Các Chương trình MBA về Marketing và Bán hàng

So sánh 9 Các Chương trình MBA về Marketing và Bán hàng

Marketing và Bán hàng

Tiếp thị và bán hàng là hai lĩnh vực có liên quan chặt chẽ đó, khi kết hợp một cách chính xác, có thể giúp một doanh nghiệp thống trị ngành công nghiệp của nó. Hiểu được hành vi của người tiêu dùng và nhắm mục tiêu một cách hiệu quả và đóng cửa bán hàng là chìa khóa cho một 'thành công kinh doanh. Tương tự như vậy, sinh viên kiếm được bằng thạc sĩ trong lĩnh vực này trở thành một ứng cử viên cạnh tranh trong một lĩnh vực đang phát triển.

Vì vậy, bằng MBA trong tiếp thị và bán hàng là gì? Nó là một mức độ mà hones kỹ năng của học sinh khi nói đến chiến lược và các nguyên tắc kinh doanh cơ bản. Những người có các khóa học ở cấp độ này có cơ hội để đi sâu vào những thách thức tiếp thị và tìm hiểu về các ứng dụng mới nhất và công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực này. Sau khi hoàn thành, sinh viên tốt nghiệp đã có được những kỹ năng để thực hiện tiếp thị sáng tạo và phát triển số bán hàng của họ.

Có rất nhiều lợi ích cho lấy bằng thạc sĩ, chẳng hạn như làm cho chính mình với thị trường hơn cho công việc thèm muốn. Ngoài ra, sinh viên được phát triển khả năng của mình, tham gia vào các khóa học như báo cáo tài chính, đổi mới, đạo đức, hoạt động và phân tích dữ liệu.

Tùy thuộc vào cơ sở giáo dục là một sinh viên muốn tham dự, chi phí thu bằng MBA trong kinh doanh và tiếp thị có thể thay đổi. Đối với những người trên một ngân sách với mong muốn tiếp tục giáo dục của họ và tìm hiểu thêm về "MBA Marketing và bán hàng là gì?" Tìm kiếm một số tổ chức và so sánh các chương trình và giá cả là một ý tưởng tốt.

Khi một sinh viên kiếm được một thạc sĩ trong tiếp thị và bán hàng, có một số cơ hội nghề nghiệp có sẵn. Một số người đi trên để quản lý và điều hành vị trí, và một số đạt được các bí quyết để khởi động kinh doanh của mình.Những người khác thích làm việc cho các công ty tiếp thị quốc tế trong quản lý thương hiệu, bán hàng hoạch định chiến lược và quan hệ công chúng.

 

Thông qua các chương trình Masterstudies, có những lựa chọn cho cả hai trong khuôn viên trường và học tập trực tuyến. Các khóa học trực tuyến cho sinh viên với sự linh hoạt để làm việc xung quanh việc làm và lịch trình bận rộn. Ngoài ra, nó cung cấp cho sinh viên truy cập đến các lớp học khi họ có thể không sống đủ gần để tham gia một tổ chức với một chương trình vòng loại. Học tập dựa trên Internet là một cách tuyệt vời để kiếm được một MBA trong bán hàng và tiếp thị và nâng cao nghề nghiệp của bạn. Tìm kiếm cho chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Thị Mba Chuyên Nghiệp & Bán Hàng

WU Executive Academy - Vienna University of Economics and Business
Tại trường Bán thời gian 18 tháng October 2017 Áo Vienna

Các công ty mà làm cho một sự khác biệt trong thị trường của họ đã quản lý cách để cho hiệu quả tiếp thị và bán hàng tham gia lực lượng để phục vụ khách hàng của họ và làm hài lòng họ. Chương trình tiên tiến của chúng tôi cho phép người tham gia để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ để làm chủ những thách thức tiếp thị và gặt hái những lợi ích thông qua các khách hàng tốt. The Professional MBA Tiếp thị & Bán hàng cung cấp cho người tham gia với chuyên môn được áp dụng ngay lập tức mới nhất và các công cụ quan trọng để giúp họ lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị hiệu quả và gặt hái được lợi ích thực sự trong việc làm tăng doanh số bán hàng. [+]

Marketing & bán hàng tham gia lực lượng

Các công ty mà làm cho một sự khác biệt trong thị trường của họ đã quản lý cách để cho hiệu quả tiếp thị và bán hàng tham gia lực lượng để phục vụ khách hàng của họ và làm hài lòng họ. Chương trình MBA tiên tiến của chúng tôi cho phép người tham gia để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ để làm chủ những thách thức tiếp thị và gặt hái những lợi ích thông qua các khách hàng tốt.

Chuyên môn ngay lập tức áp dụng các công cụ chính The Professional MBA Tiếp thị & Bán hàng cung cấp cho người tham gia với chuyên môn được áp dụng ngay lập tức mới nhất và các công cụ quan trọng để giúp họ lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị hiệu quả và gặt hái được lợi ích thực sự trong việc làm tăng doanh số bán hàng.... [-]


Penn State Smeal Mba - Tiếp Thị

Smeal College of Business, Penn State
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Hoa Kỳ University Park

Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức của bạn về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và sự công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. [+]

Penn State Smeal MBA - Tiếp thị Nền tảng tiếp thị của Penn State Smeal bao gồm một loạt các khóa học được thiết kế để nâng cao kiến ​​thức của bạn về hành vi của người tiêu dùng, phát triển thương hiệu và sự công bằng, các khuôn khổ cho quản lý chiến lược và truyền thông cũng như các công nghệ nâng cao chức năng và quy trình tiếp thị. Điểm nổi bật của khoá học Marketing Phát triển sản phẩm mới và Quản lý: Xác định cơ hội kinh doanh, hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và phát triển một sản phẩm mới từ khái niệm sang nguyên mẫu ảo. Hành vi Người tiêu dùng: Có được kiến ​​thức về các lý thuyết và khái niệm từ tâm lý học, xã hội học, kinh tế học và các nguyên tắc khác hữu ích trong việc hiểu và tiếp thị đến người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu: Xem xét và hiểu quá trình xây dựng, thiết kế, đo lường và duy trì sự công bằng của thương hiệu. Khoa học Các giảng viên marketing của Smeal Marketing được đánh giá cao trong lĩnh vực này, và chính bộ phận này luôn được xếp hạng trong top 10 trên toàn thế giới về năng suất nghiên cứu theo Đại học Texas tại Dallas Research Rankings. Smeal Marketing giảng viên giảng dạy trong chương trình MBA bao gồm: Ralph Oliva: Giám đốc tiếp thị lâu năm của Texas... [-]

Tiếp Thị Sang Trọng Mba

ISC Paris Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 - 16 tháng October 2017 Pháp Paris

Mục tiêu của chúng tôi là sản xuất các nhà lãnh đạo thành công theo định hướng. ISC Paris và các đối tác đã kết hợp một đội ngũ giảng viên chưa từng có với các thông tin học: học viên dày dạn trong lĩnh vực thời trang và sang trọng sẽ thay phiên với các học giả Corporate. Vào cuối của chương trình, học viên sẽ có khả năng phân tích môi trường của họ và đưa lên những thách thức liên quan trong khi thể hiện kỹ năng quản lý xuất sắc và kiến ​​thức liên ngành để thành công trong kinh doanh sang trọng đòi hỏi cao. Đằng sau những hình ảnh hào nhoáng của các chương trình thời trang và chiến dịch quảng cáo, ngành công nghiệp xa xỉ phải mất những thách thức toàn cầu và để đối phó với các lợi ích tài chính đáng kể bị đe dọa. Cùng lúc đó, công việc kinh doanh sang trọng cần phải liên tục đổi mới trong khi vẫn giữ di sản thương hiệu. Trong một môi trường năng động và đầy thử thách như vậy, các công ty đang tìm kiếm những người quản lý hiển thị cả những phẩm chất sáng tạo và thực dụng và những người có thể sáp nhập vào môi trường quốc tế. ISC Paris Business School và các đối tác kết hợp giảng viên có trình độ cao và cơ sở của họ để chào đón sinh viên quốc tế một chương trình nằm ở Paris hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Marketing và Bán hàng. ĐÀO TẠO TUYỂN SINH YÊU CẦU Chương trình này dành cho: Học sinh đã tốt nghiệp từ một chương trình đại học 3-5 năm ở Pháp (Bắc + 3 - Bac + 5 hoặc cao hơn), hoặc các chuyên gia Mid-sự nghiệp tương đương của nước khác CAREER & VIỆC LÀM CƠ HỘI Trong và ngoài nước: Quản lý thương hiệu, Giám đốc sản phẩm, quản lý khu vực trong bán lẻ hoặc bán buôn, phụ trách các dự án phát triển và Marketing MBA Quốc tế tại Luxury thị nhằm mục đích đào tạo nổi bật giám đốc điều hành trong tương lai đa văn hóa có khả năng cân bằng khả năng sáng tạo, trí tuệ uyên bác và sự xuất sắc quản lý để giải quyết các vấn đề phải đối mặt của các công ty trong ngành công nghiệp cao cấp toàn cầu hóa. do đó chúng tôi nhấn mạnh vào giáo dục các nhà quản lý xuất sắc thông qua sự kết hợp của các khóa học lý thuyết cấp cao, hội nghị của các chuyên gia chuyên nghiệp và học nghề chuyên dụng. Những người tham gia sẽ phát triển mạnh về công việc khó khăn với một tốc độ dự án bận rộn trong một môi trường học tập đòi hỏi và ly kỳ để trở thành hoạt động đầy đủ và đáp ứng nhu cầu thời trang và... [-]

MBA Trong Chiến Lược Tiếp Thị Và Bán Lẻ

Grupo Tiradentes
Tại trường Toàn thời gian 429 giờ March 2018 Brasil Aracaju

Các giáo viên có kinh nghiệm lý thuyết và thực tế trong chiến lược tiếp thị và chi tiết của bán lẻ; Các trường hợp nghiên cứu thành công với các tổ chức lớn, vừa và nhỏ; Cơ sở hạ tầng phù hợp với các yêu cầu tiêu chuẩn của đối tượng mục tiêu của chúng tôi; kinh nghiệm thực tế và sự hiện diện của các chuyên gia được mời trong một số mô-đun. [+]

Khóa học khác biệt Các giáo viên có kinh nghiệm lý thuyết và thực tiễn trong chiến lược tiếp thị và các chi tiết cụ thể của bán lẻ; Các trường hợp nghiên cứu thành công với các tổ chức lớn, vừa và nhỏ; Cơ sở hạ tầng phù hợp với các yêu cầu tiêu chuẩn của đối tượng mục tiêu của chúng tôi; kinh nghiệm thực tế và sự hiện diện của các chuyên gia được mời trong một số mô-đun. MỤC TIÊU Trong số các mục tiêu chính của chương trình MBA, chúng ta có thể làm nổi bật: Để cung cấp các kiến ​​thức cần thiết trong thực tế dẫn đến việc quy hoạch, phát triển và kiểm soát các hoạt động liên quan đến việc tiếp thị bán lẻ. Trao quyền cho học viên với các công cụ kỹ thuật và thiết lập các thông số cần thiết để giải quyết vấn đề duy nhất với chủ đề trung tâm của chiến lược Marketing. Trực tiếp đặc biệt chú ý đến các kỹ thuật bán hàng và chương trình khuyến mãi được thực hiện bởi các thị trường cạnh tranh và hiệu suất cao. MỤC TIÊU Chuyên gia làm việc trong bán lẻ hoặc mong muốn phát triển kỹ năng của họ nhằm mục đích tiếp thị. PHƯƠNG PHÁP Khóa học sẽ được phát triển thông qua các kỹ thuật giảng dạy / học tập khác nhau để cho phép học sinh tham gia tích cực... [-]

Mba Trong Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế Với Chuyên Môn Trong Quản Lý Bán Hàng Và Tiếp Thị điện Tử

Vatel Switzerland - International Business School Hotel & Tourism Management
Tại trường Toàn thời gian 2 năm February 2018 Thụy Sĩ Martigny

Chuyên môn hóa này cho phép sinh viên xác định và thích nghi với xu hướng hiện tại, dự đoán những xu hướng mới bằng cách sử dụng các chủ đề khác nhau: tiếp thị điện tử, đàm phán và thông báo khuyến mại, quản lý phương tiện truyền thông mới và mạng xã hội ... Áp dụng không chỉ cho ngành khách sạn mà còn cho du lịch. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Marketing và Bán hàng. Thạc Sĩ Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế với chuyên ngành Bán hàng và Quản lý Tiếp Thị Điện tử • BRUKSELS (Bỉ) Trong mười năm qua, những thay đổi trong công nghệ mới đã ảnh hưởng đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như cách họ nhìn thấy thương hiệu. Ngành khách sạn và du lịch không phải là ngoại lệ đối với quy tắc này, các nhà quản lý khách sạn và du lịch phải nhìn vào các chiến lược tiếp thị, mục tiêu thương hiệu và phân phối sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua các phương tiện mới. Chuyên môn hóa này cho phép sinh viên xác định và thích nghi với xu hướng hiện tại, dự đoán những xu hướng mới bằng cách sử dụng các chủ đề khác nhau: tiếp thị điện tử, đàm phán và thông báo khuyến mại, quản lý phương tiện truyền thông mới và mạng xã hội ... Áp dụng không chỉ cho ngành khách sạn mà còn cho du lịch. Cơ quan giám sát của hãng Directeur d'Hôtellerie Cấp bậc I được đăng ký tại RNCP theo lệnh của Bộ Tổng số tín chỉ: 120 ECTS (European Credit Transfer System) Độ dài của nghiên cứu: 2 ans Yêu cầu nhập học Tại Bỉ: Giấy xác nhận người thứ ba + 3 nghiên cứu bổ sung ** ** Các sinh viên... [-]

MBA Marketing

Ajman University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 - 4 năm September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Ajman + 1 nhiều hơn

Các chương trình MBA AUST tìm cách đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng do các tổ chức chương trình kinh doanh công nhận đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội các MBA. [+]

Tổng quan Đặc điểm phân biệt Các chương trình MBA AUST tìm cách đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng do các tổ chức chương trình kinh doanh công nhận đẳng cấp thế giới như AACSB và Hiệp hội các MBA. Mục tiêu chương trình Để đào tạo sinh viên trong các khía cạnh lý thuyết và áp dụng các chức năng kinh doanh cốt lõi như kế toán, tiếp thị, tài chính, hệ thống thông tin và quản lý hoạt động. Đào tạo học sinh kỹ lưỡng trong một trong các chuyên ngành đề như tiếp thị, quản lý tài chính và quản lý nhân sự. Để đảm bảo, với sự giúp đỡ của việc đưa ra các khóa học và nghiên cứu trường hợp, các bạn học sinh giao tiếp hiệu quả, và cung cấp khả năng lãnh đạo, kỹ năng xây dựng đội nhóm. Để đào tạo sinh viên để quản lý các vấn đề đạo đức và sự đa dạng văn hóa đa. Để trang bị cho sinh viên với các kỹ thuật và công cụ chiến lược để nhận biết, hiểu và phân tích các khía cạnh khác nhau của môi trường kinh doanh. Để thúc đẩy nghiên cứu học thuật cho việc tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh thực tế cuộc sống vì lợi ích của các học viện, các tổ chức kinh doanh, cộng đồng và quốc gia. Chương trình giảng dạy Các khóa học cốt... [-]

MBA Marketing

Talal Abu-Ghazaleh Graduate School of Business
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Jordan Amman

Sự tập trung tiếp thị cung cấp các ứng cử viên với các kỹ năng và các yêu cầu thích hợp cần thiết để đủ điều kiện cho việc tiếp thị. Chương trình này là lý tưởng cho các ứng viên làm việc trong lĩnh vực này như họ có thể sử dụng kỹ năng mới được mua lại của họ cho sự tiến triển vào vai trò quản lý. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Marketing và Bán hàng. Sự tập trung tiếp thị cung cấp các ứng cử viên với các kỹ năng và các yêu cầu thích hợp cần thiết để đủ điều kiện cho việc tiếp thị. Chương trình này là lý tưởng cho các ứng viên làm việc trong lĩnh vực này như họ có thể sử dụng kỹ năng mới được mua lại của họ cho sự tiến triển vào vai trò quản lý. các chuyên gia tiếp thị là rất nhiều nhu cầu, và một sự nghiệp trong tiếp thị có thể rất bổ ích về sự hài lòng công việc và tiền bồi thường. Sự nghiệp công nghiệp của các nước Ả Rập, cùng với sự tăng trưởng to lớn trong hoạt động kinh doanh, yêu cầu có được các chuyên gia để giúp các sản phẩm và dịch vụ di chuyển đến người nhận dự định của họ. Yêu cầu cốt lõi - 30 giờ tín dụng Phương pháp nghiên cứu Hệ thống thông tin quản lý Kế toán tài chính Quản lý và chi phí kế toán Tài chính doanh nghiệp Kinh tế quản lý Hành vi tổ chức và nguồn nhân lực Quản trị chiến lược và chính sách kinh doanh Quản lý hoạt động Tiếp thị và Quản lý bán hàng Các khóa học tự chọn trong Marketing - 12 giờ tín dụng Hành vi người tiêu dùng Nghiên cứu thị trường DỊCH VỤ... [-]

Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Sacred Heart University
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Hoa Kỳ Fairfield

Tại Đại học Sacred Heart, Master Welch của chương trình Quản trị Kinh doanh cung cấp cho sinh viên với các quan điểm đa chức năng, hiểu biết toàn cầu, kiến ​​thức chiến thuật, và kỹ năng thực hành cần thiết để điều hướng các thách thức kinh doanh phức tạp. [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh vẫn là mức độ của sự lựa chọn cho người sử dụng lao người đang tìm kiếm quản lý và điều hành tài năng mức. sinh viên tốt nghiệp MBA đang làm việc trong các tập đoàn trên thế giới cũng như phi lợi nhuận, các cơ quan chính phủ, các công ty tư vấn, và các trường đại học. Mạng lớp học của bạn tạo ra một cơ hội để tạo ra các kết nối mạnh mẽ với các bạn cùng lớp, giảng viên, cựu sinh viên và giám đốc điều hành ngành công nghiệp đã có thể cung cấp cho bạn với mạng lưới toàn cầu của bạn. Những lĩnh vực tôi có thể mong đợi để làm việc tại? Tại Đại học Sacred Heart, Master Welch của chương trình Quản trị Kinh doanh cung cấp cho sinh viên với các quan điểm đa chức năng, hiểu biết toàn cầu, kiến ​​thức chiến thuật, và kỹ năng thực hành cần thiết để điều hướng các thách thức kinh doanh phức tạp. các nhà lãnh đạo kinh doanh được dự kiến ​​sẽ có một sự hiểu biết sâu sắc của bức tranh lớn hơn. Một quyết định tiếp thị có thể có một tác động sâu sắc đến các chức năng tài chính và bán hàng; một quyết định tài chính có thể ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của một doanh nghiệp, từ các phòng họp với các nhà máy. chương... [-]

Mba Chuyên Gia Tiếp Thị Trong Madrid

Madrid School of Marketing
Tại trường Toàn thời gian 750 giờ April 2018 Tây Ban Nha Madrid

Các MBA Marketing- Face (Madrid) của MSMK, chuẩn bị cho bạn tới các vị trí trách nhiệm quản lý và quản lý kịch bản chuyên nghiệp mới từ quan điểm của một người quản lý đồng thời sẽ tăng cường hiệu quả hoạt động chuyên nghiệp, tự tin và quyết đoán, mà sẽ chuyển đổi của bạn sự nghiệp. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Marketing và Bán hàng. TRÌNH BÀY Các MBA Marketing- Face (Madrid) của MSMK, chuẩn bị cho bạn tới các vị trí trách nhiệm quản lý và quản lý kịch bản chuyên nghiệp mới từ quan điểm của một người quản lý đồng thời sẽ tăng cường hiệu quả hoạt động chuyên nghiệp, tự tin và quyết đoán, mà sẽ chuyển đổi của bạn sự nghiệp. Các chuyên môn cao trong quản lý và tiếp thị chương trình cung cấp cho bạn năng lực và kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo đồng thời sẽ phát triển một sự hiểu biết sâu sắc về kinh doanh, nguồn nhân lực, quản lý dự án, tài chính và đặc biệt là chiến lược và chiến thuật. Các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh trong Marketing-Face (Madrid), cho phép bạn để phát triển các chương trình trong các cơ sở của đường phố biểu Principe de Vergara ở Madrid, cho phép bạn kết hợp nghề nghiệp của bạn với chuyên ngành đào tạo cao của bạn trong quản lý và tiếp thị Bạn có thể tham dự các bài giảng, hội thảo và hội thảo do diễn giả có uy tín, bạn sẽ làm việc trong quản lý chất lượng nhỏ và giảng viên gồm các công ty quốc gia và đa quốc gia và nơi bạn sẽ được hưởng lợi từ một nhóm việc làm suốt đời. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH... [-]