Các Chương trình MBA về Marketing và Bán hàng

So sánh Các Chương trình MBA về Marketing và Bán hàng

Marketing và Bán hàng

Tiếp thị và bán hàng là hai lĩnh vực có liên quan chặt chẽ đó, khi kết hợp một cách chính xác, có thể giúp một doanh nghiệp thống trị ngành công nghiệp của nó. Hiểu được hành vi của người tiêu dùng và nhắm mục tiêu một cách hiệu quả và đóng cửa bán hàng là chìa khóa cho một 'thành công kinh doanh. Tương tự như vậy, sinh viên kiếm được bằng thạc sĩ trong lĩnh vực này trở thành một ứng cử viên cạnh tranh trong một lĩnh vực đang phát triển.

Vì vậy, bằng MBA trong tiếp thị và bán hàng là gì? Nó là một mức độ mà hones kỹ năng của học sinh khi nói đến chiến lược và các nguyên tắc kinh doanh cơ bản. Những người có các khóa học ở cấp độ này có cơ hội để đi sâu vào những thách thức tiếp thị và tìm hiểu về các ứng dụng mới nhất và công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực này. Sau khi hoàn thành, sinh viên tốt nghiệp đã có được những kỹ năng để thực hiện tiếp thị sáng tạo và phát triển số bán hàng của họ.

Có rất nhiều lợi ích cho lấy bằng thạc sĩ, chẳng hạn như làm cho chính mình với thị trường hơn cho công việc thèm muốn. Ngoài ra, sinh viên được phát triển khả năng của mình, tham gia vào các khóa học như báo cáo tài chính, đổi mới, đạo đức, hoạt động và phân tích dữ liệu.

Tùy thuộc vào cơ sở giáo dục là một sinh viên muốn tham dự, chi phí thu bằng MBA trong kinh doanh và tiếp thị có thể thay đổi. Đối với những người trên một ngân sách với mong muốn tiếp tục giáo dục của họ và tìm hiểu thêm về "MBA Marketing và bán hàng là gì?" Tìm kiếm một số tổ chức và so sánh các chương trình và giá cả là một ý tưởng tốt.

Khi một sinh viên kiếm được một thạc sĩ trong tiếp thị và bán hàng, có một số cơ hội nghề nghiệp có sẵn. Một số người đi trên để quản lý và điều hành vị trí, và một số đạt được các bí quyết để khởi động kinh doanh của mình.Những người khác thích làm việc cho các công ty tiếp thị quốc tế trong quản lý thương hiệu, bán hàng hoạch định chiến lược và quan hệ công chúng.

 

Thông qua các chương trình Masterstudies, có những lựa chọn cho cả hai trong khuôn viên trường và học tập trực tuyến. Các khóa học trực tuyến cho sinh viên với sự linh hoạt để làm việc xung quanh việc làm và lịch trình bận rộn. Ngoài ra, nó cung cấp cho sinh viên truy cập đến các lớp học khi họ có thể không sống đủ gần để tham gia một tổ chức với một chương trình vòng loại. Học tập dựa trên Internet là một cách tuyệt vời để kiếm được một MBA trong bán hàng và tiếp thị và nâng cao nghề nghiệp của bạn. Tìm kiếm cho chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Mba Trong Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế Với Chuyên Môn Trong Quản Lý Bán Hàng Và Tiếp Thị điện Tử

Vatel Switzerland - International Business School Hotel & Tourism Management
Tại trường Toàn thời gian 2 năm February 2018 Thụy Sĩ Martigny

Chuyên môn hóa này cho phép sinh viên xác định và thích nghi với xu hướng hiện tại, dự đoán những xu hướng mới bằng cách sử dụng các chủ đề khác nhau: tiếp thị điện tử, đàm phán và thông báo khuyến mại, quản lý phương tiện truyền thông mới và mạng xã hội ... Áp dụng không chỉ cho ngành khách sạn mà còn cho du lịch. [+]

Thạc Sĩ Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế với chuyên ngành Bán hàng và Quản lý Tiếp Thị Điện tử • BRUKSELS (Bỉ)

Trong mười năm qua, những thay đổi trong công nghệ mới đã ảnh hưởng đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như cách họ nhìn thấy thương hiệu. Ngành khách sạn và du lịch không phải là ngoại lệ đối với quy tắc này, các nhà quản lý khách sạn và du lịch phải nhìn vào các chiến lược tiếp thị, mục tiêu thương hiệu và phân phối sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua các phương tiện mới. Chuyên môn hóa này cho phép sinh viên xác định và thích nghi với xu hướng hiện tại, dự đoán những xu hướng mới bằng cách sử dụng các chủ đề khác nhau: tiếp thị điện tử, đàm phán và thông báo khuyến mại, quản lý phương tiện truyền thông mới và mạng xã hội ... Áp dụng không chỉ cho ngành khách sạn mà còn cho du lịch.... [-]