thành nhà quản lý hiệu quả bất cứ nơi nào trong môi trường cạnh tranh toàn cầu thay đổi nhanh chóng ngày nay. [+]

Thời gian (năm): 1,5 năm Trình độ chuyên môn trao tặng: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Mức Bằng cấp: Thạc sỹ (Chu kỳ 2) Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh và tiếng Hy Lạp Phương thức học: toàn thời gian hoặc bán thời gian Tối thiểu ECTS Uy Tín: 90 Hồ sơ của Chương trình

Đại học chương trình MBA Nicosia nhằm cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc của giáo dục kinh doanh cho phép họ trở thành nhà quản lý hiệu quả bất cứ nơi nào trong môi trường cạnh tranh toàn cầu thay đổi nhanh chóng ngày nay. Chương trình này nhằm mục đích được tích hợp cao trong ngữ cảnh và thực tiễn bằng cách gần gũi với thực tiễn kinh doanh thực tế. Nó mong muốn hỗ trợ học sinh phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo, hoạt động hiệu quả trong môi trường đa văn hóa và thích ứng nhanh chóng với các điều kiện xã hội, chính trị, luật pháp và kinh tế.... [-]


MBA Marketing

California Miramar University
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 8 tuần September 2018 Hoa Kỳ San Diego

CMU cung cấp các chương trình MBA trực tuyến tốt nhất cho sinh viên tìm kiếm của họ MBA Marketing. Cạnh tranh chương trình MBA marketing của chúng tôi bao gồm 13 khóa học, 9 yêu cầu, và nhấn mạnh 4 khóa học. CMU đã làm việc dilligently để tạo hình cho chương trình MBA trực tuyến tốt nhất có thể cho học sinh học tập từ xa của nó. Tìm hiểu thêm về chương trình MBA marketing của chúng tôi dưới đây. [+]

CMU cung cấp các chương trình MBA trực tuyến tốt nhất cho sinh viên tìm kiếm của họ MBA Marketing. Cạnh tranh chương trình MBA marketing của chúng tôi bao gồm 13 khóa học, 9 yêu cầu, và nhấn mạnh 4 khóa học. CMU đã làm việc dilligently để tạo hình cho chương trình MBA trực tuyến tốt nhất có thể cho học sinh học tập từ xa của nó. Tìm hiểu thêm về chương trình MBA marketing của chúng tôi dưới đây.

Chương trình học MBA bao gồm 13 khóa học:

9 Yêu cầu Lớp Core, bao gồm cả các chiến lược kinh doanh Capstone 4 Diện tích Khoá Nhấn mạnh

Sinh viên MBA Marketing tại Đại học California Miramar chọn 4 Marketing các khóa học từ danh sách sau:... [-]


Mba Marketing

Europe de COM
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Tuy-ni-si Tunis

Những người tham gia tham gia chương trình Quản trị Kinh doanh với kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, cũng như một số mong đợi. Như vậy, chương trình MBA cung cấp đào tạo bổ sung trong các lĩnh vực khác nhau (ví dụ như kinh tế, marketing, tài chính, kế toán, chiến lược, công nghệ) với nhiều cơ hội cho sự phát triển của đạo đức quản lý của cá nhân, làm việc theo nhóm quốc tế, đa văn hóa và tạo ra các cơ hội phát triển mới. [+]

Những người tham gia tham gia chương trình Quản trị Kinh doanh với kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, cũng như một số mong đợi. Như vậy, chương trình MBA cung cấp đào tạo bổ sung trong các lĩnh vực khác nhau (ví dụ như kinh tế, marketing, tài chính, kế toán, chiến lược, công nghệ) với nhiều cơ hội cho sự phát triển của đạo đức quản lý của cá nhân, làm việc theo nhóm quốc tế, đa văn hóa và tạo ra các cơ hội phát triển mới.

Mục tiêu đào tạo (kỹ năng, chuyên môn, kiến ​​thức)

Khóa học này cho phép học sinh đến / từ:

Xác định và khai thác tất cả các kiến ​​thức, phương pháp, kỹ thuật và các công cụ cần thiết cho việc thực hành nghề tiếp thị Khám phá các phương tiện truyền thông khác nhau và truyền thông tiếp thị Học cách giao tiếp với bên ngoài hoặc nội bộ cho tổ chức Hiểu thị trường, trong đó các mối đe dọa tiến hóa chuyên nghiệp Lái xe một dự án tiếp thị trong toàn bộ Quy định quyền truy cập vào đào tạo và điều kiện tiên quyết ... [-]

Văn Bằng Kép Trong Quản Lý Kinh Doanh Và Tiếp Thị + Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Và Marketing

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 4 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Bằng kép về Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị + Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing Chuyên ngành Thạc sĩ hoặc trong bất kỳ lĩnh vực kiến ​​thức mà CESMA cung cấp, được thiết kế để đáp ứng với những thách thức hiện nay gặp phải trong thế giới kinh doanh. [+]

Bằng kép về Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị + Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing Chuyên ngành Thạc sĩ hoặc trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức mà CESMA cung cấp, được thiết kế để đáp ứng với những thách thức hiện nay gặp phải trong thế giới kinh doanh.

Nó được nhằm vào những người trẻ tuổi với sáng kiến ​​người muốn theo đuổi nghiên cứu kinh doanh, phát triển tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo của họ làm cơ sở cho việc thực hiện tương lai của vị trí.

CESMA Business School cung cấp một chương trình bốn năm, nghiêm ngặt và toàn diện, trong đó sự phát triển của năng lực của những người tham gia để phân tích và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực quản lý kinh doanh và sức mạnh marketing.... [-]


MBA Tập Trung Vào Tiếp Thị

William Paterson University of New Jersey
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Hoa Kỳ Wayne

Nồng độ Marketing sẽ kết hợp các nguyên tắc tiếp thị hàng đầu cạnh wih công nghệ hiện đại và các công cụ để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi để trở thành một nhà lãnh đạo tiếp thị ... [+]

MBA Tập trung vào Tiếp thị

Nồng độ Marketing sẽ kết hợp các nguyên tắc tiếp thị hàng đầu cạnh wih công nghệ hiện đại và các công cụ để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi để trở thành một nhà lãnh đạo marketing. Các chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) có phương pháp sư phạm chéo chức năng. Như vậy, các thành phần kết cấu thể hiện trong môi trường kinh doanh được đan xen trong suốt chương trình học. Các thành phần này, hoặc quan điểm, bao gồm nhưng không giới hạn ảnh hưởng đạo đức, chính trị, pháp lý và xã hội đối với tổ chức. Nhấn mạnh vào việc mua lại và / hoặc sàng lọc các kỹ năng giao tiếp, phân tích định lượng và các ứng dụng công nghệ trong bối cảnh kinh doanh. Khu vực của năng lực cốt lõi được nhấn mạnh trong mười tám giờ tín dụng lõi thấp hơn: các khu vực này bao gồm các báo cáo tài chính, phân tích, thị trường và môi trường kinh tế trong nước và toàn cầu của tổ chức, hệ thống thông tin quản lý, và hành vi của con người trong các tổ chức. Các khóa học cốt lõi trên (hoặc 15 giờ tín dụng hoặc 12 giờ tín dụng tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn tập trung) tập trung vào việc tích hợp các lĩnh vực cốt lõi thấp hơn với việc... [-]


MBA Marketing

University Of Professional Studies Accra
Tại trường Toàn thời gian 24 tháng September 2018 Ghana Accra

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị. [+]

MBA Trong Tiếp Thị

Mục tiêu của Chương trình:

Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến việc tiếp thị trong các tổ chức quốc tế và địa phương và đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ để tạo ra một tổ chức do tiếp thị và sản xuất các nhà tiếp thị có trách nhiệm tiếp tục tự học, Phát triển trong tiếp thị.

Đối tượng mục tiêu:

Các nhà quản lý thị trường doanh nghiệp, các nhà quản lý trong các tổ chức phi chính phủ, các nhà quản lý doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý của các cơ sở giáo dục, các chuyên gia tư vấn, các nhà nghiên cứu, dược sĩ và các nhà lãnh đạo trong tất cả các lĩnh vực cũng như những sinh viên mong muốn muốn tìm kiếm hiệu quả hơn trong môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay Bằng cách có được một trình độ tiên tiến trong Tiếp thị được khuyến khích để áp dụng.... [-]